laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo làm sạch và hạn chế tóc nhờn

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 1/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 585

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gội đầu quá nhiều lần
    Nguyên nhân cho yêu cầu này Sancy đã nói ở trên. Tình trạng da đầu tiết nhiều dầu chắc chắn sẽ tệ hơn nếu như bạn gội đầu quá thường xuyên. Bạn có thể dùng dầu gội khô để giúp mái tóc của bạn không quá mất thẩm mỹ trước khi ra đường và gặp gỡ mọi người. Nếu cầu kỳ hơn, bạn hãy chọn dầu gội đầu với các thành phần tự nhiên như cây hương thảo và rong biển cho tóc nhờn.

    Gội đầu đúng cách
    Khi gội đầu, bạn không nên chà xát hoặc massage tóc quá mạnh, tránh da đầu và tóc của bạn bị tổn thương. Ngoài ra, bạn không nên chải tóc, gãi, vuốt tóc thường xuyên kể cả trong quá trình gội đầu. Điều này sẽ kích thích các tuyến dầu hoạt động mạnh hơn.

    Bên cạnh đó, bạn nên gội đầu bằng nước lạnh, bởi nếu gội đầu bằng nước nóng thì độ nóng của nước sẽ cuốn trôi hết dầu tự nhiên ra khỏi da đầu, dẫn đến tình trạng da đầu phải sản xuất thêm bã nhờn. Ngược lại, khi bạn gội đầu bằng nước lạnh, da đầu sẽ thực sự được thư giãn và massage đúng nghĩa đấy.

    Hạn chế tác động nhiệt lên tóc
    Dù da đầu bạn là da dầu hay là loại da gì đi chăng nữa, bạn cũng không nên sử dụng các sản phẩm tác động nhiệt lên tóc như các dụng cụ uốn, duỗi, ép, máy sấy tóc… Bên cạnh đó bạn cũng cần hạn chế sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc, điển hình là thuốc xịt tóc.

    Không chải tóc quá nhiều
    Thói quen tưởng chừng như vô hại này cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bết. Chải thường xuyên sẽ lây lan dầu dư thừa từ da đầu lên tóc và làm cho tóc trở nên nhờn hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên để tóc gọn gàng, bởi tóc rối bù sẽ rất dễ biến thành tóc nhờn.

    Tránh để tóc mái
    Nếu bạn cảm thấy diện mạo của mình rất ổn khi không để tóc mái, thì tốt nhất là đừng nên để mái bởi dầu từ da cho thể di chuyển lên tóc mái của bạn, làm tóc rất nhanh bị bết dầu. Thậm chí, dầu từ tóc có thể lan sang da và gây nổi mụn trên trán.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Mẹo Chăm Sóc Móng Tay Tại Nhà Chuẩn Như Ở Tiệm 25/3/24
Salon Tóc - Nail Mẹo ủ tóc bằng nha đam và mật ong tại nhà 5/5/23
Salon Tóc - Nail Ai sẽ phù hợp với nối mi kiểu mắt mèo? 10/4/23
Salon Tóc - Nail Những mẹo cần biết khi nhuộm tóc màu pastel 5/7/18
Salon Tóc - Nail Mẹo lựa chọn màu sơn móng cho làn da ngăm đen 5/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!