laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹ nên chọn ghế ngồi xe máy, tại sao?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thuybabi, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để bảo đảm an toàn, giảm thiểu tối đa tai nạn xảy đến khi các con di chuyển bằng xe máy với cha mẹ thì việc trang bị cho bé một chiếc Ghế đi xe máy cho bé là vô cùng cần thiết. Nhờ có ghế ngồi xe máy, bé đã được cố định an toàn trong ghế và có thể an tâm ngủ 1 giấc trên suốt quãng đường, vì thế, các bậc phụ huynh sẽ không cần lo lắng khi đưa con tới lớp, đi chơi, đi mua đồ, thậm chí đi đường dài để về quê.


    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy số an toàn​

    Chỉ các con đã có thể tự ngồi chắc chắn (thường là từ một tuổi trở lên) mới nên sử dụng Ghế cho bé đi xe máy. Khi bé ngồi, bố mẹ cần thắt đai an toàn (nếu có), để thêm gối mềm hoặc gấu bông cho vừa khít chỗ các bé để giảm thiểu trường hợp các bé ngã chúi về đằng trước và đập trán vào thành ghế. Quan trọng hơn cả, Bố mẹ cần phải chắc chắn tay lái chắc và có khả năng điều khiển xe khi đặt ghế ngồi xe máy ở đằng trước để bảo đảm an toàn tối đa cho cả bé và người điều khiển xe.

    Trang bị một chiếc ghế ngồi chuyên dụng dành cho xe máy là vô cùng cấp thiết vì khi xe di chuyển, việc để trẻ ngồi ở sau xe mà không có ai đỡ hoặc không có dây an toàn rất nguy hiểm. Sản phẩm Ghế ngồi xe máy giúp cha mẹ có thể kiểm soát việc các bé ngồi vững chãi, an toàn một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, khi ghế ngồi xe máy được đặt lên phía trước xe, cha mẹ sẽ có không gian quan sát rộng rãi và không gây ảnh hưởng nhiều đến việc điều khiển xe. Đặc biệt, ba mẹ có thể giảm tối đa những tai nạn không mong muốn có thể xảy ra trên đường đi với chiếc Ghế ngồi tiện lợi này.

    Có đa dạng các loại Ghế đi xe máy cho bé cho trẻ thích hợp với từng kiểu xe máy khác nhau (từ xe ga đến xe số) để cha mẹ thoải mái lựa chọn. Lúc đi mua ghế, các bậc phụ huynh nhớ mang theo xe đến cửa hàng bán để được tư vấn và chọn mua sản phẩm thích hợp nhất và thêm nữa là phù hợp với khả năng điều khiển xe của mình (mục đích chính là để có thể giải quyết nhanh chóng nhiều trường hợp bất ngờ xảy ra trên đường). Và dĩ nhiên, để các bé được bảo vệ tốt nhất, cha mẹ phải nhớ chọn mua ghế có dây bảo vệ, có chỗ để chân rộng rãi.
     
Chủ đề tương tự: Mẹ nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Mộc 13/3/23
Nội Thất - Ngoại Thất Giải pháp phần mềm mà cửa hàng vật tư nông nghiệp nên sử dụng 27/12/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nên mua sofa mềm hay cứng cho phòng khách gia đình thì tốt? 28/7/22
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp nên sử dụng phần mềm nào? 2/10/21
Nội Thất - Ngoại Thất Bố cục thiết kế shop - cửa hàng - showroom: 10 mẹo sắp xếp bạn nên biết 6/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!