laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Meizu Pro 6 có thể sẽ được sử dụng màn hình cạnh cong 2 bên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Meizu được biết đến là một hãng laptop tạo ra nhanh nhất nhân loại, dù rằng doanh số hiện tại của hãng vẫn chưa bằng với Samsung hoặc Apple.

    Nhưng mà nếu Meizu cứ phát hành theo cái đà này thì liệu nhị gã vĩ đại kia sẽ sống làm sao đây?

    Nếu như vào năm 2014 Meizu đã đạt doanh số 4.4 triệu chiếc thì trong năm 2015 vừa rồi Meizu đã đạt ngưỡng gần gấp 5 lần con số đó, tầm khoảng 20 triệu chiếc chỉ trong năm vừa rồi. Theo thông tin mới đây từ AndroidHeadlines, bộ ảnh dựng của Meizu Pro 6 với đẳng cấp màn hình cong Edge của Samsung vừa thế hệ được đăng tải.

    Xem thêm: iphone 6s trả góp, trả góp iphone 6, bán iphone trả góp.

    [​IMG]

    Một số hình ảnh về Meizu Pro 6 với màn hình cạnh cong 2 bên
    Meizu Pro 6 với màn hình 2 cạnh cong
    Xem qua bức ảnh, bộ ảnh dựng của Meizu Pro 6 có màn hình cong 2 cạnh giống như dòng bạn dạng Edge của Samsung vậy, thậm chí cách đây vài ngay Vivo cũng đã giới thiệu Vivo Play X5 với màn hình cạnh cong như thế. Có vẻ như màn hình cong giờ không còn là độc quyền của Samsung nữa nhưng có thể sẽ sớm trở nên đại trà hơn thôi.

    Trong khi các người chơi cũng có thể thấy phím home vật lý hình tròn phía dưới, không rõ có tích hợp cảm biến vân tay luôn không.

    Xem thêm: điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới RAM lên đến 6 GB trình làng

    Nguồn tin còn cho biết, Meizu Pro 6 sẽ được dùng chip Exynos 8870 của Samsung. Nói về chip Exynos, đây là dòng chip bởi chính Samsung tạo ra, và nếu người chơi chưa biết thì Meizu Pro 5 chính là chiếc điện thoại đầu không phải của Samsung nhưng mà được dùng chip Exynos.

    Hơn nữa, Meizu Pro 6 cũng có thể sẽ sử dụng màn hình cảm nhận lực nhấn như 3D Touch, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow theo giao diện Flyme UI.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!