laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mega Village - Dự án nhà ở đẳng cấp vị trí đẹp nhất quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Mega Village là khu nhà phố một trệt 2 lầu nằm tại khuôn viên rộng 6 hecta dọc theo 2 bờ sông. sở hữu khuôn viên tràn đầy cây xanh, diện tích mặt nước to lớn có đầy sen và nhiều loại tôm cá, Mega Village mang đến một đời sống thoải mái, trong lành mà vẫn tiện nghi cùng thiên nhiên.

    Bước ra mỗi căn nhà trước mắt là những công viên rộng lớn, những khu vườn dễ thương nhiều hoa, dây leo, những con đường chạy bộ bên sông. Bạn sẽ thấy những nơi bày tiệc nướng, những khu nhà với hàng rào gỗ, hồ thủy tạ xanh mát với những hàng liễu rủ...

    Tiện ích Mega Village
    Nội khu dự án có đầy đủ những tiện lợi cao cấp như hồ bơi, sân cầu lông, sân tenis , khu câu cá, Khu tiệc ngoài trời, khu dã ngoại, siêu thị, phòng GYM, phòng khám...

    Cách sân bay quốc tế long thành chưa tới 1 tiếng. Cách vũng tàu nơi tắm biển, nghỉ dưỡng chỉ 1h30'.

    Dự án nằm ở vị trí đẹp tại quận 9, ban nha hoc mon là đầu mối giao thông trọng điểm, cửa ngõ của thành phố. Mega Village sát với quận 2, trung tâm kinh tế - tài chính - thương mại - dịch vụ đẳng cấp mới. Di chuyển về trung tâm quận 1 trong 15' theo cao tốc qua Mai Chí Thọ.
    [​IMG]
    Tổng quan dự án Mega Village
    Sau thành công của Mega Residen, Mega Ruby, Khang Điền tiếp tục xây dựng một khu dân cư mới, kế thừa những điểm nổi trội của những dự án cũ và tiếp tục hoàn thiện hơn về thiết kế, khu vực sống. Mega village như một quà tặng mà CĐT tri ân tới cộng đồng khách hàng Mega.

    Mega Village sở hữu tâm huyết lớn của Khang Điền với tiêu chí là nơi sống & nghỉ dưỡng thoáng đãng như thiên đường, sống tiện nghi cùng tự nhiên.

    Mega village thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp trong từng đường nét
    Dự án Mega village là khu dân cư với khuôn viên xanh mát, có hồ bơi, sân cầu lông, sân tennis.. Đây là dự án nhà phố villa hạng sang đơn lập, song lập và nhà liền kề, một trệt 2 lầu nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai Hai, Phường Phú Hữu, quận 9.

    Tất cả tiện ích như bể bơi, phòng gym, máy tập thể dụng, khu vực nướng, sân cầu lông, sân tennis.. đều miễn phí.

    Khu villa, nhà phố sang trọng, không thua kém Phú Mỹ Hưng có thiết kế hiện đại, tinh tế. Khu compound tường rào, an ninh 24/24 chặt chẽ. Có bể bơi, công viên rộng lớn lên tới hơn 2468 m2, đường chạy bộ dọc theo con sông. ban nha tan phu Có sân cầu lông tennis, phòng gym, quầy bar…

    với thiết kế mái bằng thông minh, phối hợp kính cường lực, xây dựng nhà 3 tấm, lát gạch chống thấm, vỉa hè, sàn, tường,… ban nha quan 9 đều được xây dựng bê tông chắc chắn, tiêu chuẩn.

    Một khung cảnh yên bình và hưởng thụ nhất. Mega Village chính là tâm huyết lớn của Khang Điền về nơi sinh sống & nghỉ dưỡng thoải mái như thiên đường, sống tiện nghi cùng tự nhiên.

    Trong tương lai gần, Khu dân cư mega village chính là khu đô thị đẳng cấp là Phú Mỹ Hưng thứ 2 của phía Đông. Đem lại cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian thoáng đãng và thoáng mát.

    Những điểm mạnh điển hình về vị trí và thiết kế, vừa sở hữu nét đương đại, năng động vừa mang tới cảm giác thư giãn, gần gũi với tự nhiên.

    Với thiết kế nhà sân vườn, mỗi căn nhà tại Mega village đều có không gian gara để xe ô tô rộng thoáng, riêng biệt.

    Thiết Kế Mega Village
    bao gồm thiết kế nhà sân vườn, mỗi ngôi nhà tại Mega village đều bao gồm không gian gara để xe ô tô rộng lớn, biệt lập.

    Qua hầm thủ thiêm , vào trung tâm quận 1: 15 phút. Qua cầu phú mỹ Q7 10'. Qua ngã 4 thủ đức mất 10'.

    Vị trí đắc địa
    Nằm tại ngay vòng xoay Nguyễn Duy Trinh, nút giao với cao tốc long thành Dầu giây, cách Q1 chỉ 15 phút di chuyến. Đi về cầu Phú Mỹ quận 7 chỉ 15 phút, thủ đức 10 phút . Dễ dàng dịch chuyển về sân bay quốc tế long thành, vũng tàu..

    Dự án Mega village với thiết kế độc lập với mô hình căn nhà liền kề nhưng mang dáng vóc của những căn villa Châu Âu sở hữu phong cách đương đại, năng động và đặc biệt vững vàng, hướng đến chuẩn công trình hoàn hảo.
     
Chủ đề tương tự: Mega Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mega Village Đất nền nhà phố đất nền đa dạng thiết kế thoáng 15/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Công bố 80 căn nhà phố cuối cùng của dự án Mega Village 26/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua Mega Village, thanh toán 40% nhận nhà ở ngay 4/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền cao cấp Stella Mega City đầu tư bền vững 25/6/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Mega Ruby giá phù hợp nhất Q.9 19/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!