laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo dùng chanh làm trắng da tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chanh tươi vốn là một thức uống tuyệt vời, giải nhiệt làm mát cơ thể, dùng giải khát thì khỏi chê. Không những thế nó còn có tác dụng làm đẹp da, tốt cho sức khỏe nữa chứ. Trong chanh chứa nhiều axit tự nhiên, nếu dùng bôi lên da giúp tẩy tế bào chết và các sắc tố đen một cách nhẹ nhàng, vì thế nó còn được dùng để làm trắng da toàn thân tự nhiên, rất an toàn. Bạn đã biết phương pháp này chưa nào?
    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết với nước cốt chanh

    Nước chanh đã được sử dụng hàng ngàn năm như là một làm trắng sáng da tự nhiên. Nó chứa axit nhẹ tẩy trắng da và tẩy tế bào chết các lớp tế bào da sẫm màu hơn. Kể từ khi nước chanh nguyên chất có thể kích thích da, làm cho một giải pháp nước chanh bằng cách trộn nước chanh một phần đến một phần nước. Lấy một bông tắm và thoa đều các giải pháp trên da của bạn. Hãy để cho chúng thấm vào da trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Mặc dù là cách làm trắng da mặt nhanh, tuy nhiên bạn cần hạn chế ứng dụng của bạn của giải pháp nước chanh để chỉ 2-3 lần mỗi tuần. Áp dụng nó thường xuyên hơn có thể dẫn đến kích ứng da. Áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa ra khỏi nước chanh vì nước trái cây có thể làm khô da của bạn.

    Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả sau 3-4 tuần sử dụng các giải pháp vài lần mỗi tuần. Trong khi nước chanh không cung cấp các hiệu ứng sáng tức thì, đó là cách làm trắng da mặt tự nhiên hiệu quả nhất.

    Hãy cẩn thận nếu bạn đã bao giờ cố gắng để đưa bất kỳ loại nước trái cây họ cam quýt trên khuôn mặt của bạn. Phytophotodermatitis có thể được gây ra bởi một phản ứng giữa ánh sáng UV và hóa chất quang hợp có trong trái cây họ cam quýt. Trong khi đó nước chanh là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả, tốt cho da của bạn và bạn cần phải rửa sạch kỹ lưỡng trước khi đi ra ngoài, nhớ áp dụng các cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất để không bị ánh nắng mặt trời làm đen đi.

    Hướng dẫn tắm trắng hiệu quả với chanh

    Đối với một phương pháp tắm trắng toàn thân nhẹ nhàng, hãy bắt đầu bằng cách chuẩn bị một bồn tắm nước ấm. Đổ một cốc sữa đầy đủ chất béo và vắt nước cốt của toàn bộ một quả chanh vào bồn tắm. Xoáy hỗn hợp xung quanh sao cho sữa và chanh được phân bố đều trong bồn tắm. Ngâm trong bồn tắm trong 20 phút, sau đó rửa sạch chính mình lại bằng nước sạch.

    Các sữa này ngâm có enzyme nhẹ nhàng làm sáng da. Nó cũng là cách chăm sóc da mặt tại nhà, nuôi dưỡng và bù đắp các tính chất làm khô của nước cốt chanh.

    Hãy thử một sữa ngâm một lần một tuần, và bạn sẽ thấy kết quả của phương pháp tắm trắng toàn thân bằng thảo dược này sau một tháng hoặc lâu hơn.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo sử dụng máy nước nóng trực tiếp an toàn nên biết 3/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt kệ sắt v lỗ Mẹo nhỏ siêu tiết kiệm khi sử dụng 25/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác Dụng Và Cách Dùng Cây Râu Mèo 27/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Hãy tìm hiểu những mẹo vặt hay dùng nước vo gạo 23/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo sử dụng chanh để làm sạch mùi trong tủ lạnh 21/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!