laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo lựa chọn màu sơn móng cho làn da ngăm đen

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ngansalondi, 5/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 654

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn sở hữu làn da ngăm thế nhưng vẫn muốn chọn một màu sơn móng cho da ngăm thì sao? Vậy thì hãy thuộc lòng bí quyết sau nhé: bạn hãy kết hợp chúng với các màu không kén màu da ngăm như đỏ, đen, nude…

    Việc kết hợp này sẽ làm cho màu sơn trở nên nói bật hơn bao giờ hết. Nếu muốn có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, bạn hãy chọn những màu sắc như hồng da, hồng nhạt. Còn muốn có một phong cách cá tính hơn, bạn thực hiện tương tự với các gam màu đậm.

    Da tối màu càng có nhiều lựa chọn

    Nghe thì có vẻ khó tin nhưng thực sự nước da ngăm hoặc nâu có thể được làm sáng lên với đa số màu sơn móng tay. Màu bợt nude sẽ làm tăng sự tương phản và nữ tính. Màu sáng sẽ thật nổi bật trong khi nước da của bạn sẽ càng hấp dẫn lên nếu đi cùng các màu tối mà không phải lo sự tương phản quá cao. Tuy nhiên, vì một màu có thể có nhiều tông khác nhau, hãy luôn nhớ công thức tông da nóng ấm đi với những màu nóng ấm và ngược lại nhé.

    Màu ánh kim

    Các bạn gái da ngăm thường hay bỏ qua màu ánh kim để sơn móng tay vì nghĩ rằng nó sẽ làm da bị xỉn màu và quê mùa. Thế nhưng các bạn đã sai rồi. Màu ánh kim được coi là màu phụ trợ rất tốt cho làn da ngăm của bạn. Nó tạo cảm giác khỏe khoắn, nổi bật và thời thượng. Để thêm phần rực rỡ và hút mắt khi sử dụng màu sơn này bạn nên thêm một chút ánh nhũ nhé. Đặc biệt, màu sơn móng tay này rất phù hợp cho các buổi tiệc tùng hay lễ hội đấy nhé.

    [​IMG]
    Màu nail ánh kim cho da ngăm
    Màu đỏ

    Màu đỏ có lẽ là màu được lòng của các cô gái nhất bởi dù sở hữu làn da trắng mịn hay ngăm ngăm thì màu đỏ luôn giúp các cô gái của chúng ta nổi bật. Đối với các bạn sở hữu làn da ngăm, màu da của bạn kết hợp cùng tông màu đỏ sẽ mang lại vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ như những quý cô sang trọng, đẳng cấp đầy hấp dẫn và kỳ bí. Nên chọn màu sơn đỏ cho móng tay của mình vào những ngày se lạnh, sức nóng của màu sơn sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và hợp thời trang hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Màu móng đỏ cho da ngăm
    Màu Nude

    Màu nude ở đây phải là màu gần sát với màu da thật của bạn nhất, nên đừng vội vàng mua ngay lọ sơn có chữ “nude” tại cửa hàng. Tông màu này giúp bàn tay của bạn có vẻ sạch sẽ hơn, ngón tay cũng dài và thon hơn, dù bạn để móng dài hay ngắn.

    [​IMG]
    Màu Nude cho móng có da ngăm đen
    Nếu dùng để sơn móng chân, bạn kết hợp thêm với sandals màu nude để tạo hiệu ứng kéo dài chân, giúp bạn có vẻ cao hơn. Để màu nude lên thật nhất, nhớ dùng thêm sơn lót (base coat), và thường xuyên phải dùng chanh để cọ móng tay, tránh để móng bị ố màu.

    Màu đen

    Màu móng đen mang lại vẻ cá tính và bí ẩn cho chủ nhân của nó. Đây là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những bữa tiệc và bạn có thể thêm vào chút đặc sắc như màu óng ánh hoặc vẽ móng.

    [​IMG]
    Màu móng đen cho da ngăm
    Có rất nhiều các ngôi sao nữ Hollywood được bắt gặp với màu móng này, các ngôi sao nhạc rock cũng ưa chuộng nó. Đừng quên màu móng đen phù hợp nhất với bộ móng được cắt ngắn

    Xanh lá nhũ

    Tông màu tưởng như chỉ dành cho các lễ hội cuối năm này lại rất hợp với da ngăm nâu trong mọi thời điểm. Bạn sẽ thấy màu này giúp da khỏe, bóng hơn, không bị tái, dễ kết hợp với các trang phục màu sáng trong ngày nóng, và tất nhiên là càng nổi bật khi đi chơi buổi tối.

    [​IMG]
    Màu móng xanh lá nhũ cho da ngăm đen
    Kiểu nail ombre

    Ombre là thuật ngữ chỉ sự chuyển màu từ đậm sang nhạt. Nó được áp dụng trong thiết kế thời trang, sau đó đến tóc và giờ là móng. Xu hướng móng ombre năm nay là tạo màu chuyển từ tối đậm cá tính sang màu sáng lấp lánh.

    [​IMG]
    Màu móng ombre cho da ngăm
    Hãy kết hợp chúng với các màu không kén màu da ngăm như đỏ, đen, nude… Việc kết hợp này sẽ làm cho màu sơn trở nên nói bật hơn bao giờ hết. Có thể nói, đối với các nàng thích sự nổi bật thì màu ombre chính là lựa chọn xuất sắc nhất – một màu sắc kỳ lạ và hút mắt.

    Màu cần tránh đối với người có làn da ngăm

    Khi làn da không sáng, bạn nên tránh xa những màu móng nhạt và quá bắt sáng bởi nó tương phản hoàn toàn với làn da của bạn. Điển hình là màu móng bạc, trắng và neon sẽ khiến cho bạn bị cộng thêm chục tuổi và kém hẳn rạng ngời

     
Chủ đề tương tự: Mẹo lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Mẹo Chăm Sóc Móng Tay Tại Nhà Chuẩn Như Ở Tiệm Thứ hai lúc 21:14
Salon Tóc - Nail Mẹo ủ tóc bằng nha đam và mật ong tại nhà 5/5/23
Salon Tóc - Nail Ai sẽ phù hợp với nối mi kiểu mắt mèo? 10/4/23
Salon Tóc - Nail Những mẹo cần biết khi nhuộm tóc màu pastel 5/7/18
Salon Tóc - Nail Mẹo làm sạch và hạn chế tóc nhờn 1/10/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!