laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MẸO CHỌN NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thaodsg, 14/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    thaodsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung bình, nhân viên dành 8 giờ một ngày, 5 ngày một tuần trong văn phòng. Tổng số này hơn 1900 giờ mỗi năm dành cho công việc. Bầu không khí bạn tạo trong không gian làm việc của bạn, có thể có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến nhóm của bạn. Do đó, nội thất văn phòng bạn chọn để lấp đầy không gian của bạn, là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra một không gian làm việc chức năng truyền cảm hứng cho mức năng suất cao. Cho dù bạn đang nâng cấp không gian làm việc hiện tại hoặc xây dựng từ đầu, đây là 4 điều bạn cần xem xét khi chọn nội thất văn phòng phù hợp cho nhóm của mình:

    1. Cách sử dụng

    Thủ tục giấy tờ

    Professions có giấy nặng đòi hỏi hai điều chính, diện tích bề mặt bàn lớn và lưu trữ phong phú. Chọn một bàn cung cấp cho người dùng đủ không gian để bố trí bảng tính, sách, tệp và bất kỳ tài liệu nào khác được sử dụng hàng ngày. Kệ để bàn hoặc dưới tủ bàn cung cấp lưu trữ tệp dễ dàng truy cập tại bất kỳ thời điểm nào.
    C
    ông việc trên máy tính

    Chọn bàn được thiết kế dành riêng cho sử dụng máy tính. Vì mục đích an toàn, hãy tìm các lỗ hoặc kênh tích hợp sẵn cho các kết nối điện giúp dây điện tránh xa người dùng. Nếu sử dụng PC, đảm bảo máy trạm cung cấp một ngăn để chứa CPU.

    Một sự kết hợp của cả giấy và máy tính làm việc

    Trong trường hợp cá nhân yêu cầu cả hai, thiết lập bàn hình chữ L hoặc chữ U sẽ thuận tiện nhất. Mô hình này là tuyệt vời cho không gian văn phòng điều hành.

    =>>Đọc thêm: Cách cải thiện công thái học văn phòng

    2. Thoải mái

    Khi nói về sự thoải mái ở nơi làm việc, các thiết kế công thái học phải được xem xét. Bạn có thể giúp giảm thiểu rủi ro về sức khỏe như hội chứng ống cổ tay; đau lưng dưới; căng cơ và mệt mỏi trên đội của bạn.

    Ghế làm việc:

    Trong khi ngồi, ghế của bạn nên hỗ trợ đường cong tự nhiên của lưng của bạn mọi lúc. Phần tựa lưng và tay vịn của ghế cũng nên được điều chỉnh để phù hợp với nhiều người dùng. Các Fern công tác Ghế của Haworth Design Studio , là một lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc ghế kiểu dáng đẹp và phong cách hỗ trợ cuộc sống công việc của bạn. Ghế này cung cấp tổng số hỗ trợ trở lại và điều chỉnh cho mỗi di chuyển của bạn.

    Bàn làm việc:

    Bàn của bạn nên cung cấp không gian rộng rãi cả trên và dưới bề mặt. Các nghiên cứu công thái học đã chỉ ra rằng việc ngồi lâu có thể gây ra các vấn đề về lưng, cũng như rối loạn chân do lưu thông máu kém. Để chống lại điều này, một bàn ngồi / đứng như Float by Humanscalenên được xem xét. Float điều chỉnh liền mạch giữa tư thế ngồi và đứng mà không làm gián đoạn tiến trình công việc hoặc sử dụng động cơ giảm sức mạnh.

    Hướng dẫn điện tử MIỄN PHÍ của chúng tôi phá vỡ tất cả những gì bạn cần biết về việc tạo môi trường làm việc Công thái học cho nhóm của bạn.

    3. Nhận diện thương hiệu

    Khi thiết kế không gian văn phòng của bạn, điều quan trọng là phải suy nghĩ về thông điệp mà bạn hy vọng truyền tải đến nhóm của bạn cũng như các bên ngoài. Phản ánh văn hóa và giá trị của công ty bạn trong không gian làm việc có thể khiến nhóm của bạn cảm thấy được đánh giá cao và được truyền cảm hứng từ môi trường của họ. Xem xét kết hợp các bảng màu đậm; yếu tố thiết kế thú vị hoặc khu vực thông thường nơi các thành viên trong nhóm có thể tương tác. Phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn trong không gian làm việc của bạn cũng gây tò mò cho khách hàng và nhân viên tiềm năng.

    Phẩm chất


    Nội thất văn phòng phù hợp nên vượt ra ngoài thẩm mỹ và thoải mái. Chọn vật liệu chất lượng cao và một nhà cung cấp có uy tín, sẽ đảm bảo đầu tư của bạn và có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la cho việc sửa chữa và thay thế đồ nội thất. Đây là những gì cần tìm:

    Các ngăn kéo nên mở hết chiều dài và đóng lại dễ dàng trong khi mang trọng lượng.
    Ngăn kéo gỗ chất lượng cao nên được lắp ráp với cấu trúc lồng vào nhau so với sử dụng ghim hoặc keo
    Laminate là một lựa chọn tuyệt vời cho cả máy trạm bền và giá cả phải chăng. Bề mặt gỗ chất lượng dày và được làm bằng gỗ ép cao áp.
    Các góc và cạnh của máy trạm phải gọn gàng và không có dấu hiệu sờn hoặc tách giữa các mảnh liền kề.
    Chọn một nhà cung cấp nổi tiếng có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!