laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo đóng gói hàng hóa bằng dây rút chất lượng nhất quận 1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là chủ shop kinh doanh và bạn đang quan tâm đến cách gửi hàng đi tỉnh? Bạn muốn tìm một đơn vị vận chuyển nhanh chóng, uy tín và giá thành rẻ. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 03 cách thức gửi hàng đi tỉnh chuyên nghiệp, được cộng đồng người sử dụng đánh giá cao.
    Mới lần đầu tiên đóng gói hàng hóa bạn không biết phải đóng gói như thế nào cho đạt tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cao nhất cho những mặt hàng mà mình sẽ thực hiện dịch vụ logistics?
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói đồ đạc hàng hóa của chúng tôi tại dây rút nhựa.

    Bạn lo lắng về vấn đề mình không biết cách đóng gói hàng hóa cẩn thận sẽ khiến cho các mặt hàng bị hư hỏng, đem lại rủi ro cao, phải bồi thường cho khách hàng? Vậy thì hãy cùng Bảo Bình Dương tham khảo khảo ngay một số bí kíp sau đây là nào.
    Hàng hóa cuộn tròn thường là các loại hàng hóa như báo chí, bản đồ, tranh ảnh, … Những mặt hàng này tuy có khối lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển nhưng lại có khả năng thấm nước.
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói đồ đạc hàng hóa của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-8300-100-soi

    Vậy nên trước khi vận chuyển, bạn cần cuộn tròn chúng và cho vào các ống nhựa hoặc bọc bởi giấy có độ dai rồi cho vào hộp giấy, cố định 2 đầu và bịt kín bằng băng dính.
    Đặc biệt nếu trong một thùng có nhiều chai lọ, chúng sẽ phải ngăn cách bởi các vật liệu có độ đàn hồi như mút, xốp, tấm bọt khí, … hoặc các vách ngăn.
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói đồ đạc hàng hóa của chúng tôi tại https://dayrutnhua.net/san-pham/day-rut-nhua-5300-100-soi


    Sau khi đóng gói hàng hóa, chúng ta nên sử dụng một tờ giấy nhỏ để ghi chú bên ngoài các kiện hàng về các thông tin liên quan đến hàng hóa, đặc biệt là loại hàng vận chuyển.

    Việc ghi chú này nhằm mục đích là để người vận chuyển có thể lưu tâm hơn về hàng hóa của chúng ta thuộc vào loại đặc biệt, cần cẩn thận để tránh trường hợp xảy ra rủi ro.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!