laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Melosa Garden Khang Điền - ngôi nhà trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an biet thu Melosa Garden tọa lạc tại quận 9 có giá thấp so với căn hộ cùng khu vực chỉ 2,6 tỷ /căn nhưng chất lượng cao khẳng định sẽ là một dự thuộc phân khúc thị trường hấp dẫn dễ dàng thu hút người mua.
    - Với vị trí trung tâm: cách chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 7 phút chạy xe. khu đô Thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút chạy xe.Chỉ mất không đến 5 phút là bạn có thể đến khu dân cư Trung Sơn hay trung tâm quận 8. Chạy thêm tí nữa là bạn có thể đến quận 5 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo.
    - Căn hộ Florita nằm gần các siêu thị, trung tâm thương mại sầm uất như Lotte Mart, Fivi Mart, Coop-mart…
    - Được bao bọc bởi các khu đô thị lớn như : Phú Mỹ Hưng, Him Lam, Sunrise City, Docklands…
    - Bệnh viện: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức .
    - Hệ thống các trường đại học lớn: đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Cảnh Sát, đại học Tôn Đức Thắng… Với các tiện ích trong khu biệt thự melosa được thiết kế quy hoạch chuẩn 1 khu dân cư cao cấp .
    - Tiện ích : TTTM, Khu giải trí cho người lớn và trẻ em, hồ bơi, coffee, massage, công viên, đường nội bộ ...

    [​IMG]

    Dự án Melosa Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, nằm trong quần thể dự án Mega Village, tiếp giáp 2 mặt sông. Vị trí Phú Hữu Quận 9 vốn là thiên đường của các dự án nhà phố, biệt thự, như: Lucasta Villa, Villa Park, Mega Ruby, Mega Village, Mega Sapphire…Biệt thự Melosa Garden từ đây nếu theo cao tốc, vào trung tâm quận 1 chỉ tầm 10 phút, và mất tầm 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7.Trong thời gian qua nhà nước đã đầu tư hơn 250.000 tỷ vào khu vực phía đông, và hiện sẽ còn mở rộng thêm các cung đường như:Nguyễn Duy Trinh: mở rộng ra từ 20m thành đường 30m. Tiến độ: Ngân hàng đã giải ngân bồi thường tiền cho nhà dân.

    [​IMG]

    “Về lâu dài, chúng ta cần biến khoản thu tiền sử dụng đất thành Thuế chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp thành đất ở" với thuế suất cụ thể để khắc phục việc nộp tiền sử dụng đất hiện nay đang là một gánh nặng, là một ẩn số đối với doanh nghiệp, và trên thực tế dễ phát sinh cơ chế xin – cho”, ông Châu đề xuất. Cuối cùng, đặc điểm hoạt động của thị trường bất động sản có tính trung hạn và dài hạn, nhưng hiện nay chưa có nguồn vốn trung hạn, dài hạn trước hết là nguồn vốn tín dụng với lãi suất hợp lý. Thị trường cũng chưa có cơ chế để tạo nguồn vốn tín dụng cho vay mua nhà ở xã hội dài hạn, tối thiểu 20 năm, với lãi suất khoảng 3-3,5%/năm, do vậy rất cần được bổ sung, sẽ là một nhân tố góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-melosa-garden-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Melosa Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden quận 9 tinh tế trong từng đường nét 29/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - tổ ấm trong mơ tại Quận 9 11/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản STDA miền nam phân phối độc quyền căn hộ Melosa Garden 26/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden – tận hưởng sự ngọt ngào trong từng không gian sống! 19/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!