laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo trị hôi nách sử dụng phương pháp dân gian

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi phuonghn550, 24/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    phuonghn550 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng chanh tươi, phèn chua, trầu không, gừng hay những loại tinh dầu tự nhiên… là những cách trị hôi nách dân gian được nhiều “khổ chủ” áp dụng. Vậy, ưu và nhược điểm của những liệu pháp này như thế nào?
    Là bệnh lý mùi cơ thể khá phổ biến, hôi nách xuất hiện ở nhiều lứa tuổi, không phân biệt đối tượng khiến chủ nhân không may mắn bị chúng ghé qua mất tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống thường ngày. Và để xóa bỏ tình trạng này, nhiều khách hàng đã tìm đến những cách trị hôi nách dân gian với nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm.
    [​IMG]
    Đa dạng liệu pháp khử mùi tự nhiên được khách hàng áp dụng

    Bên cạnh sự tiện lợi vừa kể đến, loại bỏ mùi hôi cơ thể bằng sản phẩm có sẵn còn giúp mỗi “khổ chủ” tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài ra, bạn có thể tranh thủ thời gian thực hiện những công thức trị “viêm cánh” tự nhiên bất cứ thời gian nào tại nhà với cách pha chế không hề phức tạp.
    Theo đó, hầu hết các cách trị hôi nách trong dân gian đều phát huy tác dụng qua việc sử dụng nguyên liệu thoa đắp trực tiếp vào vùng da dưới cánh tay đã được lau sạch. Bạn cũng có thể sử dụng chanh nguyên chất, mật ong nguyên chất hoặc pha trộn chanh cùng muối, mật ong và dầu dừa… để tăng cường hiệu quả kháng viêm, khử mùi hữu hiệu.

    Những phương pháp loại bỏ hôi nách tự nhiên còn được đánh giá an toàn cho da, không gây kích ứng hay những viêm nhiễm không đáng có nào. Tuy nhiên nếu muốn có vùng nách luôn sạch mùi và khô thoáng, tần suất thực hiện là thường xuyên bởi mùi hôi được sinh ra từ việc hoạt động và tăng sinh quá mức của vi khuẩn nằm sâu trong hốc nách.
    Mức độ “rau mùi” ở mỗi đối tượng khách hàng là khác nhau nên mỗi chúng ta cũng khó lòng xác định được hiện trạng mùi cơ thể hiện tại của mình để đưa ra được giải pháp khử mùi tối ưu nhất. Và với những người thường xuyên hoạt động hay mùi hôi cơ thể nặng thì việc vệ sinh thường xuyên hay sử dụng những loại tinh chất thiên nhiên dường như là không đủ để che đi mùi khó chịu. Lúc này, những công nghệ trị hôi nách tiên tiến trở thành lựa chọn hiệu quả hàng đầu không thể bỏ qua.

    Tiên phong tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thu Cúc là đơn vị hiện cung cấp đa dạng phương pháp khử mùi hôi cơ thể: tiêm botox ức chế tuyến mồ hôi, hút tuyến độc quyền Vaser Lipo hay tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi để triệt mùi tối ưu, ngăn chặn khả năng tái phát… Trong đó, cắt tuyến mồ hôi là dịch vụ được giới chuyên gia đánh giá tích cực và đông đảo khách hàng chọn lựa để lấy lại tự tin trong cuộc sống thường ngày.
    Nguồn: thucucsaigon.com/cach-tri-hoi-nach-dan-gian/
     
Chủ đề tương tự: Mẹo trị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẹo hay triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà 13/6/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Bao Lâu Thì Tan? Giải Mã mẹo Cho Làn Da Căng Mỏng Rạng Rỡ 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẹo tìm cơ sở chăm sóc Da Mặt Uy Tín 9/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng da tay: mẹo níu giữ tuổi thanh xuân cho đôi tay 6/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!