laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Meizu Pro 6 sẽ được lắp 3D Touch như iPhone?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  3D Touch là một công dụng khác lạ thường chỉ được vũ trang trên các smartphone cao cấp. Cho đến hiện thời, số lượng điện thoại thông minh được thiết bị tác dụng này cũng là rất ít, có thể đếm trên đầu ngón tay. Một thông tin mình vừa đọc được cho biết Meizu Pro 6 cũng sẽ được thiết bị chức năng này.

    Xem thêm: ipad pro 12 inch, mac mini 2016 chinh hang.[/b]

    [​IMG]

    Trang ubergizmo.com cho biết, ông Yang Yan, kỹ sư trưởng kiến thiết hệ điều hành Flyme của Meizu vừa tiết lộ một ảnh chụp màn hình của Meizu Pro 6 trên Weibo. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh cao cấp này sẽ được trang bị tính năng 3D Touch. Nhìn vào hình bạn sẽ thấy được công dụng này trên hệ điều hành Flyme sẽ trông như thế nào.

    Xem thêm: Một số câu hỏi: Nên mua imac o đau?
    Các bạn hãy đến với Uscom.vn để mua imac chính hãng nhé.

    tác dụng 3D Touch trên Meizu Pro 6
    3D Touch được phát hành lần trước tiên trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Theo Apple thì đây là một chức năng khó để nắm bắt và sự dụng hợp lý, khác lạ nó cần sự phối hợp của các nhà phát triển phần ứng dụng khác để có thể trở nên bình thường.

    Ngoài nhị chiếc smartphone trên thì cho đến nay một số smartphone cũng đã được vũ trang tác dụng này, có thể kể tới là Gionee S8, the Huawei Mate S và ZTE Axon mini. Nghe đồn chiếc iPhone 5SE sắp đến sẽ không có tính năng này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!