laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

mẹo để khắc phục sự cố máy in thường gặp - toàn nhân

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi khonglong, 30/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    khonglong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vài điều dẫn đến sự thất vọng nhanh hơn so với khi bạn cần in một cái gì đó trong một nhúm và máy in của bạn không muốn hợp tác (và nó sẽ không cho bạn biết lý do tại sao!) Trong khi các dòng sọc trên hình ảnh của bạn hoặc văn bản bị mờ là một rắc rối , đối phó với một máy in thậm chí không thừa nhận bạn tồn tại là một máy in khác. Cho dù bạn nhận được thông báo lỗi không đồng bộ hóa với thực tế hay máy in của bạn đang xử lý im lặng, việc biết bắt đầu từ đâu khi máy in của bạn không in có thể làm giảm một số sự thất vọng đó.
    Máy in Canon máy văn phòng Toàn Nhân

    Các giải pháp khắc phục sự cố cụ thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy in của bạn, nhưng khi bạn hiểu một số vấn đề phổ biến, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm và tìm các bản sửa lỗi cụ thể cho đơn vị của mình. Các nhà sản xuất cung cấp các tài nguyên trực tuyến để giúp bạn khắc phục các sự cố máy in rắc rối nhất của mình và chúng tôi đã có một số mẹo cơ bản được đề cập ngay tại đây!

    [​IMG]

    Sự cố trình điều khiển máy in

    Phần cứng không phải lúc nào cũng đáng trách. Trình điều khiển máy in của bạn hoạt động như trình dịch giữa máy tính và máy in của bạn. Giống như các phần mềm khác, trình điều khiển cũng có thể bị lỗi thời hoặc mất khả năng tương thích với hệ điều hành của bạn sau khi cập nhật. Bạn cũng có thể tải xuống trình điều khiển sai trên máy tính để làm việc với máy in của mình. Gỡ cài đặt trình điều khiển bạn có trên máy tính để bàn của bạn, sau đó thay thế trình điều khiển bằng phiên bản cập nhật, thường sẽ giúp máy in và máy tính để bàn của bạn trò chuyện lại.

    Khi công việc in của bạn kết thúc, hàng đợi của bạn có nghĩa vụ tự động xóa. Điều đó không phải lúc nào cũng diễn ra theo kế hoạch, đặc biệt là khi một số lần in được tạm dừng, hoãn hoặc dừng do sự cố kết nối dữ liệu. Nếu hàng đợi của bạn bị chặn hết, nó có thể khiến tài xế của bạn dừng lại. Thông thường, trong nỗ lực in một cái gì đó, cuối cùng bạn sẽ chọn in nhiều lần, làm quá tải hàng đợi của bạn.

    Đôi khi máy in của bạn không phải là lý do công việc của bạn không in. Một công việc in bị kẹt có thể đăng nhập hàng đợi của bạn, điều này ngăn công việc nhận được bởi máy in của bạn. Nó cũng sẽ không biến mất khi bạn nhấp vào xóa hầu hết thời gian. Vì vậy, bạn có thể làm gì để xóa hàng đợi của bạn và nhận được máy in của bạn, tốt, in lại? Đây là cách để bắt đầu:

    Một lưu ý phụ: điều này rõ ràng cho các máy in HP được ghép nối với Windows, nhưng các nguyên tắc chung áp dụng cho các kiểu máy in và nhãn hiệu.

    Tắt máy in của bạn hoàn toàn và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện của bạn.
    Hãy chắc chắn lưu tài liệu bạn định in, ở dạng bạn muốn in. Khi bạn xóa hàng đợi của mình, tất cả các lệnh in chưa được lưu sẽ bị xóa, nó cũng sẽ biến mất.
    Toàn Nhân : toannhan.com

    Mở Dịch vụ Windows bằng cách tìm kiếm Dịch vụ của Hồi giáo trên thanh công cụ tìm kiếm của bạn hoặc nhấp vào nút Cửa sổ trên bàn phím của bạn.
    Giảm một nửa danh sách Dịch vụ của bạn, bạn sẽ thấy một dịch vụ được gọi là Bộ đệm Máy in In. Nhấp chuột phải vào tùy chọn Bộ đệm Máy in và xem các tùy chọn của bạn. STOP STOP sẽ dừng mọi bản in bị kẹt mà bạn đang làm chậm hàng đợi của bạn.

    Khi bạn đã tạm dừng tất cả các công việc in bằng bộ đệm, hãy sử dụng trình duyệt Windows Explorer để tìm kiếm: C: \ Windows \ System32 \ Spool \ PRINTERS

    Xóa tất cả các tệp hiện có trong hàng đợi của bạn và tắt đơn vị máy tính của bạn khỏi Windows.
    Bật máy in của bạn bằng nút nguồn, sau đó bật lại máy tính của bạn.

    In tài liệu của bạn. Nếu nó hoạt động, bạn đã hoàn tất!
    Nếu hàng in của bạn bị sa lầy và đóng băng một lần nữa, bạn có một vài lựa chọn khác. HP cung cấp một phần mềm miễn phí có tên HP Print and Scan Doctor mà bạn có thể tải xuống miễn phí. Chạy chương trình này sẽ tự động khắc phục sự cố phổ biến với máy in của bạn và giải quyết chúng.

    Nếu bạn vẫn gặp sự cố với kẹt hàng đợi, hãy gỡ cài đặt và cập nhật trình điều khiển máy in của bạn. Đôi khi, trình điều khiển cũ hơn có thể không tương thích hoặc có thể bị hỏng, điều này sẽ ngăn bản in của bạn xử lý.

    Công ty máy văn phòng Toàn nhân
    12/3 Trương ĐỊnh Phường 6 Quận 3 TPHCM
    website: toannhan.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!