laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Melosa Garden Khang Điền - tổ ấm trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự Melosa Garden quận 9 tọa lạc một vị trí vô cùng đắc địa, dự án hai mặt view sông, kết nối nhanh ra nút cao tốc Long Thành – Dầu Giây về Trung tâm Thành phố chỉ khoảng 15 phút thông qua hầm Thủ Thiêm hoặc cầu Thủ Thiêm. Kết nối về khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ khoảng 15 phút. Đặc biệt đây là vị trí tam giác vàng giao nhau giữa 3 vùng kinh tế Trọng điểm Phía Nam là : Đồng Nai – Vũng Tàu – Hồ Chí Minh, cạnh bên là khu công nghệ cao thu hút vốn đầu tư hàng tỉ đô.
    Nói tóm lại đây là giá trị cót lõi để tăng giá trị bất động sản thời điểm hiện tại và tăng gấp nhiều lần khi Sân bay Quốc Tế Long thành hoạt động, đường Vành đai đông thông toàn tuyến, đường song hành cao tốc đi vào hoạt động,…đến với Melosa là bạn đang đến với giá trị đỉnh cao của bất động sản “Vị trí – Vị trí – và Vị trí.

    [​IMG]

    Pháp lý minh bạch là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Đó cũng là kim chỉ nang của Khang Điền khi triển khai phát triển dự án. Qua đó khẳng định sự gắn bó và bảo đảm cho khách hàng sự an tâm và lợi ích rõ ràng nhất, Melosa Garden đã có sổ đỏ toàn khu. Các căn biệt thự Melosa Garden và nhà liên kế vườn tại Vị trí dự án Melosa Garden được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng, bố trí các phòng chức năng thông minh tạo nên một tổng thể tiện dụng và hài hòa. Chúng tôi vô cùng tin tưởng và kỳ vọng vào sự thành công của Melosa Garden, Với mỗi sản phẩm của Khang Điền, đó không chỉ là một căn nhà mà là một tổ ấm, nơi bạn và gia đình sinh sống lâu dài. Chúng tôi hiểu và vô cùng trân trọng điều đó. Đáp lại là sự phục vụ tận tâm nhất, chăm chút nhất cho cộng đồng cư dân của chúng ta. Khang Điền mong muốn bạn sẽ là một thành viên trong cộng đồng đó cùng trải nghiệm 'Khu vườn ngọt ngào Melosa và tận hưởng cuộc sống

    [​IMG]

    Với 122 biệt thự biển để bán – Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất Việt Nam thông qua chính sách chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê lại (sau khi đã trừ chi phí vận hành, quản lý), đồng thời đảm bảo cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm trong 10 năm liên tục. Về phía ngân hàng, bà Lê Thị Hải Yến, chuyên gia cao cấp Khối ngân hàng bán buôn Techcombank cho biết, với các dự án của Vingroup, ngân hàng có chính sách ưu đãi rất đặc biệt. Cụ thể, khách hàng mua biệt thự của Vingroup sẽ được hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị biệt thự, vay lãi suất 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng ", bà Yến nhấn mạnh.

    Theo Naviland.vn/biet-thu-melosa-garden-gia-goc-chu-dau-tu.html
     
Chủ đề tương tự: Melosa Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden quận 9 tinh tế trong từng đường nét 29/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - ngôi nhà trong mơ tại Quận 9 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản STDA miền nam phân phối độc quyền căn hộ Melosa Garden 26/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden – tận hưởng sự ngọt ngào trong từng không gian sống! 19/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!