laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo phối áo khoác nam nỉ có mũ cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 8/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với một loại áo phong cách như áo khoác nỉ nam thì không có lý do gì các bạn nam có thể từ chối một loại áo đẹp và thời trang, đẳng cấp đến như vậy

    1. Phong cách thể thao với áo khoác nỉ nam có mũ thể thao

    Với kiểu áo khoác nỉ nam có mũ phom dáng thể thao, độ ngắn vừa phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng thích phong cách năng động. Những tone màu tring tính như màu nâu nhạt, đen, râu không bao giờ lỗi mốt. Màu áo này dễ đang phối đồ với quần và các loại phụ kiện, bạn hoàn toàn có thể mặc áo khoác này ở bên ngoài, bên trong mặc áo thun đơn giản. Hoặc một cách đơn giản nhất là mặc nó với quần thể thao vải thun, trông bạn sẽ thật phong cách đó.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Phong cách bụi bặm với áo khoác nỉ có mũ
    Áo khoác nỉ nam có mũ cũng có thể phối theo phong cách bụi bặm và phóng thoáng. Chiếc áo nỉ cọc tay, thêm áo bên trong dài hoặc ngắn tay đều được. Phong cách này sẽ giúp bạn trở nên thật phong cách nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian để đầu tư cho trang phục.

    [​IMG]

    Bạn có thể phối áo khoác nỉ có mũ với quần jean, tối màu, hoặc chọn màu nổi bật hơn để tạo điểm nhấn.

    3. Phong cách tối giản với áo khoác nỉ có mũ
    Chiếc áo khoác nỉ kiểu dáng phổ thông, màu trơn, không có nhiều chi tiết là món đồ giữ ấm được nhiều chàng trai lựa chọn. Chắc chắn chiếc áo này bất kỳ quý ông nào cũng nên sở hữu nó trong tủ đồ của mình. Mặc đồ theo phong cách tối giản bạn có thể mặc với sơ mi, phông với những tông màu không quá nổi bật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong trường hợp này thì đôi giầy thể thao quá phù hợp khi phối với bộ đồ này mặc đi học, đi chơi hay hoạt động ngoài trời.

    4. Mặc áo khoác nỉ nam có mũ theo phong cách hip-hop
    Áo khoác bằng nỉ không những giữ ấm cơ thể tốt mà còn cực kỳ thời trang và sành điệu. Với phong cách này, bạn mặc chiếc áo nỉ và phối đồ theo kiểu nhiều layer như áo thun, sơ mi, cuốn thêm khăn để giữ ấm. Cuối cùng là một chiếc quần thụng và giầy theo phong cách hip-hop độc đáo. Chăc chắn bạn sẽ trông thật “cool” khi ra ngoài với bộ đồ này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!