laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Melbourne - địa điểm khám phá lý tưởng trong mùa hè này

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Melbourne luôn kì thú khách du lịch bởi sự muôn màu về văn hóa, ăn uống cũng như các hoạt động thể thao và sự dâng trào của nghệ thuật đấy nổi bật. Đến với thành phố xinh tươi trong tháng 6 này cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Melbourne. Một chuyến du lịch lý thú đang cmong chờ bạn.

    Thời tiết ở Melbourne

    thời tiết ở Melbourne tương đối nóng, nhiệt độ nhàng nhàng mùa hè là 26° C, mùa đông tươi mát hơn khoảng 14 ° C. Bạn nên xem xét tiết trời để trang bị khăn gói, khí dụng cho chuyến đi của mình tốt đẹp nhất nhé!

    Phương tiện di chuyển trong thành phố

    Tuy Melbourne là một thành phố lớn nằm ở Miền Nam nước Úc nhưng bạn vẫn có thế dễ dàng di chuyển đến các điểm đến nơi đây bằng các công cụ công cộng. Một điểm rõ nhất là các phương tiện công cộng trong thành đều ứng dụng thẻ Myki để chi trả. Để có thẻ Myki, bạn có thể đến mua tại các ga hoả xa thành thị và một ít điểm dừng chân tàu điện, ....

    Ẩm thực ở Melbourne

    [​IMG]
    Melbourne là đô thị ẩm thực trứ danh trên thế giới với không ít món ăn kì công và đầy kì thú, nức danh nhất là' rượu nho. Đồng thời, ẩm thực Melbourne cũng rất muôn màu, thừa thãi món ăn từ các nước trên thế giới. Bạn có khả năng hưởng thụ món Italia như mỳ spaggetti, pizza tại các hẻm ngách Southbank, Carlton. Các món ăn Đông Nam Á được bán nhiều ở Docklands, South Yarra và Prahran, ....

    Khách sạn ở Melbourne

    Melbourne có mạng lưới khách sạn, khách sạn vô cùng đa dạng, đa dạng. Thành phố này có hàng trăm lựa chọn nơi ăn nghỉ dành cho bạn lựa chọn từ bình dị cho đến quý phái. Những nhà nghỉ nằm trong nội ô và vùng ngoại thành ven biển St Kilda, Fitzroy, South Melbourne và Windsor.

    Các điểm đến trong thành phố

    Những địa điểm viếng thăm tạ Melbourne thì chẳng thể kể hết. Nổi trội nhất là' trung tâm nghệ thuật Southbank, nơi xảy ra các liên hoan nghệ thuật nòng cốt như trình diễn nghệ thuật hiện đại, phòng tranh, trưng bày, ... Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu ở bán đảo Mornington hẳn là sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi hấp dẫn. Bạn đừngquên ngắm cầu vồng đôi ở công viên quốc gia Grampians, ...Tất cả những danh thắng này sẽ cho bạn những nếm trải thú vị nhất.

    Mua sắm ở Melbourne

    [​IMG]
    Melbourne được biết đến như thể thủ đô thời trang của Úc với nhiều trung tâm trao đổi hàng hoá cùng các cửa hiệu sắm sửa lớn. Bạn có thể thỏa sức sắm sửa tại Little Collins Street. Tại chốn đây được biết như thể thiên đường của các nhãn hàng hiệu như Louis Vuitton, D&G, Gucci. Ngoài ra, bạn sẽ được đến đường Chapel ở Prahran có các cụm cửa hiệu bán các mặt hàng' thời trang mang tác phong xưa cũ. Elizabeth Street là điểm mua đồ kỷ niệm nức danh trong thành phố.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Melbourne như vậy nào?


    Nếu bạn muốn có thời cơ đến với Melbourne thì có thể đặt Vé máy bay Vietnam Airlines ở các kinh tiêu bán vé trên Cả nước hoặc truy nhập vào trang vemaybaytructuyen.net.vn nếu muốn được tham vấn mua online.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/diem-du-lich/melbourne-dia-diem-kham-pha-thu-vi-mua-he-nay.html
     
Chủ đề tương tự: Melbourne địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm nổi bật về 2 đội hình Ten Hag sử dụng trước Melbourne 18/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Đại học Melbourne 4/7/18
Quảng Cáo Rao Vặt Hãng Nok Air khai thác vé máy bay giá rẻ TP Hồ Chí Minh đi Melbourne 12/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Hội chợ triển lãm quốc gia ở Melbourne nước úc 13/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tại Melbourne 29/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!