laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo làm đẹp cho cô nàng da nâu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi haiaubay79, 17/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    haiaubay79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biết cách chăm sóc, trang điểm, làm đẹp đúng cách, bạn sẽ phát huy được lợi thế của làn da nâu đầy sức sống và thu hút nhất.

    1. Dưỡng ẩm thường xuyên

    Nhược điểm của làn da sậm màu là rất dễ khô và tái nhợt nếu không được bổ sung độ ẩm thường xuyên. Chính vì vậy, nếu muốn có làn da khỏe, tươi trẻ, đầy sức sống, bạn nên dưỡng ẩm da mỗi ngày bằng việc uống nhiều nước, ăn rau củ quả chứa nhiều chất xơ và bôi kem dưỡng ẩm toàn thân ngay sau khi tắm.

    2. Sử dụng kem chống nắng

    Nhiều người nghĩ rằng làn da nâu thì không cần sử dụng kem chống nắng. Điều này hoàn toàn sai lầm. Tác dụng của kem chống nắng là để bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngăn ngừa quá tình lão hóa. Do vậy, dù bạn sở hữu làn da màu gì, bạn cũng cần sử dụng kem chống nắng suốt 4 mùa trong năm.

    [​IMG]
    Những cô nàng da nâu vẫn cần phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da.

    3. Chăm sóc tốt các vấn đề về mụn

    Những cô nàng sở hữu làn da nâu rất dễ bị mụn trứng cá trên mặt. Vì thế hãy tẩy trang thật kỹ vào ban đêm, sử dụng một sản phẩm rửa mặt phù hợp để giữ cho làn da hoàn toàn sạch sẽ.

    4. Cẩn thận khi lựa chọn kem nền

    Khi bạn lựa mua một loại kem nền nào đó, bạn không nên chọn màu kem sáng hơn so với màu da tự nhiên của mình bởi chúng sẽ làm cho toàn bộ da mặt bạn xám xịt hơn. Kiểm tra kỹ trước khi mua bằng cách điểm kem lên trán hay đường quai hàm của gương mặt để xem chúng có phù hợp với da không. Bên cạnh đó, loại kem nền dạng lỏng cũng tốt hơn với những ai da nâu vì chúng trông sẽ không quá lì.

    5. Trang điểm mắt


    Những người sở hữu làn da nâu có một lợi thế đó là màu phấn mắt của bạn sẽ trở nên có chiều sâu và hiệu ứng lên màu đẹp hơn. Vì vậy, một trong những mẹo trang điểm mắt hiệu quả là hãy thử những màu như đỏ tía, màu xanh lá cây, đồng và nâu. Màu mắt khói cũng rất phù hợp với da nâu, đặc biệt khi kết hợp với một ít màu nhũ bóng lấp lánh bên trong các hốc mắt.

    6. Son môi


    Da nâu cực kỳ hợp sử dụng những màu son sẫm và trầm màu. Tuyệt đối tránh những màu son quá sáng, lớp phủ khô cứng và hiệu ứng bóng quá nhiều. Những màu như berry, đỏ mận, đỏ tía, màu be, nude hay cà phê là lựa chọn hoàn hảo tô điểm môi cho nàng da nâu.

    7. Tẩy da chết 1 lần mỗi tuần


    Bất cứ loại da hay màu da nào cũng cần phải tẩy da chết định kỳ. Việc này sẽ giúp loại bỏ đi những tế bào da đã chết, làm sạch các lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn và đem lại màu da tự nhiên đúng chuẩn của bạn. Cách đơn giản và hữu hiệu nhất mà lại tiết kiệm chi phí là bạn chỉ việc chà xát khuôn mặt mình thật nhẹ nhàng với hỗn hợp dầu oliu và đường.

    8. Sử dụng toner dưỡng da


    Sử dụng toner dưỡng da đều đặn mỗi ngày sẽ khiến da bạn tươi tắn và có sức sống hơn, giúp giảm lượng dầu tiết ra trên mặt, xóa bỏ mụn trứng cá và thu gọn lại lỗ chân lông.

    9. Đánh phấn nhẹ nhàng


    Những cô nàng da nâu nên đơn giản hóa việc đánh phấn khi trang điểm. Màu da của bạn vốn đã khỏe đẹp và mang nét cá tính riêng, do vậy, bạn không cần phải sử dụng quá nhiều bột phấn che phủ lên da. Hãy chọn một màu phấn càng gần với màu da tự nhiên của bạn càng tốt, như thế sẽ phù hợp và giúp bạn đẹp long lanh hơn.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm trắng da mặt nhanh – mẹo nhỏ mà có võ 29/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bất Tận Với Những Mẹo Làm Đẹp Tuyệt Vời Từ Dâu Tây 23/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp mẹo làm đẹp vô cùng hay và nhanh chóng bạn phải biết ( phần 2) 3/1/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp mẹo làm sáng da mặt chỉ sau 2 tuần ngay tại nhà 30/10/18

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!