Diễn đàn làm Đẹp Profile, Catalogue và Brochure hiện đang là 3 ấn phẩm được các đơn vị lựa chọn sử dụng đa dạng cho hoạt động pr thương hiệu của công ty. Trong ấy thì mỗi loại ấn phẩm đều có các tác dụng khác nhau mà công ty cần biết và phân biệt rõ ràng giữa 3 ấn phẩm này để thương hiệu hoạt động hiệu quả hơn. Dưới đây http://google.ch/url?q=http://tamanhduong.vn/ sẽ chia sẻ tới độc giả Cách phân biệt Profile, Catalogue và Brochure để đơn vị dùng chúng sao cho có hiệu quả nhất nhé! Phương pháp phân biệt Profile, Catalogue và Brochure Về mục đích sử dụng Profile: nhằm giới thiệu và chứng minh năng lực cũng như sự phát triển của công ty. Catalogue: Đây 1 nguồn tài liệu cung ứng thông tin tổng quan về toàn bộ các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Brochure: Ấn phẩm này cũng giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty nhưng ở mức chi tiết hơ, cụ thể hơn, kêu gọi người dùng tiêu dùng lập tức. Về đối tượng hướng đến Profile: dành cho mọi đối tượng có thể là khách hàng, đối tác hay chủ đầu cơ,… Catalogue : được sử dụng cho mọi đối tượng quý khách Brochure sử dụng dành riêng cho 1 lực lượng khách hàng chỉ tiêu cố định mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Về nội dung Profile: Nội dung ấn phẩm Profile sẽ giới thiệu về công ty cũng như các thành tựu vượt bậc và năng lực cốt lõi mà tổ chức đang có. Catalogue: Nội dụng trong cuốn catalogue sẽ hướng đến giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ với các đầy đủ tham số, được thiết kế, phân mẫu theo 1 trình tự logic ngắn gọn. Brochure: Ấn phẩm này có thể giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ hay phục vụ cho một sự kiên marketing riêng nào đấy. Nó thường hướng đến các động từ kêu gọi hành động mua hàng của quý khách. Về hình ảnh sử dụng Profile : thường sẽ sử dụng các hình ảnh sát với thực tại của đơn vị, sản phẩm, dịch vụ và dự án đang thực hiện hay đã thực hiện thành công trước đó,… Catalogue : giới thiệu khá nhiều hình ảnh hơn về sản phẩm, dịch vụ mà không cần biết các nguyên tố đó đã được xác thực hay chưa. Brochure : sử dụng đa hình dạng ảnh hơn so với các ấn phẩm trên, có thể dùng cả ảnh thật hoặc ảnh vẽ để giới thiệu hay minh họa sản phẩm, dịch vụ. Về tình cảnh sử dụng Profile : dùng lúc gặp trực tiếp các bạn để bàn bạc hoặc gửi giấy tờ tới người dùng hoặc đối tác. Catalogue: có thể gửi qua đường bưu điện, phát tại điểm bán, hoặc đến các địa điểm cụ thể của khách hàng của họ… Brochure : có thể phát tại những nơi công cộng, hay sự kiện có đông người… Về mẫu mã kích thước Profile : có kích thước chuẩn là A4, cũng có trường hợp có thể thay đổi kích thước tùy thuộc vào từng mong muốn của bản thân công ty. Catalogue: Đa dang kích thước có thể là hình vuông, hình chữ nhật với kích thước A4, A5, …tùy theo ý muốn của đơn vị. Brochure : đơn vị có thể tùy chọn kích thước bất kỳ miễn sao đó thích hợp với chiến dịch marketing của thương hiệu. Hình thức gia công đóng gói Profile: Đóng thành cuốn. Catalogue: Đóng kim, may chỉ… Brochure: Đa hình dạng thức, có thể gập đôi, gập 3, gập 4, gập 8, đóng quyển hoặc dán gáy Trên đây Tâm Ánh Dương đã chỉ ra cho bạn Biện pháp phân biệt Profile, Catalogue và Brochure để bạn đọc có thể phân biệt được 3 loại ấn phẩm trên để dùng chúng sao cho hiệu quả.