laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo nuôi dưỡng da ngay tại nhà từ hỗn hợp bột cam thảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài chuyện được biết đến như 1 thứ dược phẩm điều trị bệnh - Bột cam thảo còn là 01 nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp thần hiệu của các cô nàng. Bên trong bột cam thảo chứa khá nhiều hoạt chất có tác dụng làm giảm sắc tố da melanin và tăng cường sắc tố da xài hàng ngày không chỉ khiến cho làn da của chúng ta trắng trẻo lên trông thấy mà còn ngăn ngừa những triệu chứng khác như là nếp da nhăn, mụn, thâm nám…

    >>>>> Cách làm trắng da bằng bột cam thảo tinh chất 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo bắc

    Không giống với những chủng loại mỹ phẩm hóa chất hay là các loại kem khác, bột cam thảo chẳng hề mang tính tẩy tế bào da (lý do dẫn tới tình trạng da bị bào mòn, yếu ớt, dễ dàng bị tổn thương từ môi trường bên ngoài hơn cả là tác động của tia UV có thể gây bệnh ung thư ở làn da) mà nó chỉ bổ sung những tinh chất thiếu yếu để giúp làn da sáng khỏe hơn. Nếu như chăm chỉ sử dụng hằng ngày, bảo đảm trong thời gian không lâu các bạn sẽ nhận ra sự cải thiện ở làn da của mình.

    Bột cam thảo hay được các bạn nữ làm thành 1 số loại mặt nạ dưỡng da. Bởi chỉ cần những nguyên liệu thân thuộc hàng ngày là các bạn đã làm ra 1 hợp chất kem dưỡng da hiệu quả. Chẳng hạn khi làm mặt nạ từ bột cam thảo & quả cà chua, bạn có thể sử dụng 2 muỗng canh bột cam thảo, 1 quả cà chua còn tươi xay mịn, 1 muỗng cà phê nước chanh vắt & 50 ml nước hoa hồng. Đánh đều toàn bộ thành một hợp chất sánh mịn, kế tiếp rửa mặt thật kĩ với nước ấm và thoa đều hỗn hợp đã làm lên trên, nằm thả lỏng khoảng 30p. Cuối cùng là rửa lại 1 lần nữa bằng nước ấm, đồng thời để mà lỗ chân lông được se khít hơn chúng ta có thể rửa sạch lại với nước lạnh. Hỗn hợp này cũng có thể sử dụng cho những chỗ da khác bên trên cơ thể.

    [​IMG]
    Bột cam thảo - thảo dược Khai Tâm

    Các bạnBạnMọi người có thể dễ dàng tìm mua được bột cam thảo nguyên chất 100% tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Bột cam thảo Khai Tâm chỉ còn 180.000/Kg kèm khuyến mãi mua 3 kg tặng ½ kg !

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!