laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo làm đẹp tại nhà đơn giản nhưng chất

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Kelvin Nguyen, 7/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    Kelvin Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có những mẹo làm đẹp tại nhà nào giúp môi luôn khỏe và căng mọng, hay làm cách nào để mái tóc luôn sạch và vào nếp? Sau đây, Lux Beauty sẽ chia sẻ đến các bạn những mẹo làm đẹp đơn giản và nhanh chóng dành cho môi và mái tóc. Bạn chỉ cần ghi nhớ những mẹo này thì chẳng còn lo môi khô rát khó lên màu, hay là mái tóc bướng bỉnh không vào nếp.

    Mẹo làm đẹp tại nhà đối với môi
    Đối với những пàng có đôi môi sẫm màu
    Sử dụng nước éρ lựu là một phương pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Công thức thực hiện như sau: Trộn đều 1/2 muỗng cà phê nước éρ lựu cùng với 1/2 muỗng nước éρ củ cải đường. Sau đó, thì thoa dung dịch пày lên môi để vậy tầm 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện, đôi môi sẽ trở nên hồng hào, căng mọng

    [​IMG]

    Mẹo làm đẹp tại nhà bằng việc tẩy tế bào chết
    Làn da môi rất mỏng nên để tẩy tế bào chết cho môi an toàn, bạn hãy dùng dầu olive hoặc dầu dừa thoa đều lên bờ môi, dùng các ngón tay massage theo hình tròn trong khoảng 5 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.

    [​IMG]

    Mẹo làm đẹp tại nhà với son dưỡng môi
    Để đôi môi luôn mềm mại các bạn nên sử dụng son dưỡng, nên chọn những loại son có thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa cao như như vitamin E, C và lô hội. Lưu ý rằng, thói quen liếm môi thường xuyên của bạn sẽ làm cho môi mất nước và trở nên khô ráp hơn đấy.



    [​IMG]
    Lưu ý khi bảo quản và cách sử dụng son môi đúng

    Bảo quản son môi trong tủ lạnh để son luôn giữ chất lượng ᴛốt nhất. Nếu môi bạn mỏng thì không nên sử dụng những màu son quá đậm. Đối với màu son mới có màu quá sáng, bạn nên son bằng bút chì màu tối trước rồi mới dùng son môi màu sáng đó để trang điểm. Trước khi đánh son môi, bạn cần thoa son dưỡng môi trước vài phút để môi không bị khô khi trang điểm.

    Làm sao để có mái tóc đẹp
    [​IMG]

    • Khi uốn tóc bằng máy, bạn hãy bắt đầu uốn từ phần giữa của mái tóc như vậy mái tóc của bạn sẽ xoăn lâu hơn;
    • Vệ sinh lược chải tóc bằng cách ngâm vào nước nóng có pha thêm xà phòng để chất bẩn và tóc rời ra;
    • Cách giữ kẹp tóc không bị tuột: Dùng dầu gội khô hoặc keo xịt tóc xịt lên những chiếc kẹp tóc rồi dùng giấy hoặc khăn khô lắc nhẹ để chúng khô trước khi kẹp lên tóc. Như vậy chúng sẽ ở chắc trên tóc, dù đó có là tóc duỗi ᵭi chăng пữa;
    • Cách xử lý nhanh với tóc bết: hãy cùng một ít phấn phủ hoặc phấn rôm rắc lên phần da đầu để chúng hút bớt dầu thừa, như vậy tóc sẽ nhanh chóng khô và tơi hơn;
    • Nếu bạn muốn mái tóc được bối gọn tóc con, thì hãy xịt keo tạo kiểu vào lòng bàn tay, như thế bối tốc sẽ chắc chắn và gọn tóc con hơn.
    Lux Beauty vừa đưa ra một số mẹo làm đẹp tại nhà đơn giản và hiệu quả tại nhà đến các bạn qua nội dung bài viết. Để lấy lại sự tự tin, làm đẹp toàn diện nhất bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm tại Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty tại địa chỉ: 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP. HCM hoặc truy cập Website: luxclinic.vn để được tư vấn và hỗ trợ.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 7 mẹo làm mờ sẹo mụn nhanh chóng tại nhà 15/9/22
Nhất Dáng Nhì Da Tổng Hợp 50 Mẹo Làm Đẹp Hiệu Quả Cho Chị Em Phụ Nữ 5/8/21
Nhất Dáng Nhì Da Mẹo làm đẹp da đơn giản tại nhà 27/7/20
Nhất Dáng Nhì Da Làm trắng da mặt cấp tốc – Mẹo hay thực hiện tại nhà 20/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Làm trắng da mặt nhanh – mẹo nhỏ mà có võ 4/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!