laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo vặt chữa vết bỏng tay ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thunga35, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    thunga35 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ đều có thể bị bỏng trong quá trình nấu ăn hoặc bưng bê đồ nóng. Làm thế nào để chữa nhanh nhất, tham khảo ngay những mẹo vặt sau đây.

    Nước lọc

    Cách này chỉ tích hợp cho những tình huống bị bỏng nhẹ, vết bỏng đỏ chứ không được rộp thành bọng nước. Quý khách sử dụng nước rửa qua vết bỏng rồi ngâm chỗ bỏng trong nước lạnh khoảng 15 phút. Nếu vết bỏng ở chỗ khó ngâm, người tiêu dùng có thể sử dụng băng gạc thấm nước rồi đắp lên vùng đỏ rát. Sau vài tiếng, khách hàng sẽ cảm thấy cảm giác đau giảm rõ rệt.

    Lưu ý: tuyệt đối không sử dụng đá vì chúng làm giảm lưu thông máu, ảnh hưởng đến da của khách hàng.

    Mật ong

    Bên trong mật ong chứa những chất giúp khử trùng vết thương và làm lành vết thương nhanh chóng.

    quý khách có thể thấm một chút mật ong vào vết bỏng khoảng 2 - 3 lần để mật ong thấm đều vào vết bỏng. Ban đầu cảm giác đau rát là điều không tránh khỏi. Sau một thời gian, quý khách sẽ cảm thấy bớt đau hơn.

    Lòng trắng trứng

    1 cách nữa khá dễ thực hiện mà alaskahanoi sẽ chỉ cho người tiêu dùng, chính là lòng trắng trứng. Trước khi sử dụng lòng trắng trứng, quý khách hàng có thể rửa sạch qua vết bỏng để giảm nhiệt độ của vết bỏng. Sử dụng lòng trứng gà dầm nát ra rồi thoa lên vết bỏng. Có thể sử dụng cách này khoảng 4 lần/ngày để giảm phồng rộp.

    Khoai tây

    Cắt nhỏ các lát khoai tây rồi đắp nhẹ lên vùng bị bỏng. Người dùng nên đắp ngay lập tức sau khi bị bỏng để có công dụng tốt nhất. Khoai tây có công dụng giảm viêm, tiêu sung, làm dịu nhẹ vết thương của người dùng.

    Nha đam

    Nha đam có tính hàn, rất mát, chính vì vậy dùng nó để chữa bỏng cũng là một cách hiệu quả. Người tiêu dùng cắt mỏng miếng nha đam rồi đắp lên vết bỏng. Dịch của nha đam sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy bớt đau và mát da hơn.

    các nguyên liệu này đều là những nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể tìm tại nhà bếp của mình để xử lý kịp thời với các vết bỏng nhẹ. Với các vết bỏng nặng, người tiêu dùng có nên đến khám tại những cơ sở y tế để được điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo vặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp 6 Mẹo để chọn máy in tem nhãn siêu tiết kiệm cho doanh nghiệp 22/12/21
Máy Móc Công Nghiệp 12 mẹo buôn bán ăn mặc quần áo trực tuyến giúp "vượt mặt đối thủ" 10/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy giặt toshiba báo lỗi e9 mẹo sửa nhanh 26/11/20
Máy Móc Công Nghiệp Nguyên nhân và mẹo sửa máy giăt báo lỗi e21 27/12/19
Máy Móc Công Nghiệp Mẹo giảm tủ lạnh tốn ít điện năng 13/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!