laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo chăm sóc da dành cho những bạn hay thức khuya

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi mpchornic, 12/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    mpchornic New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù biết rằng thức khuya rất có hại không chỉ cho sức khỏe mà còn đối với làn da. Việc thức khuya thường xuyên sẽ tạo nên những quầng thâm vùng mắt, nếp nhăn vết chân chim nơi đuôi mắt, không những vậy thức khuya còn thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn.

    Tuy nhiên nếu bạn buộc phải thức khuya thì làm thế nào để chăm sóc và bảo vệ cho da. Mình cũng hay thức khuya nên cũng tích lũy được một số kinh nghiệm thấy cũng khá hiệu quả, mong sẽ hữu ích với các bạn.

    Đầu tiên thì mình luôn cung cấp đủ nước. Vì cơ thể chúng ta chiếm 75% là nước, việc thức khuya làm cho mình sẽ mất đi một lượng nước rất đáng kể dẫn đến tình trạng da rất khô, mất đi độ ẩm vốn có. Nên chúng ta nên bổ sung đầy đủ từ 1 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

    Ban đầu mình cũng khá là khó khi bổ sung nước vì mình rất ít uống nước nhưng mình dần dần cải thiện được nhờ mẹo nhỏ đó chính là bạn có thể chia ra nhiều lần uống trong ngày mỗi lần một cốc nước nhỏ hoặc nếu bạn hay quên thì có thể cài đặt app trên smartphone nhắc uống nước cũng rất hiệu quả đấy.

    Tiếp theo thì mình luôn dưỡng ẩm da , vì phải thức khuya thường xuyên nên ngoài việc cung cấp nước để bổ sung độ ẩm cho da ,mình cũng cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ để cung cấp thêm độ ẩm cho da của mình để tránh tình trạng da khô sẽ rất nguy hiểm.

    Và cuối cùng là massage mặt trước khi ngủ sau khi thức quá khuya thì trước khi ngủ bạn nên dành một ít thời gian để massage da mặt của mình. Đừng nghĩ massage mặt trước khi ngủ không có tác dụng gì, việc này có thể giúp tuần hoàn máu tốt để da có thể phục hồi và mịn màn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp massage với tinh dầu để tăng hiệu quả lên nhé.

    Mình thức những cách này cũng cải thiện được rất nhiều trong khoảng thời gian mình phải thức khuya thường xuyên nhưng đây chỉ là cách chữa cháy thôi, thật ra do công việc bận rộn quá nên bắt buộc phải như vậy. Mình không khuyến khích việc thức khuya, các bạn nào nếu có thể sắp xếp được công việc cũng như thời gian thì nên ngủ sớm vẫn tốt hơn nha.

    1 phút dành cho quảng cáo ^^

    MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CH’ORNIC

    Mỹ phẩm Ch’Ornic thuộc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Kim Chung là nhà sản xuất và cung cấp những mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao mang thương hiệu Ch’Ornic. Tất cả những sản phẩm được Ch’Ornic cung cấp đến tay người tiêu dùng đều được đăng ký bảo hộ thương hiệu và sở hữu độc quyền, đồng thời, được Bộ Y Tế chứng nhận chất lượng.

    Mỹ phẩm Ch’Ornic luôn tuyển Nhà Phân Phối – Đại Lý – CTV trên toàn quốc !!!

    Địa chỉ: Số 8, Phố Tương Mai, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0962 747 009
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Mẹo chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 mẹo chăm sóc da mùa hè mà bạn cần biết 25/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Mẹo đơn giản giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cô bé mỗi ngày 21/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo chăm dưỡng tốt nhất dành cho làn da khô bong tróc 6/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo chăm sóc sức khỏe ngăn lão hóa với trùng thảo 18/6/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo vặt đơn giản có tác dụng chăm sóc cho đôi lông mày 14/4/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!