laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo triệt tẩy lông chân và nách tự nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy lông là quá trình loại bỏ các viôlông trên da của bạn, nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự thực hiện lại rất khó khăn bởi nếu không cần thận sẽ khiến bạn bị đau, có thể làm viêm nhiễm lỗ chân lông, khiến da trở nên xấu xí. Với 2 cách tẩy lông chân và nách dưới đây từ sáp đường tuy đơn giản nhưng hiệu quả lại rất tốt, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những ôlong đáng ghét.
    [​IMG]
    Thu thập nguyên liệu tẩy lông cần thiết

    Bước đầu tiên là để mua một bộ tẩy lông tại nhà hoặc tự làm sáp đường .

    Có rất nhiều loại của bộ dụng cụ nhà tẩy lông trên thị trường - hai tùy chọn chính là bộ dụng cụ thường xuyên tẩy lông (nơi dải vải được sử dụng để kéo sáp ra khỏi cơ thể) và bộ dụng cụ tẩy lông cứng (nơi sáp tự khô và có thể được kéo ra mà không cần dải).

    sáp thường xuyên là hoàn hảo cho đôi chân và nách, trong khi sáp cứng hoạt động tốt nhất trên tóc thô trong vùng bikini của bạn.

    Chuẩn bị sáp theo hướng dẫn trên bao bì. Nhiều loại sáp chỉ đơn giản có thể được nấu chảy trong lò vi sóng.

    Sáp tẩy lông chân của bạn

    Tuy không phải là một phương pháp triệt lông vĩnh viễn, nhưng sắp ong có thể giúp bạn loại bỏ lông chân trong một thời gian dài để bạn tự tin ăn diện những chiếc ngắn và khoe đôi chân thon thả của mình. Trước khi bạn bắt đầu cách tẩy lông chân tại nhà, rửa sạch bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông và làm cho tóc dễ dàng hơn để loại bỏ. Tẩy lông cũng là hiệu quả hơn trên da tươi rửa sạch.

    Khi sáp đã sẵn sàng, sử dụng các thanh gỗ được cung cấp (hoặc sử dụng một cây gậy popsicle sạch) để áp dụng sáp để một miếng vá da theo hướng của sự tăng trưởng tóc .

    Đặt một trong những loại khăn được cung cấp trên và nhấn nó vững chắc vào sáp bằng cách vuốt ve nó trong cùng một hướng với sự tăng trưởng tóc.

    Chờ khoảng 10 giây, sau đó tách các miếng vải từ da, theo hướng đối diện với sự tăng trưởng tóc . Cố gắng để làm điều này trong một phong trào chất lỏng, giữ tay chặt chẽ và song song của bạn cho da. Đừng cố gắng để kéo dải lên, vì điều này có thể bị bầm tím hoặc gây kích ứng da.

    Lặp lại quá trình này trên tất cả các chân, cẩn thận không để áp dụng sáp để các khu vực tương tự hai lần (điều này là rất khó chịu trên da). Khi bạn thực hiện xong, rửa chân bằng nước mát (không nóng) để loại bỏ bất kỳ dấu vết của sáp.

    Sáp tẩy lông nách của bạn

    Quá trình tẩy lông nách là gần như giống hệt nhau để tẩy lông chân của bạn. Tuy nhiên, loại bỏ lông nách là vụng về nhiều hơn một chút (như bạn chỉ có thể sử dụng một tay) và đau đớn (vì vậy bạn có thể muốn uống thuốc giảm đau hoặc sử dụng một số loại kem làm tê liệt đầu tiên).

    Trước khi thực hiện cách tẩy lông nách tự nhiên ngay tại nhà này, chà rửa nách của bạn sạch với một miếng xơ mướp, xà phòng và nước ấm. Điều này sẽ giúp làm mềm da và mở lỗ chân lông, làm cho tẩy lông ít đau đớn.

    Khi bạn đã sẵn sàng, áp dụng sáp nóng, vuốt ve nó vào trong cùng một hướng với sự tăng trưởng tóc. tóc nách của bạn phát triển theo hai hướng do đó hãy chắc chắn rằng bạn sáp khu vực này trong hai giai đoạn ngược với hướng mọc của lông.

    Đặt tay sau đầu và duỗi tay của bạn trở lại. Bấm một dải vải qua sáp nóng, sử dụng đột quỵ công ty theo hướng của sự tăng trưởng tóc. Hãy chắc chắn để lại một mảnh nhỏ của vải lỏng ở đầu dải, vì điều này sẽ cho phép bạn nắm bắt nó vững chắc.

    Sau mười giây, nhanh chóng giật vải từ da theo hướng ngược lại với sự tăng trưởng tóc. Nếu phong trào này cảm thấy một chút khó khăn khi phải làm một tay, hãy hỏi một người bạn thân để giúp đỡ bạn. Bởi cần phải làm dứt khoát nếu không sẽ rất đau và có thể gây rạn da cho bạn nhé.

    Lặp lại quá trình này với bất kỳ lông còn lại trên nách, sau đó làm tương tự ở phía bên kia. Rửa nách của bạn với nước lạnh để loại bỏ bất kỳ sáp còn lại và tránh sử dụng bất kỳ chất khử mùi hoặc thuốc xịt cơ thể trong vài giờ tới. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể dùng thêm các loại thuốc tẩy lông để loại bỏ hoàn toàn những violong đáng ghét này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!