laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo mua nút tai chống ồn bảo vệ tai ở sài gòn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những nơi chịu nhiều tiếng ồn, người lao động luôn luôn phải làm việc trong công trình đầy nhiều tiếng vang, thanh âm hỗn hợp, chính xác các người thợ xây dựng hoạt động ở những công trường, khu xí nghiệp, khu chế xuất,…Quá trình tiến hành lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến thích giác, cho nên mục đích người lao động phải dùng bịt tai hoặc nút tai chống ồn để che chở cho tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn tạo ra từ chất liệu chất dẻo tự nhiên. Những nút tai chống ồn giảm tần suất tạp âm, hoặc NNT, giảm thiểu khỏi nhiều loại hỗn hợp có tần số khác nhau như thế với những loại âm thanh có sức công phá mạnh, các kiểu hỗn tạp âm lượng thay đổi lớn. Âm thanh nhiều mức cho phép, tần số lớn khi qua nút tai chống ồn tiêu giảm ở khoản vừa mức tiêu chuẩn, giảm thiểu cảm thấy ảnh hưởng đến nghe và lưu ý hàng đầu hầu hết được chế tác để được sử dụng có tinh thần thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Hiện nay các đồ nút tai chống ồn để thợ công trình ưa thích. Có loại rời cả hai, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, bằng cao su,... mặc dù ổn định thợ công trình nên chọn loại vuông xốp có dây, có trọng lượng nút 1,7cm, có tiết diện chừng 2,3m, từ nguyên tố edento để mang lại cảm giác láng mịn giúp nhiều trong việc ôm khít vào nơi chịu tiếng ồn của bạn mục đích ngăn chặn âm thanh hiệu quả.

    [​IMG]

    Cho nên hãy gọi ngay với Achison mục đích cung cấphỗ trợphân phối thành phẩm nút tai chống ồn của Mỹ, độ bền lâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!