laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Melosa Garden quận 9 tinh tế trong từng đường nét

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi zin9xpro, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    zin9xpro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Melosa Garden Quận 9 - Dự án khu dân cư mới nhất của Khang Điền hiện nay đang được khách hàng chờ đợi. Dự án Melosa Garden có chính là nơi thích hợp cho quý khách làm nơi an cư hay thương mại trong thời gian tới không?

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi dùng để đảm bảo có được tư vấn nhiều thông tin chính xác

    Hình thực tế Melosa Garden vừa bàn bạc giao gia đình đợt 1

    MELOSA GARDEN CÓ VỊ TRÍ CỰC ĐẸP DÙNG ĐỂ LÀM KDC COMPOUND CAO CẤP

    Giá của một khu dân cư Compound đúng nghĩa chính là sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài nhiều yếu tố như qui hoạch đẹp, tiện ích nội khu cao cấp cho thì sự yên tĩnh và không gian sống chính là điều mà các quý khách khi mua những khu dân cư như vậy hướng tới. Melosa Garden có được đánh giá cả cao hơn các dòng thành phẩm khu dân cư dòng Mega trước mà Khang Điền phát triển.

    Xét thông qua vị trí khu đất thì nằm phía sau của Mega Village view sông nhìn qua Cát Lái gần biệt thự Lucasta, nếu mới nhìn thông qua sẽ nghĩ vị trí không rất đẹp bằng Mega Village. Nhưng theo chúng tôi điều này phải chính là ngược lại, dựa vào nằm sâu sau Mega Village và lại view sông vì thế nên không gian sinh sống thật hoàn hảo.

    Đây là lí tại mà các chuyên gia bất động sản đánh giá trị cực rất cao dự án Melosa Garden Quận 9 của Khang Điền đối với các dự án khác lạ. Với qui mô trải qua 17ha, bao gồm 442 căn nhà phố biệt thự, diện tích cây xanh mặt nước lên đến 10ha và khuôn viên đất chạy dọc sông lớn, Melosa Garden sẽ là nơi an cư lí tưởng để sinh sống.

    Ngoại giả, cũng như những dự án khác bên trong khu vực, Melosa Garden nằm trong khu vực đã hạ tầng giao thông cực kì phát triển. Khả năng kết nối vào trung tâm các quận 1, Q2, Q7, Bình Thạnh cực kì linh hoạt nhờ các tuyến đường lớn trọng điểm như đường Vành Đai Ở trong, đường Cao Tốc HCM - Dầu Giây.

    [​IMG]



    Melosa Garden -> Cao Tốc -> Mai Chí Thọ -> Q2 -> Hầm Thủ Thiêm -> Q1 - Thời gian di chuyển khoảng 10 phút.

    Melosa Garden -> Vòng đai Trong -> Cầu Phú Mỹ -> Phú Mỹ Hưng Q7 -> Thời gian di chuyển 15 phút.

    vi tri melosa garden
    Vị trí Melosa Garden Khang Điền



    Ngoài ra, dự án Melosa Garden còn dễ dàng kết nối tới khu công nghệ cao Quận 9 thông qua đường D2 kết nối với đường Vành Đai. Đó là khu vực sẽ phát triển mạnh ở trong thời gian qua với các dự án trọng điểm ở TP như nhà máy Samsung, Intel, các trường đại học quốc tế lớn đã và đang được thi công tại vì đây.

    Sau này sau khi VN gia nhập TPP, khu kỹ thuật cao sẽ ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại quốc vào, và nơi đây sẽ có một lượng lớn các kĩ sư, chuyên biệt người nước ngoài. Với nét này ta đã đã thể tin tưởng nhu cầu về nhà ở cao cấp cho trong sau này gần sẽ tăng quá cao và những dự án như Melosa Garden sẽ là điều đến hoàn hảo cho nhu cầu này.

    Nhà máy Samsung vì khu công nghệ cao đang bắt đầu thành hình



    Mang 2 tiêu chí phía trên bạn chắc chắn đã và đang hình dung được vị trí tiềm năng cực lớn của dự án Melosa Garden, chẳng những là nơi an cư cực giá rẻ mà còn là cơ hội đầu tư chậm dài cực tốt.



    MELOSA GARDEN QUẬN 9 KHẲNG ĐỊNH THỨ HẠNG CAO CẤP CHO
    Điểm đặc biệt của các dòng sản phẩm cao cấp cho của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village chính là tiện lợi nội khu cao cấp và quen thuộc như hoàn thiện ngay mới lúc đầu cho khách hàng. Nếu tại vì các dự án đây là cao cấp cho, thì Melosa Garden là cao cấp cho của cao cấp.

    Dễ dàng nhận ra, qui mô của Melosa Garden chính là lớn nhất trong khu vực đem hệ thống tiện ích nội khu khác biệt hoàn toàn đối với các dự án gia đình phố mới lạ trong khu vực.

    Ấn tượng nhất bên trong hàng loạt các tiện ích nội khu của Melosa Garden là hồ bơi thác nước 9 tầng, hồ thủy sinh cảnh quan, GYM, SPA, an ninh 24/24. Cùng đem đó là những khu vui chơi tiêu khiển rèn luyện thể lực như sân tennis, sân tập Golf, khu câu cá, khu mua sắm Zaca hay phòng khám y tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    ho boi melosa garden
    Hồ bơi thực tiễn Melosa Garden

    ho canh quan melosa garden
    Hồ cảnh quan thực tại Melosa Garden

    cong vien melosa garden
    Công viên và khu vui chơi trẻ em thực tiễn tại Melosa Garden

    nha pho melosa garden
    Nhà phố thực tiễn Melosa Garden

    duong thuc te melosa garden
    Những con đường thực tế đầy hoa bởi Melosa Garden



    Tin chắc trong khu vực ngoài dự án biet thu Lucasta, thì Melosa Garden thật sự chính là một khu dân cư compound đẳng cấp nhất. Đem những tiện ích nội khu cao cung cấp nhất, cùng với môi trường sống xanh sạch tuyệt vời, cư dân định cư trong Melosa Garden thật sự bình yên tuyệt vời.



    THIẾT KẾ MẪU NHÀ PHỐ - BIỆT THỰ MELOSA GARDEN KHANG ĐIỀN
    thiet ke biet thu song lap 8*18m
    Thiết kế vi la song lập ra Melosa Garden 8m*18

    thiet ke nha pho Melosa Garden
    Thiết kế nhà phố Melosa Garden 5m*16m



    GIÁ - PHƯƠNG THỨC TÍNH SỔ - CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG


    Melosa Garden dù là rất cao cấp qua rất nhiều dự án trong khu vực nhưng mức giá thương mại thì cực kì hợp lí: 2 ty 7/ căn nhà phố Melosa

    pttt Melosa Garden
    Hãy gọi ngay về chúng tôi để được làm việc chính xác thông báo + giá trị dự án Melosa Garden Khang Điền. Bạn sẽ được làm việc thông tin dự án và đưa ra giải pháp đảm bảo nhất, thích hợp nhất cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Melosa Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - tổ ấm trong mơ tại Quận 9 11/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - ngôi nhà trong mơ tại Quận 9 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden Khang Điền - hạnh phúc trong mơ tại Quận 9 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản STDA miền nam phân phối độc quyền căn hộ Melosa Garden 26/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Melosa Garden – tận hưởng sự ngọt ngào trong từng không gian sống! 19/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!