laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo phòng và điều trị bệnh trĩ không cần thuốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến và rất hay thường gặp đặc biệt là trong cuộc sống ngày càng hiện đại con người càng phải chịu nhiều áp lực từ công việc cuộc sống. Khiến cho một số người ít cân bằng được chế độ sinh hoạt dẫn đến các bệnh về trĩ và tĩnh mạch do lối sống thụ động.
    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ:
    Bệnh trĩ có nhiều nguyen nhan gay ra benh tri một trong những nguyên nhân phổ biến nhất hiện nay và thường gặp ở dân văn phòng và nhân viên đó chính là việc làm việc phải ngồi lâu đứng lâu, khiến cho máu tích tụ ở vùng hậu môn lâu dần sẽ dẫn đến tĩnh mạch ở đây bị giãn và dẫn đến bệnh trĩ.

    Bệnh trĩ mang tính chất di truyền, do gia đình có người có tiền sử về các bệnh về tĩnh mạch như tĩnh mạch yếu, thì có nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao.

    Bệnh trĩ ở người cao tuổi: Tuổi càng cao cơ thể ngày càng mất đi sự dẻo dai, các tế bào cũng vì thế mà yếu đi rất nhiều, việc lưu thông cùng với ảnh hưởng của một số bệnh như áp huyết cao, mỡ máu, dẫn đến bệnh trĩ.

    Phụ nữ khi mang thai cũng có thể bị benh tri khi mang thai đặc biệt là ở giai đoạn sau 5 tháng mang bầu, khi thai phát triển gây áp lực lên đại tràng khiến cho cách tĩnh mạch bị chèn ép dẫn đến giãn tĩnh mạch gây nên bệnh trĩ, giai đoạn sau sinh cũng rất quan trọng nếu không chú ý người mẹ cũng rất dễ bị mắc bệnh trĩ sau sinh.

    Táo bón là nguyên nhân gây ra bệnh cao nhất và phổ biến nhất hiện nay, nguyên nhân được cho là do khi bị táo người bệnh cố gắng dùng sức để đẩy phân ra ngoài. Vô tình áp lực đó khiến cho các tĩnh mạch nhỏ ở vùng hậu môn căng ra dẫn đến bệnh trĩ.

    Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ giai đoạn đầu hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc:
    Khi thấy mình bị trĩ ở giai đoạn đầu có nghĩa là bạn thấy các biểu hiện như đi ngoài ra máu, máu chảy nhỏ giọt hoặc thành tia phun xuống bồn cầu.
    Cách điều trị thông thường mọi người thường áp dụng và các bác sĩ khuyên bệnh nhân đó là thay đổi chế độ sinh hoạt:

    - Thực hiện chế độ ăn nhiều chất xơ để nâng cao sự dẻo dai của thành tĩnh mạch, ăn nhiều chất xơ như rau củ quả, đặc biệt khoai lang.
    - Rau diếp cá có thể ăn sống vào các bữa ăn hằng ngày hoặc say sinh tố uống
    - Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
    - Vận động bằng các bài tập thể dục như đi bộ hoặc chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày.
    - Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước tập thể dục nhằm tránh táo bón.
    Trên đó là những biện pháp giúp bạn điều trị được bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, nếu ở giai đoạn nặng hơn bạn nên đến bác sĩ để khám và điều trị bệnh trĩ. Không nên để lâu, những biện pháp trên vẫn phải thực hiện vì nó hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc điều trị bệnh trĩ.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hẹp 9/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo làm ấm căn phòng nhanh chóng trong mùa đông! 23/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo lựa chọn ghế sofa phòng khách phù hợp nội thất căn hộ 15/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo vặt gia đình với cách khử mùi thuốc lá trong phòng ngủ 9/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo đơn giản để dọn dẹp phòng ngủ sạch sẽ nhất 30/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!