laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mê mẩn bãi biển Main ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mê mẩn bãi biển Main ở New York.
    Hàng năm có rất đông du khách tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay đi New York Mỹ với mong muốn được vui chơi, tắm nắng tại bãi biển Main. Main là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu biển, với vẻ đẹp làm say lòng người, bãi biển này được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất của Mỹ.

    [​IMG]
    Nằm ở phía đông Hampton, New York, bãi biển Main trở thành điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển xanh những bờ đá còn nguyên nét hoang sơ. Main là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công trình xây dựng. Bãi biển Main làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp sáng ngời lấp lánh của bờ cát thạch anh trải dài, những cồn cát cao độc đáo, làn nước biển trong xanh có thể nhìn thấy đáy.

    Sắm vé máy bay đi New York giá rẻ, tới Main du khách có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh, chơi những trò chơi hay tắm nắng trên những bãi cát tuyệt đẹp. Nơi đây đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng sự bình yên vốn có. Bên cạnh đó bãi biễn Main của New York còn là nơi tuyệt vời để tổ chức những buổi lễ kỉ niệm lãng mạn cho các cặp đôi cũng như cả gia đình.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng bãi cát thạch anh trải dài, tiếng sóng vỗ rì rào như một bản hòa ca, những làn gió biển mặn mà mát rượi đã tạo nên một Main khó quên trong lòng du khách. Xe đạp là phương tiện tốt nhất và thân thiện với môi trường được nhiều du khách lựa chọn. du khách có thể vi vu đạp xe trên bờ biển, vòng quanh ngắm cảnh và có thể dừng lại bất kì điểm nào mình thích. Nếu muốn đến bãi biển Main du lịch nghỉ dưỡng bạn hãy nhanh tay mua vé đi Mỹ ngay nào.
     
Chủ đề tương tự: mẩn bãi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những thứ cần mang theo khi đi du lịch nước ngoài 14/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Công viên Baku Ateshgah nơi mang ngọn lửa bất diệt cháy sáng hàng nghìn 5 6/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour Thái Lan Mang Lại Gì? – Amazing Thailand 12/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Phụ nữ mang thai ăn ốc thế nào để đảm bảo sức khỏe thai nhi 10/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH TÂY BẮC, TOUR MỘC CHÂU - SAPA 6 NGÀY NGẮM HOA MƠ HOA MẬN NỞ TRẮNG ĐỒI 20/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!