laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo giúp se khit lỗ chân lông trên mặt nhanh chóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ebola, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    ebola New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng lỗ chân lông to gây mất thẩm mỹ và khó khắc phục. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nguyên tắc hoạt động của lỗ chân lông và các cách làm se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay sau đây nhé!


    Nguyên nhân hình thành các lỗ chân lông to


    Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông to như: Tuổi tác, loại da, gen di truyền, cơ địa của mỗi người... Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và chăm sóc da mặt không đúng cách làm ảnh hưởng đến cấu trúc da, da trở nên lão hóa, mất tính đàn hồi từ đó khiến lỗ chân lông giãn dần.


    Cách khắc phục lỗ chân lông to


    Làm sạch da mặt


    -Lỗ chân lông sẽ ngày càng rộng hơn khi chúng bị bít bởi dầu, chất cặn bã, mỹ phẩm…. Chính vì vậy, điều quan trọng nhất là bạn phải làm sạch da mặt sau khi đi đường về, sáng ngủ dậy và tối trước khi lên giường.

    -Bên cạnh đó, bạn cần kiểm soát lượng dầu nhờn tốt hơn.
    -Thanh lọc cơ thể, tiêu độc tố để giúp làn da tăng cường khả năng lưu thông máu.
    -Cân bằng và ổn định nội tiết tố một cách đúng chuẩn, hiệu quả.


    1.Mặt nạ lòng trắng trứng


    Lòng trắng trứng được xem là thần dược của làn da nhờn vì chúng đem lại những hiệu quả vượt trội như: cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông trên mặt, loại bỏ đi những nốt mụn đầu đen, mụn cám một cách hiệu quả, chứa những dưỡng chất thiết yếu, cung cấp vitamin giúp làm mềm mịn, lột đi những bụi bẩn tích tụ bên trong lớp thân bì của da.


    Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong, 5 giọt nước cốt chanh.


    Thực hiện: Lấy tất cả những nguyên liệu trên trộn cùng nhau theo tỉ lệ có sẵn, rồi đánh thật đều tay trong khoảng 15 phút thành hỗn hợp sánh mịn tự nhiên. Làm sạch da, xông hơi và thoa đều hỗn hợp lên khắp mặt, riêng tại vùng chữ T, bạn đắp 2 lần. Sử dụng miếng mặt nạ giấy mỏng màu trắng đắp lên da và miết nhẹ nhàng trong 15- 20 phút. Sau đó, lột ra và rửa mặt lại cùng nước.


    2.Mặt nạ đu đủ

    Đu đủ là loại quả chứa rất nhiều vitamin Trong đu đủ có chứa 1 loại enzim tên là Papain cùng với vô số loại khoáng chất có khả năng chống oxy hóa như Vitamin A, C, E từ đó có khả năng tẩy sạch bụi bẩn, giúp da căng mịn và se khít lỗ chân lông. Bạn có thể nghiền nát hoặc cho đủ đủ vào máy xay sinh tố để làm nhuyễn rồi lấy đắp mặt nạ sẽ giúp khắc phục lỗ chân lông to hiệu quả.


    3.mặt nạ dưa leo


    -Dưa leo có nhiều vitamin, có tác dụng dưỡng và làm sáng da từ bên trong. Việc đắp mặt bằng dưa leo chắc hẳn nhiều bạn cũng biết, nhưng để làm mặt nạ dưa leo se khít lỗ chân lông hãy bỏ dưa chuột vào ngăn mát tủ lạnh từ 2 – 3 tiếng trước khi sử dụng.


    -Dưa leo rửa sạch, ngâm nước muối loãng từ 15 – 20 phút rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. Sau khi đủ thời gian, bỏ ra rồi thái dưa thành từng lát mỏng, đắp lên mặt, đặc biệt đắp kín vùng da có lỗ chân lông to. Thư giãn từ 15 – 20 phút rồi nhẹ nhàng rửa lại mặt với nước.



    4.Sử dụng đá lạnh


    Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn lấy một hai viên đá lạnh, bọc trong khăn mỏng và lăn nhẹ lên da mặt cho đến khi đá tan hết. Ngoài giúp thu nhỏ lỗ chân lông nó còn có thể giảm sưng phù trên mặt bạn nữa đấy.

    Shop xịt khoáng chuyên mua bán các dòng xịt khoáng chính hãng, chi tiết xem thêm tại đây.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Mẹo giúp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 mẹo giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả 12/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo nhỏ giúp thoát khỏi mái tóc bết dầu hiệu quả 28/4/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Mẹo đơn giản giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cô bé mỗi ngày 21/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo giúp bạn trị ho cho trẻ con hiệu quả 30/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!