laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo sử dụng kính áp tròng lần đầu tiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi niceeyes, 30/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 601

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống thời đại hiện nay thì các dụng cụ hỗ trợ về làm đẹp thì lens đã không còn gì xa lạ đối với các chị em phụ nữ đúng không nào. Nhưng, đối với những các cô nàng lần đầu tiên sử dụng lens thì lại rất khó khăn và nước mắt cứ tuôn trào ra không dừng. Bài viết bên dưới đây sẽ hướng dẫn chúng ta đeo và chọn lens phù hợp với đôi mắt, hãy cùng theo dõi nào.

    Cách chọn kính áp tròng (contact lens)

    Nếu như bạn là người mới bắt đầu đeo lens thì cần sở hữu đầy đủ 1 bộ gồm có: nước ngâm, nước nhỏ mắt, khay đựng, nước nhỏ và lens. Trong việc lựa chọn thì các bạn gái thường chú tâm đến màu sắc của kính áp tròng hay kính giãn tròng phải không nào, nếu bạn muốn sử dụng contact lens hằng ngày hay yêu thích sự tự nhiên thì các chúng ta có thể chọn màu nâu, xám, đen. Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài tây một chút thì có thể chọn lựa màu xám khói, màu xanh, màu xanh blue, hay vàng cam.

    [​IMG]

    Bạn biết đấy, đường kính con ngươi của chúng ta thường rơi vào khoảng 13.8mm và các loại kính áp tròng hay kính giãn tròng thường phổ biến các loại size từ 14.mm đến 17mm, mọi người nên chọn size từ 14mm đến 14.5mm để mắt có độ giãn vừa phải, cảm giác sẽ tự nhiên hơn.

    Cách sử dụng kính áp tròng (contact lens)

    Sau khi mua contact lens về, điều đầu tiên bạn|chúng ta|mọi người} cần làm đó chính là nên vệ sinh khay đựng kính bằng cách sử dụng nước ngâm cho vào khay rửa qua 1 lần rồi sau đó vứt nước này đi, tiếp đó là các bạn sẽ thay nước mới vào. Cuối cùng, lấy contact lensra khỏi vỉ và cho vào khay ngâm 4 tiếng trước khi dùng.

    Trước khi đeo, mọi người nên rửa tay bằng xà phồng, sau đó sát khuẩn lại bằng nước ngâm.Bạn sử dụng nhíp để gắp lens ra khỏi khay, vũ nhẹ để tránh nước bị đọng trên kính. Đặt kính vài ngón trỏ, hơi kéo nhẹ mi mắt xuống dưới, mắt nhìn hướng lên trên, nhẹ nhàng đưa kính vào lòng trắng của mắt. Tiếp theo nhắm mắt lại, từ từ massage mắt để lens có thể quay về đúng vị trí của lòng đen mắt. Cuối cùng là nhỏ mắt để cung ứng độ ẩm và trao đổi oxy tốt hơn cho mắt.

    Để lấy kính ra khỏi mắt thì mình dùng ngón tay giữa, hơi kéo nhẹ mi mắt dưới xuống, tiếp đó dùng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ kính và từ từ kéo lens ra khỏi mắt. Sau đó, đem lens bỏ vào nước ngâm khoảng 4 tiếng để tiếp tục dùng.

    Chú ý: Không được đưa lens thẳng vào lòng đen, vì nếu chúng ta cố gắng đưa một vật nào đó vào mắt của ta và trực tiếp đưa vào lòng đen thì mắt của chúng ta sẽ có phản xạ tự nhiên đó là nhắm mắt liên tục và sẽ làm cản trở cho mình trong quá trình dùng kính.

    Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng kính áp tròng đúng cách

     
Chủ đề tương tự: Mẹo sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo Trẻ hóa da mặt đón tết tân sửu 31/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp mẹo chống say xe về tết Tân sửu 2021 6/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 Mẹo sử dụng quần lót đúng cách 26/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Mẹo đơn giản giúp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cô bé mỗi ngày 21/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 4 mẹo giảm sưng đau do mọc răng khôn hiệu quả 30/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!