laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo trang điểm mắt một mí đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Khangdgt1, 6/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,146

  1. Offline

    Khangdgt1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được ví là cửa sổ tâm hồn, những cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh luôn có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một đôi mắt hoàn hảo. Trường hợp phổ biến nhất là mắt một mí. Dù là mắt một hay hai mí thì cũng không ảnh hưởng đến chức năng của mắt, Nhưng theo quan niệm về cái đẹp thì mắt một mí trông nhỏ, hung dữ, mất tính thẩm mỹ trong khi mắt hai mí lại to tròn dễ thương. Để khắc phục tình trạng mắt một mí, nhiều người tìm đến các thẩm mỹ viện để phẫu thuật. Còn đối với những ai không thích can thiệp dao kéo thì có thể tham khảo các mẹo trang điểm mắt một mí đẹp tự nhiên do Vinlamdep chia sẻ dưới đây.

    Trang điểm hốc mắt

    Để tạo điểm nhận và mang đến chiều sâu cho những đôi mắt nhỏ, khi trang điểm, bạn cần phải chăm chút hơn cho vùng hốc mắt của mình. Bạn nên chọn tông màu tối cho phần này. Vinlamdep gợi ý cho các nàng nên đánh 2 lớp cho vùng hốc mắt. Đầu tiên bạn đánh đều màu nâu nhạt lên toàn hốc mắt, sau đó thì đánh màu nâu đầu đất cho vùng trên của mi mắt.

    Kẻ viền mí mắt

    Được xem là bước làm đẹp lợi hại dành cho những cô nàng mắt hí, kẻ viền mắt là bước trang điểm không thể thiếu của chị em dù là đi làm, đi dạo hay đi dự tiệc. Bởi đôi mắt sẽ trở nên thanh thoát và giống 2 mí hơn khi kẻ viền. Tùy thuộc vào sự kiện bạn tham dự mà lựa chọn màu viền kẻ mắt. Khi đi làm, đi học, bạn nên sử dụng viền kẻ mắt bằng chì màu sẫm như đen nâu, kẻ đậm dần về hướng đuôi mắt. Hai màu sắc này phù hợp với hầu hết các màu da Còn những buổi tiệc tối thì ngoài chì màu đen nâu, để trông nổi bật và cá tính bạn có thể kết hợp màu mí mắt đậm đi cùng với màu môi đỏ cổ điển.Tuy nhiên, các bạn đừng lạm dụng, kẻ mắt quá dày. Đôi mắt nhỏ sẽ trông hài hòa với đường kẻ mảnh, vừa phải. Thêm một lưu ý nhỏ dành chủ nhân những đôi mắt hí là không kẻ mắt dưới vì nó khiến mắt trông nhỏ hơn.

    Sử dụng miếng dán kích mí

    Hiện nay, một trong những sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng vì sự nhanh chóng, dễ tìm mua và dễ sử dụng là dùng miếng dán kích mí để mắt to và rõ hai mí. Cắt miếng kích mí dạng ngắn mảnh để khi dùng không bị lộ. Nên lựa chọn vị trí dán trước trên phần mí mắt để tránh trường hợp dán quá cao hoặc quá thấp. Chỉ với một bước đơn giản, bạn đã “ngụy trang” cho đôi mắt thành công.

    Chăm sóc lông mày

    Lông mày là một chi tiết có ảnh hưởng đến sự quyến rũ của đôi mắt mà các bạn cần phải chăm sóc cẩn thận đấy nhé. Trong trường hợp, bạn muốn đôi mắt to tròn rạng rỡ hơn thì nên sử dụng phấn phủ highlight đánh lên phần xương lông mày và sát mí mắt dưới. Kế tiếp bạn dùng kẻ màu nhũ trắng sát với viền mắt dưới để trông mắt đều hơn. Đối với những cô nàng xì tin thì có thể thay phấn highlight bằng nhũ mắt trắng.

    Chuốt mi đúng chuẩn

    Ngoài đôi mắt hai mí, mọi cô nàng đều mong muốn mình có những hàng lông mi dài tự nhiên bỏi chúng giúp đôi mắt trong có hồn và trông long lanh hơn. Những nàng có lông mi dài, đẹp tự nhiên thì không phải mất quá nhiều thời gian khi chỉ cần bấm mi rồi chuốt mascara là đã có đôi mắt lung linh rồi. Còn những nàng không tự tin về hàng mi của mình thì nên gắn mi giả. Để đôi mắt trông tự nhiên, giống thật thì bạn phải chọn mi giả có độ dài phù hợp với mi thật. Khi dán mi, bạn chỉ cần dán 2/3 mi và để lại 1/3 phần đầu mi. Sau khi dán xong, bạn bấm cho hàng mi cong rồi chuốt mascara. Vinlamdep bật mí thêm cho bạn là khi chuốt mascara thì nên chuốt nhiều ở phần giữa và cuối lông mi. Để mi mắt trông dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn, bạn nên chuốt mi hai lần.

    Với mẹo trang điểm mắt một mí đẹp tự nhiên mà Vinlamdep vừa chia sẻ, bạn không cần có một kỹ năng trang điểm quá chuyên nghiệp mới làm được. Chỉ cần bạn thực hiện đúng và đủ các thao tác cơ bản để trang điểm mắt một mí, Vinlamdep chắc chắn bạn sẽ có một đôi mắt long lanh dễ thương như mọi người, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm 20 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 12/7/23
Trang Điểm Mẹo trang điểm cho các cô gái 8/9/20
Trang Điểm 10 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 17/10/19
Trang Điểm Mẹo trang điểm cực hay cho ngày hè 14/9/19
Trang Điểm Mẹo trang điểm giúp mắt to tròn đáng yêu 5/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!