laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo mang giày cao gót không đau chân

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 12/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày cao gót được coi là “vũ khí” giúp các chị em nữ giới trở nên quyến rũ hơn mỗi lúc xuất hiện. Tuy nhiên, cũng chính món đồ thời trang này đã làm cho các bạn gái gặp nhiều phiền toái, nhất là tình trạng đau nhức, phồng rộp chân. Vậy đâu là bí quyết với giày cao gót không đau chân hiệu quả nhất? Đọc ngay bài viết san sẻ sau đây của Tuấn Hùng Shoes để hiểu rõ hơn bạn nhé.

    Vì sao mang giày cao gót gây đau chân?

    Không phải ai có giày cao gót cũng bị đau chân. Nếu bạn gặp phải tình trạng này vô cùng có thể là do mắc phải các sai lầm dưới đây:
    • Lựa mua giày cao gót không đúng size chân. Dù giày rộng hay chật hơn so với kích tấc của bàn chân cũng có thể làm cho bạn đi bị nhấc gót và dẫn tới mỏi, thậm chí là trầy xước, thương tổn da chân.
    • Chọn giày quá cao cũng sẽ gây nên tình trạng ê mỏi, khó chịu. Lúc này bàn chân của bạn sẽ bị dốc xuống, để lại phần trọng lượng cơ thể sẽ dồn nhiều vào phần đầu ngón chân. Vì điều này dẫn đến tình trạng chân bị đau và nhức mỏi.
    • Mang giày cao gót quá nhiều trong 1 thời kì dài cũng sẽ làm cho chân bạn bị đau. Khi đó, mũi chân sẽ bị làm việc nhiều dẫn đến quá sức, không thể đỡ nổi trọng lực của cơ thể.
    • Thiết kế phần gót vững chắc hay không cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề này. Nếu bạn sắm đế vuông hay đế xuồng thì sẽ dễ chịu hơn hẳn so mang việc chọn đế giày nhọn. Vốn dĩ, lúc gót giày càng lớn thì cơ thể sẽ không bị dồn quá nhiều lực xuống phần mũi chân. Vậy buộc phải đó được coi là cách mang giày cao gót không đau chân mà rất nhiều chị em áp dụng.
    [​IMG]
    Mang giày cao gót như thế nào để giảm đau chân là vấn đề được nhiều chị em quan tâm
    Những phương pháp mang giày cao gót không đau chân hiệu quả
    Nếu bạn là “tín đồ” của các cái giày cao gót thì các gợi ý về bí quyết có giày cao gót không đau chân dưới đây hẳn sẽ vô cùng hữu ích. Cụ thể:

    Dùng băng cá nhân – bí quyết sở hữu giày cao gót không đau chân đơn giản hàng đầu

    Sử dụng băng cá nhân chính là cách sở hữu giày cao gót không đau phổ biến và với lại hiệu quả tuyệt vời.

    Chỉ nên dán băng cá nhân vào gót chân trước sau khi rời khỏi nhà là bạn mang thể giảm được sự ma sát cũng như ngăn phòng ngừa được tình trạng phồng rộp khi mang giày cao gót hiệu quả.

    Với phương pháp này bạn phải để ý lựa tậu miếng băng dán có kích thước lớn hơn vùng da có thể bị tổn thương nhé.

    [​IMG]
    Dùng băng cá nhân – cách với giày cao gót ko đau chân đơn thuần hàng đầu
    Sử dụng phấn rôm
    Một bí quyết mang giày cao gót để giảm lượng ma sát của bàn chân với đôi giày ấy là dùng phấn rôm của trẻ nhỏ. Cách thực hiện rất đơn giản. Chỉ phải bạn rắc 1 ít phấn vừa đủ vào trong giày là được.

    Nhìn chung, bí quyết này phù hợp mang những ai không đi tất và nên lau khô bàn chân trước lúc với giày nhé.

    Dùng tất dày và máy sấy

    Một phương pháp mang giày cao gót không đau chân khi đôi giày quá chật đấy là có tất rồi hãy với giày. Sau đấy bạn hãy sử dụng máy sấy hơ nóng vị trí bị chật của đôi giày rồi để giày tự nguội. Thực hiện thao tác này lặp lại đa dạng lần cho đến khi đôi giày đạt được kích thước vừa ý.

    Khi gặp nhiệt độ cao sẽ giúp cho chất liệu của giày được nới rộng và mềm mại hơn, bạn sẽ không còn mang cảm giác khó chịu nữa. Đây được xem là bí quyết khiến giãn giày cao gót hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến kiểu dáng mẫu mã của giày.

    [​IMG]
    Dùng tất dày và máy sấy cũng là gợi ý cực đáng cân nhắc
    Cách mang giày cao gót không đau chân thông qua việc sử dụng lăn khử mùi
    Gót chân, 2 bên bàn chân và ngón chân là các vùng da dễ bị thương tổn khi mang giày cao gót hay những đôi giày mới tìm về.

    Vậy nên, phương pháp với giày cao gót không đau chân và làm cho giảm sự ma sát giữa chân với giày các bạn có thể dùng lăn khử mùi để lăn vào các vùng da này.

    Dùng miếng lót giày bằng silicon

    1 trong các cách sở hữu giày cao gót không đau chân mà bạn có thể học hỏi đấy là sử dụng miết lót silicon.

    Miếng lót giày bằng silicon hiện nay có hai chiếc là lót dài bằng đôi giày để bảo vệ toàn bộ đế hay chỉ với 1 nửa để ở bên dưới ngón chân hoặc gót chân. Nhờ thứ này mà bạn sẽ giảm tình trạng ma sát, hạn chế sự rồng rộp hiệu quả khi có đôi giày rộng hơn kích thước chân.

    [​IMG]
    Dùng miếng lót giày bằng silicon giảm sức ép hiệu quả cho đôi chân
    Đặt túi ni lông chứa nước vào giày
    Một phương pháp với giày cao gót không đau chân khi đôi giày quá chật mà bạn cũng có thể tham khảo nữa đó là đặt 2 túi ni lông đựng đầy nước vào trong giày. Tiếp đấy hãy để giày vào bên trong ngăn đá của tủ lạnh qua đêm.

    Khi thấy nước đông đá thì đôi giày của bạn sẽ được nới rộng hiệu quả và khi này có thể tha hồ diện nó đi bất kỳ đâu mà không còn cảm giác khó chịu nữa.

    Dán băng dính vào ngón áp út và ngón giữa
    Hiện nay, cũng có không ít cô nàng ứng dụng cách đi giày cao gót đẹp này. Thực tế, nghe qua cũng sẽ có nhiều người ngạc nhiên, song thực tế trường hợp dùng băng dính dán ngón áp út hay ngón giữa lại với nhau thì hẳn bạn sẽ có cảm giác thoải mái trong từng bước đi không hề thua kém có những bí quyết sở hữu giày cao gót không đau chân ở trên.

    [​IMG]
    Dán băng dính vào ngón áp út và ngón giữa
    Trên đây là san sẻ bí quyết sở hữu giày cao gót không đau chân dành cho các chị em. Ngoài ra, một vấn đề làm cho bạn nữ bị đau chân nữa ấy là sắm phải sản phẩm kém chất lượng, chất liệu không phù hợp. Do vậy, để giảm thiểu vấn đề này xảy ra tốt nhất bạn phải đến với Tuấn Hùng Shoes để được chúng tôi chế tạo toàn bộ vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

    >>> Truy cập website của chúng tôi tại: https://tuanhungshoes.com/
     
Chủ đề tương tự: Mẹo mang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẹo mix phụ kiện công sở dành cho cô nàng bận rộn 5/10/21
Thời Trang - Phụ kiện 5 mẹo sử dụng khóa cửa điện tử lâu dài? 30/8/21
Thời Trang - Phụ kiện 'Hot': Mẹo lựa chọn trang phục hằng ngày để 'đóng băng tuổi tác' của Anda Youshi 18/7/21
Thời Trang - Phụ kiện MẸO ĐI GIÀY KHÔNG BỊ ƯỚT VÀO MÙA MƯA CỰC ĐƠN GIẢN 10/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Chị em Việt "méo mặt" vì mua online hình đẹp, đời thật... 6/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!