laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo để luôn có một chiếc áo vest nam đẹp trong tủ áo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 4/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo vest nam luôn là một loại trang phục yêu thích của nhiều phái mạnh, giúp mang tới những phong cách lịch lãm, nam tính, cuốn hút và thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên, nếu không bảo quản và sử dụng đúng cách thì chiếc áo sẽ ở bên bạn không được bao lâu, và điều này thì không phải ai cũng biết được.

    Sau đây, Seven Uomo xin chia sẻ một vài bí quyết giúp sử dụng và bảo quản cho chiếc Vest nam đúng cách nhất và luôn được như mới.

    [​IMG]

    Sử dụng Vest nam đúng cách
    Sử dụng cách ngày hoặc luân phiên thay đổi: Việc ngày nào cũng mặc chiếc áo vest nam liên tục thì sẽ khiến cho áo bị mất dáng và nhanh chóng hỏng dần, bạn nên luân phiên thay đổi và cũng cần sắm cho tủ quần áo của mình một vài bộ vest nữa nhé.

    Không nên bỏ quá nhiều vật dụng nặng vào trong túi áo hoặc túi quần vì nó dễ làm mất đi những đường nét, hình dáng của bộ vest, khiến căng phồng đường viền túi và nhìn không đẹp mắt. Bạn nên mang càng ít đồ càng tốt, hoặc hãy bỏ những vật dụng cần thiết vào trong một chiếc túi xách như: ví tiền, thẻ tín dụng, điện thoại,…. thay vì để vào túi áo sẽ an toàn hơn nhiều.

    [​IMG]

    Bảo quản Vest nam đúng cách
    + Hạn chế mang áo ra tiệm giặt là: Thông thường ở những tiệm giặt là với số lượng quần áo nhiều, nên họ sẽ sử dụng những loại máy giặt công nghiệp để giặt và tẩy bằng những hóa chất cực mạnh để làm sạch và tẩy các vết ố và bẩn trên quần áo. Những hóa chất này thường dễ cho áo bị bạc màu và làm sờn bề mặt áo và bộ vest của bạn sẽ nhanh hỏng hơn.

    + Nên tự giặt áo vest bằng tay: Bạn nên dành cho mình một thời gian nhỏ để giặt chiếc áo vest nam bằng tay thay vì giặt bằng máy giặt và sẽ giúp giữ cho áo được bền lâu hơn. Đồng thời bạn cũng nên sử dụng những loại bàn chải mềm để chà vào chỗ vết bẩn trên áo, và không nên ngâm quá lâu trong nước sẽ khiến cho vải bị bạc màu nhanh chóng.

    + Là ủi áo vest bằng hơi nước: Hãy sử dụng những loại bàn là ủi bằng hơi nước để làm phẳng bề mặt của bộ trang phục, đồng thời cũng giúp làm giãn nở các sợi vải và loại bỏ vết bẩn được hiệu quả hơn, không nên sử dụng bàn ủi khô vì khí nóng sẽ làm đốt cháy các sợi vải trên áo.

    + Cất áo trên móc và ở những nơi thoáng mát, khô ráo: Khi không sử dụng áo vest nữa thì bạn nên treo áo trên móc thay vì gập áo lại sẽ giúp giữ được phom dáng áo chuẩn hơn đồng thời cũng cần treo áo vào trong tủ đựng, ở những nơi thoáng khí, khô ráo, tránh ẩm mốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể bọc áo vào trong túi đựng áo vest bằng nilong để tránh bụi và côn trùng làm hỏng áo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!