laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo chế tạo gỗ ván ép được chế biến từ gỗ căn xe

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các cửa hàng tại TPHCM có đa dạng các gỗ ván ép như tấm MDF, MFC… mỗi loại gỗ ván ép sẽ có nhiều phương pháp ghép và các nguyên liệuthành phần mỗi loại một khác. Trong bài này bài viết này sẽ giới thiệu đến các nhà quản lý quy trình sản xuất gỗ ván ép từ mùn cưa.

    [​IMG]



    Vậy thì gỗ ván ép được tạo ra từ các loại gỗ khác có đạt tiêu chuẩn hay không? Thật ra thì bản thân nó gần như tương đương với nhiều loại gỗ ván ép được tạo ra từ những loại gỗ căm xe, các thành phần này luôn luôn có nhiều yếu tố cơ lý, hóa học đạt yêu cầu và tiêu chuẩn.



    [​IMG]

    Những yếu tố nguyên nhân là từ loại gỗ ván ép này là cao su, gỗ không còn sử dụng, và các loại phế phẩm khác từ gỗ

    Hầu hết nguyên liệu tiếp theo đến được đưa vào chế tạo để xoay nát theo độ hạt tiêu chuẩn, máy chế tạo thành phẩm cần phải có khẳ năng hoạt động thích hợp để có thể tiến hành chế tạo này hiệu quả và bền bỉ.

    Lựa chọn nguyên liệu là một khâu cũng rất quan trọng để cam kết độ bền cho thành phẩm. Nguyên liệu để sản xuất gỗ ván ép phải tốt nhất, không gãy vụn, không chứa các các chất khác lẫn vào. Phần này sẽ được băt đầu bởi các máy sản xuất có độ chấn động ổn định.​



    [​IMG]

    Sau khi trải qua công đoạn phân loại, các nguyên chất sẽ được làm khô. Lúc này để chắc chắn tăng độ chống thấm sản phẩm, để việc che đậy được sử dụng tốt nhất và giảm thiểu tối đa bị hư hỏng cho nguyên liệu cũng như các chất tham gia

    Tiếp đến đó là giai đoạn phối trộn các yếu tố như mùn cưa, thông, keo, nước, các chất bảo quản… Những chất liệu thường hay cho vào máy trộn đều với nhau và tạo thành một dung dịch y hệt, không phá hỏng cấu trúc.



    [​IMG]



    Máy sản xuất có lực ép: 26KN

    Khung có Thể tích: 897x554x222g

    Máy nghiệp theo tiêu chuẩn châu âu, tiến hành qua lại 222mm.Bộ máy lắp đặt với động cơ điện.Trang bị bộ máy thay đổi cơ, điện…Lắp đặt máy công nghiệp hoạt động tự động hoặc điều khiển thủ công.

    Cuối cùng nén mỗi loại tấm ván chúng vẫn còn chứa nước phía trong, chính vì vậy nhất thiết bắt đầu sấy khô gỗ ván ép để phòng làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi đưa ra thị trường




    [​IMG]


    Cách làm tấm gỗ ván ép đẹp, có độ chống thấm cao thì nên tiến hành cưa bỏ những yếu tố không cần thiết ở mép, trên mặt, bắt đầu đánh nhám và xử lý những tạp chất trên bề mặt của sản phẩm.

    Quy trình kết thúc để thành phẩm gỗ ván ép được cho ra thành phẩm đó là kiểm tra độ nhám, hình dạng, phân tích chúng và vận chuyển.[/
     
Chủ đề tương tự: Mẹo chế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo chọn công tắc áp suất: Tại sao Dungs LGW3A2 là lựa chọn đáng giá? 4/9/24
Máy Móc Công Nghiệp 6 Mẹo để chọn máy in tem nhãn siêu tiết kiệm cho doanh nghiệp 22/12/21
Máy Móc Công Nghiệp 12 mẹo buôn bán ăn mặc quần áo trực tuyến giúp "vượt mặt đối thủ" 10/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy giặt toshiba báo lỗi e9 mẹo sửa nhanh 26/11/20
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo vặt chữa vết bỏng tay ngay tại nhà 8/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!