laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo rửa mặt để da không bị lão hóa sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi eva886, 31/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    eva886 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để chăm sóc da không bị lão hóa sớm ngoài sử dụng mặt nạ, ăn uống đủ chất thì việc rửa mặt cũng cần hết sức chú ý. Dưới đây là một số mẹo rửa mặt mà các chị em nên note lại để áp dụng.
    [​IMG]

    Tránh thói quen khi sáng dậy chỉ dùng nước rửa mặt
    Hãy sử dụng sữa rửa mạt vào mỗi sáng. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sạch, bổ sung nước cũng như khôi phục sức sống, mang tới một ngày mới tốt lành cho da.
    Không sử dụng nước nóng rửa mặt
    Nước nóng có thể sẽ thanh trừ hết những màng bảo vệ của vùng da mặt, vì thế sau khi rửa mặt bằng nước nóng bạn sẽ cảm thấy da mình bị căng và rất khó chịu. Thậm chí còn xuất hiện các nếp nhăn.
    Mặc dù mùa đông, bạn cũng nên tránh sử dụng nước nóng để rửa mặt. Hãy sử dụng nước ấm để rửa hết bụi bẩn trên da mặt, ngoài ra còn giúp bạn rèn luyện cho huyết quản cũng như thần kinh mặt, giúp đại não tỉnh tảo, giải quyết được các áp lực cho da.
    Mỗi ngày nên ỗ nhẹ vào da mặt khoảng 50 lần
    Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt, làm đều đặn như vậy khoảng nửa tháng bạn sẽ thấy các nếp nhăn tan biến, làn da sẽ khỏe cũng như có độ đàn hồi. Khi rửa mặt như vậy sẽ giúp da đan hồi hơn.
    Nên dưỡng da sau khi bạn rửa mặt
    Dưỡng da chủ yếu là việc bạn giữ ẩm để bổ sung nước. Tuy nhiên có một số chị em da dầu không dưỡng da sau khi rửa mặt bởi da đã bị nhờn sẵn. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt da sẽ bị khô đi, da bị thiếu nước. Như vậy da sẽ có nhiều chất nhờn.
    Cách rửa mặt để da không bị lão hóa
    Bạn vẫn lấy một lượng sữa rửa mặt bất kì thoa lên mặt rồi rửa sạch với nước. Tuy nhiên đây là cách làm không đúng. Hãy tham khảo các bước rửa mặt sau:
    • Làm ướt phần da mặt
    • Lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho vào tay và tạo bọt.
    • Thoa phần bọt đều lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn bị đẩy ra ngoài. Thời gian khoảng 20 – 30 giây, bạn không nên để sữa lâu trên da mặt.
    • Rửa sạch với nước.
    Chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày sáng sớm và tối trước khi đi ngủ.
    Khi rửa mặt song tránh dùng khăn mặt lau khô
    Khi rửa mặt song dùng khăn mặt lau sẽ làm cho da bị kích thích và dễ dinh ra những nếp nhăn, sản sinh vi khuẩn. Vì thế cho nên dùng giấy hoặc bông gòn lau khô như vậy sẽ không làm tổn thương da, nhất là da mọc mụn nên sử dụng giấy chấm hết nước, lúc đó vi khuẩn sẽ khó có thể xâm hại tới da của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!