laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Meizu có thể sẽ dùng chip Helio X25 lên chiếc điện thoại thông minh tiếp theo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 605

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Meizu đã tương đối yên tĩnh trong những tháng đầu năm nay. Hãng này chỉ thế hệ có một vài điểm nhấn đáng ân cần như việc ra mắt chiếc smartphone Meizu Pro 5 Ubuntu Edition tại sự kiện MWC 2016, và vài tin đồn về chiếc Meizu MX6 sắp được ra mắt.

    Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Gizmochina, hãng này đang ầm thầm chuẩn bị cho một sự trở lại hoành tráng với một chiếc điện thoại thông minh sử dụng vi xử lý Helio X25 hoàn toàn mới.

    Xem thêm: trả góp iphone 5s, trả góp ipad air, trả góp iphone 6.

    [​IMG][​IMG]

    Tóm tắt lời của một người trong ngành, Gizmochina cho biết rằng: Meizu sẽ tạo ra một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng item mới – không phải dòng Blue Charm, Pro hay MX nhưng Meizu đã từng ra mắt trước đây.

    Tuy người này đã không cho biết tên gọi của dòng vật phẩm thế hệ nhưng ông ta đã hé lộ chiếc smartphone này sẽ dùng vi xử lý Helio X25 - một bạn dạng nâng cao của vi xử lý Helio X20. Theo người này, Helio X25 mang số hiệu MT6797T có hiệu suất cao hơn nhiều và khỏe mạnh hơn rất nhiều so với Helio X20.

    Meizu có thể tung điện thoại thông minh với vi xử lý hoàn toàn thế hệ
    Hình ảnh rò rỉ của điện thoại thông minh cao cấp Meizu MX6
    Từ thông tin này, nhiều người dự đoán rằng đây có thể là một chiếc smartphone tầm trung – nằm giữa dòng cao cấp MX và dòng cấp thấp Blue Charm. Có lẽ hãng này đang muốn đánh vào xu hướng của các thị trường thế hệ nổi bây chừ – rất ưa chuộng các điện thoại thông minh tầm trung mạnh khỏe không khác gì các dòng flagship nhưng mà giá cả lại phải chăng.

    Hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về chiếc smartphone này. Còn khá sớm để mong đợi, nhưng mà hy vọng Meizu sẽ có sự quay về hoàn hảo với chiếc điện thoại thông minh này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!