laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Menu xuống cân với món salad ngon không có thể tả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thienthanhkb, 12/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    thienthanhkb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực đơn xuống cân với salad được rất nhiều nữ nhi tin sử dụng vì rất dễ dàng chế biến, thậm chí có bán sẵn tại những cửa hàng thuận tiện. Đến cửa hàng, các bạn cũng có thể mua về trữ tủ lạnh & sử dụng dần. Các cô nàng thường khao khát sở hữu thân hình thon gọn, 3 vòng đúng chuẩn vòng nào ra vòng nấy.

    Nhưng, tình trạng ăn uống thiếu kiểm soát kết hợp lối sống ít hoạt động đã khiến hiện tượng béo bụng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nữ giới. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn xây dựng 1 thực đơn giảm cân với salad ngon đúng điệu!

    Món salad ức gà sốt Caesar

    Nếu mà làn da gà đầy chất béo và thường đc khuyên là không nên sử dụng khi các bạn đang có nhu cầu ăn kiêng giảm cân. Thì hiện giờ, thay vì bạn ăn làn da gà, chúng ta hãy ăn ức gà để giảm cân an toàn mà không phải lo ngại bị béo.
    [​IMG]
    Bạn hãy dùng món salad ức gà sốt Caesar sẽ giúp cho các bạn xuống cân an toàn mà vẫn ăn thật ngon miệng. Chữ Caesar này chỉ là tên thường gọi của 1 người sáng tạo ra món này, chứ không phải là nguyên liệu trong món ăn.

    Ngoài phần ức gà thì trong món này còn có nhiều rau xanh, phô mai parmesan, vỏ chanh, nước cốt chanh, dầu olive, mayonnaise… chắc chắn sự phối hợp này sẽ đưa tới cho bạn 1 món ăn đầy kích thích vị giác, giúp cho bạn ăn uống ngon miệng hơn.

    Salad rau quả trộn giấm

    Thành phần ở trong món ăn này phải nói tới trứng chứa được nhiều chất đạm, vitamin… Trong món này có khá nhiều rau củ mang lượng lớn chất xơ. Theo đó, món salad này sẽ thích hợp cho các ai đang có nhu cầu lên menu giảm cân với salad.
    [​IMG]
    Để giúp món salad này ngon miệng hơn, bạn cần làm 1 chén nước sốt thật ngon miệng gồm đường trắng, giấm, dầu olive & muối. Chỉ cần rưới toàn bộ nước sốt lên phần rau quả đã chuẩn bị là bạn đã có thể ăn được ngay.

    Menu xuống cân với salad ngô non

    Thành phần rau quả trong món salad này cũng chính là 1 cách để bạn tăng cường bổ sung chất xơ cho cơ thể. Các bạn chỉ cần chuẩn bị thành phần nguyên liệu bao gồm ngô non, hành tây, cà chua, dầu olive, đậu Hà Lan, rau mùi. Sau thời điểm sơ chế sạch thì với nguyên liệu hành tây, bạn sẽ sẽ thái khoanh, với nguyên liệu đậu Hà Lan thì bạn cần luộc chín rồi tách hạt và trộn cùng hành tây, đậu Hà Lan với ngô non.
    [​IMG]
    Xay nhuyễn cà chua và trộn cùng hạ nêm, dầu olive, tiêu, nước cốt chanh để làm sốt. Thực hiện rưới tất cả sốt này lên hỗn hợp rau củ vừa chuẩn bị là có thể ăn đc ngay.

    Hy vọng với 3 món salad rau củ thơm ngon này sẽ giúp cho bạn làm đc 1 menu giảm cân với salad! Không chỉ có vậy, bạn đọc có thể xem thêm bài viết phương pháp giảm cân das Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     
Chủ đề tương tự: Menu xuống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bốc Xếp Tốc Hành Cho Kho Xưởng, Kho Hàng Tại Tây Ninh 30/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bán Đông Trùng Hạ Thảo Xương Khớp Mailands chính hãng 4/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bốc Xếp Tốc Hành Cho Kho Xưởng, Kho Hàng Tại KCN Tân Uyên 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xuống liền 3 kg/1 tuần với 16 thực đơn salad giảm cân “siêu tốc” 9/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Uy Tín Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hải Phòng 24/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!