laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo bố trí bàn cầu 2 khối hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thiết kế kiến trúc hiện đại phần lớn tập trung nhà lau chùi và phòng tắm vào làm một gian, theo lý luận phong thuỷ
    truyền thống, đối với cát hung nghi kị của nhà làm sạch , ngoài chỉ ra Hướng dẫn tránh hung, thì các điều khác rất ít
    được nhắc đến, bởi vậy mà sinh ra rất nhiều cách nói. Rốt cuộc nhà vệ sinh nhà tắm có những điểm nào cần được chú ý?

    Khi làm nhà, nhiều gia chủ đã chú ý đến vị trí của nhà làm sạch so với cấu trúc của cả căn nhà. Vậy còn những thiết bị trong
    nhà làm sạch có cần chú ý về phong thủy nữa không? Nếu bồn vệ sinh đối diện với cửa vào, thẳng ra giường ngủ thì có bị xem là phạm phong thủy? phải đặt bàn cầu 1 khối vị trí nào phù hợp ?

    Phong thủy cho thiết bị phòng tắm trong nhà tắm

    [​IMG]

    Theo chuyên gia phong thủy có đưa ra ý kiến và nhận xét thì khi thiết kế nhà lau chùi , gia chủ nên quan tâm nhiều đến vị trí đặt và vị trí mở cửa khu vệ sinh . Còn việc bố trí các thiết bị vệ sinh trong khu lau chùi như bồn rửa mặt, xí bệt, sen cây cao cấp thì bố trí làm sao cho tiện công năng và thẩm mỹ, không nên quá coi trọng về hướng và vị trí. Có chăng chỉ phải kiêng nhất việc để gương bồn rửa chiếu ra cửa nhà vệ sinh . Bởi theo quan niệm, điều này vô hình trung sẽ đẩy khí xú uế ra bên ngoài không tốt cả căn nhà hay phòng có khu lau chùi đó.
    Quay trở lại nhà làm sạch , quan trọng nhất là nên đặt ở cung xấu trong nhà, cửa mở ở vị trí kín đáo, tránh hút khí và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trường hợp cửa làm sạch đối diện thẳng với cửa ra vào hoặc thẳng với đầu giường ngủ bị coi là xấu. Còn nếu cửa đã mở ở vị trí hợp lý mà hướng xí bệt có đối diện cửa hay thẳng giường ngủ cũng không bị coi là phạm phong thủy.

    [​IMG]
    Xem thêm: phụ kiện nhà tắm rẻ, đèn sưởi đức, vòi sen nhựa... tại web: noithatachau.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!