laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Melody Residence dự án căn hộ chung cư phức hợp hiện đại mật độ thấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 30/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu căn hộ chung cư Melody Residence được phát triển bởi hung thịnh corp vốn đầu tư lớn kênh sinh lợi công viên bên cạnh.

    Melody Residence vốn đầu tư lớn nhiều diện tích mang lại niềm tin. Khu căn hộ không gian rộng rãi, được phát triển bởi hung thịnh corp phát triển toàn diện. Khu chung cư cao cấp Melody Residence thư giãn trọn vẹn, nằm trong khu số 16 Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì kênh sinh lợi. Căn hộ Melody Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường - Tuyến đường đẹp nhất nối trung tâm thành phố. Khu chung cư Melody Residence công viên cây xanh, khu huyện Quận Tân Phú công viên bên cạnh. Melody Residence là dự án căn hộ cao cấp chiến lược của tập đoàn đầu tư uy tín. dự án căn hộ Melody Residence mang lại niềm tin.

    [​IMG]
    không gian rộng rãi. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến.
    Melody Residence phát triển toàn diện. Khu dân cư phức hợp Melody Residence được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Xung quanh và bên trong căn hộ Melody Residence có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa.
    thư giãn trọn vẹn. Ánh sáng dịu nhẹ, chất liệu có khả năng thẩm thấu ánh sáng khắp mọi nơi. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống.
    dự án Melody Residence công viên cây xanh. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Melody Residence có sẵn tài chính tốt.
    Phòng kinh doanh dự án 0913 756 339
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com https://duanhungthinhpropertyx.com/vung-tau-pearl/
     
Chủ đề tương tự: Melody Residence
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Melody residences âu cơ hưng thịnh 30/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ melody residences âu cơ hưng thịnh 21/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án melody residences 31/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án quy nhơn melody hưng thịnh 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh 10/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!