laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo lựa chọn , lắp đặt và dùng máy nước nóng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lợi ích mà máy nước nóng trực tiếp mang đến cho sức khỏe con người thật tuyệt vời. Nhưng ít ai biết phương pháp lựa chọn sắm và dùng bình nóng lạnh để vừa tiết kiệm điện, vừa kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Hãy tham khảo bài viết chia sẻ sau đây để rút ra kinh nghiệm cho chính mình khi đi mua sắm hàng, lắp đặt và bảo quản bình nước nóng 5 lít đúng bí quyết bạn nhé!
    1. chọn bình nóng lạnh trực tiếp đúng bí quyết
    quan tâm dung tích bình:
    Nếu giá đình có 4 người, khoảng 2 phòng tắm khách hàng nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp có dung tích 20 lít là hợp lí .
    chọn dung tích bình nước nóng siêu tốc tương ứng với nhu cầu tiêu dùng là điều cấp thiết . Nó liên quan trực tiếp tới công suất dùng và sự hao phí điện năng, bình nước nóng lạnh càng có dung tích lớn thì tốn nhiều điện năng hơn.
    lựa chọn thương hiệu uy tín:
    máy nước nóng Centon, Panasonic, Ariston là những thương hãng hàng đầu , uy tín, chất lượng và được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất trên thị trường Hiện nay .
    Nếu quý khách chọn bí quyết tiết kiệm bằng bí quyết mua sản phẩm giá rẻ , không rõ xuất xứ thì đây chính là sai lầm lớn nhất đó ! Ngày này có tới hàng trăm loại hàng nhái, hàng kém chất lượng gia nhập vào thị trường Việt Nam, chúng tuy rẻ về mặt giá cả trước mắt, nhưng về lâu dài dễ hư hỏng , hao điện, phải tốn nhiều chi phí sửa chữa, mà đôi lúc rất khó kiếm được phụ kiện đúng loại.
    [​IMG]
    chức năng cấp thiết :
    Một bình nóng lạnh 2 ngăn đạt chuẩn chất lượng cần thiết phải có như tính năng chống bỏng, chống giật và dùng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện.
    lưu ý : Hệ thống chống giật (ELCB) cho phép nằm trong máy hoặc mặt trước , nối với nguồn điện giúp máy tự ngắt nguồn lúc có hiện tượng rò rỉ hoặc có xung điện, hứa hẹn an toàn cho người dùng .
    2. Lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp đúng bí quyết
    các chuyên gia kĩ thuật về bình nóng lạnh trực tiếp chú ý rằng, lúc lắp đặt bình nước nóng quý khách cần treo thiết bị cố định trên tường (khoảng phương pháp tốt nhất là 1.5m phương pháp sàn phòng tắm , và 2m bí quyết bồn sục massage trở lên.
    Với bình nước nóng lạnh vỏ máy đã có một đầu dây để chờ tiếp đất có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu có hiện tượng rò. Điều này cực kì quan trọng, bạn cần đọc kỹ chỉ dẫn dùng khi lắp đặt khâu này.
    3. dùng may nuoc nong đúng bí quyết
    Để tiết kiệm điện:
    ko nên bật bình nóng lạnh trực tiếp 24/24.
    Nên bật bình nóng lạnh trực tiếp 15 phút trước lúc tắm là khoảng thời gian hợp lí nhất.
    chú ý : Để hứa hẹn an toàn, quý bạn nên cẩn thận ngắt điện trước khi tắm.
    [​IMG]
    Để kéo dài tuổi thọ sản phẩm:
    Thường xuyên bảo trì bình nước nóng siêu tốc theo đúng định kì (6 tháng/lần).
    lau chùi bình nước nóng siêu tốc hàng tuần (làm sạch các bộ phận, kiểm tra vòi sen…).
    Đều đặn kiểm tra bằng phương pháp dùng bút thử điện trên đường ống nước hoặc kiểm tra trực tiếp vào nước. Nếu phát hiện có điện thì lập tức ngắt nguồn và kiểm tra lại tất cả máy để khắc phục lỗi, hạn chế để lâu có thể gây hư hỏng thiết bị và nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng người sử dụng .

    Chúc anh em sử dụng bình nóng lạnh cao cấp đúng phương pháp , an toàn!
     

: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!