laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo giúp cho máy lạnh tủ đứng khởi động hết công sức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 578

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẹo giúp cho máy lạnh tủ đứng khởi động hết công sức

    Ở mức 7 triệu - 22 triệu đồng/chiếc do công nghệ inverter là công nghệ biến tần, dùng loại mạch đổi điện có thể điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện và tần số của máy, Máy lạnh tủ đứng có khả năng kiểm soát công suất điều hòa.
    [​IMG]


    Hai triệu bộ máy lạnh trong một năm, đảm bảo nhu cầu cung cấp cho thị trường Việt Nam. máy lạnh tử đứng hiện đại Nhà máy được xem như là một trong những nhà máy sản xuất và lắp giáp hiện đại nhất tại việt nam với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

    May lanh tu dung Cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tuỳ chọn) đều có bộ c ảm biến nhiệt có thể được đặt ở ngay trên dàn lạnh hoặc trên bộ điều khiển từ xa có dâyVới nhiều tính năng mới, các loại máy điều hòa sử dụng công nghệ inverter có giá khá cao so với những loại máy thông thường.
    Vượt mức tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng được quy định của Tiêu chuẩn Việt Nam và được cấp nhãn năng lượng xác nhận là loại sản phẩm là loại SÀN PHẨM TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG .
    Bằng sự điều khiển độc lập của cánh hướng gió phải và trái, luồng gió hướng từ bên phải và bên trái được kiểm soát riêng biệt. Sự cài đặt luồng gió thích hợp nhất và hướng gió xác định theo yêu cầu hay không ở cùng một lúc làm giảm thất thoát năng lượng và hoạt động tiết kiệm đáng kể . Máy lạnh tủ đứng thời nay
    http://maylanhxuatnhapkhau.com/may-lanh/62-may-lanh-tu-dung.html
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!