laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo rán bánh chưng, bánh tét bằng nồi chiên không dầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 17/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bánh chưng chiên bởi nồi chiên không dầu dễ làm, không ngấy mỡ và ám mùi, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng Showroom Khánh Vy Home hướng dẫn cách chiên bánh tét bằng nồi chiên không dầu nhé

    Bên cạnh cách thức ăn trực tiếp, bánh chưng chiên cũng là 1 món khoái khẩu, không chỉ dịp Tết mà được nhiều bạn "ghiền" lòng vòng năm. Vỏ bánh giòn, lớp nếp bên phía trong vẫn dẻo dẻo, phần nhân thơm, quyến rũ, ăn kèm giò, củ kiệu, hành muối, chấm với xì dầu & tương ớt. Bên cạnh cách thức truyền thống là chiên trên chảo nóng, vài năm mới đây, các bà nội trợ dần chuyển hẳn qua dùng nồi chiên không dầu, vừa đơn giản, nhanh chóng, vừa không gây bánh bị ngấm mỡ, dễ khiến ngấy, ngán.

    [​IMG]

    Rã đông
    Hiện giờ, để bảo quản bánh chưng, phần nhiều gia đình đều để trong tủ đông, ngăn đá rồi ăn dần. Thành ra, trước lúc chiên, các bạn buộc phải rã đông bằng lò vi sóng (chế độ rã đông) hoặc tiêu dùng luôn nồi chiên không dầu cũng rất được. Bí quyết khác là với bánh để Bên cạnh trời tới lúc lớp đá tự tan. Bên cạnh đó, với thời tiết lạnh ở Bên cạnh Bắc hiện nay, thời gian sẽ vĩnh viễn.

    >>> Tham khảo thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/

    Cắt bánh
    Sau khi lớp đá tan hết, bánh mềm, hành khách khởi đầu bóc và cắt bánh. Khác với cách ăn trực tiếp, chiên bánh bằng nồi chiên không dầu không đề xuất cần cắt bánh thành tám miếng như bình thường. Có rất nhiều cách thức khác nhau, chỉ việc miếng bánh không thật to, dày, thời gian chiên sẽ nhanh hơn.

    [​IMG]

    Với bí quyết cổ điển, đầy đủ mọi quý khách hàng chính phần lạt buộc bánh để cắt. Bánh cắt xong ngay ngắn, sắc cạnh, không xẩy ra dính như dùng dao. Bên cạnh đó, các bạn cần nhắc nhở rửa sạch phần lạt trước lúc làm, tìm bốn lạt, bề ngang khoảng 0,3 cm, chúng ta không nên để quá dày.

    Sau đó, ấn lạt xuống bánh, 2 lạt vuông góc, 2 lạt chéo góc. Rốt cục, cho bánh lên đĩa, úp ngược, thực hiện kéo 2 đầu dây lạt để cắt bánh. Lưu ý, khách tham quan cần đánh dấu quy trình những lạt để lúc cắt bánh, kéo lạt theo thứ tự ngược lại để không trở nên vướng dây.

    Không những thế, chúng ta có thể sử dụng lạt cắt bánh theo chiều ngang, mọi miếng dày khoảng 2-3 cm là được. Cách này cũng áp dụng cho bánh tét.

    Làm nóng nồi
    Trước lúc chiên, du khách buộc phải làm nóng nồi chiên không dầu ở mức 180-200 độ C trong 5 phút, thay vì thế cho bánh vào chiên luôn luôn.

    Lót giấy bạc
    Lúc nhiệt độ nồi đạt đủ nóng, hành khách lót 1 lớp giấy bạc bên dưới để thời gian chiên mau lẹ hơn, bánh thời gian nhanh nóng, không những thế cũng hạn chế việc mỡ trong bánh chảy xuống nồi, làm việc dọn dẹp vệ sinh gặp trắc trở. Tiếp ấy, bạn xếp bánh vào nồi, nhớ dàn đều bánh, rất tốt là buộc phải chiên làm rộng rãi mẻ, mỗi mẻ chỉ buộc phải để vừa 1 phần trong đáy nồi, không nên xếp rộng rãi bánh chồng lên nhau.

    Xịt dầu ăn
    Đây không phải là bước buộc phải bằng bánh chưng cũng có thể có phần mỡ của nhân bánh. Không những thế, nếu như thích ăn bánh mềm, tương đối béo, bạn cũng có thể xịt hoặc quết 1 lớp dầu ăn mỏng tanh lên mặt bánh.

    Chiên bánh

    [​IMG]

    Nhiệt độ bắt buộc để 180 độ C, thời gian khoảng 10-15 phút. Với các miếng bánh dày, bạn bắt buộc chia làm 2 lần để tráo trở bánh cho chín đều. Tùy công năng nồi nên không có thời gian nhất mực, bạn có thể điều chỉnh thời gian phù hợp để bánh không biến thành cháy.

    Bánh chưng, bánh tét chiên bởi nồi chiên không dầu với mùi vị ngon không kém chiên bằng chảo, vỏ giòn, thơm, nhân chín đều, lại không mỡ.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo rán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo vặt chữa đau răng cấp tốc tại nhà 5/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo lựa đèn ngủ trang trí cho giấc ngủ sâu 11/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Roy Keane cho rằng nên bổ nhiệm Diego Simeone 27/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo cực hay để tránh mất tiền khi cá cược 30/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Simeone: 'Có Messi, trận Atletico - Barca 7/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!