laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo xóa mờ nếp nhăn ở khóe miệng nhanh và đơn giản

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 4/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếp nhăn chính là dấu hiệu điển hình của sự lão hóa và vùng khóe miệng chính là nơi thể hiện rõ nhất. Ngay khi có sự lão hóa thì ở khóe miệng sẽ xuất hiện nếp nhăn đầu tiên và nhiều nhất. Vậy có cách nào có thể xóa hoặc ngăn chặn nếp nhăn ở khóe miệng hay không. Nếu như các bạn áp dụng các mẹo Xóa nếp nhăn ở khóe miệng như chúng tôi hướng dẫn sau đây thì chắc chắn tình trạng lão hóa sẽ được ngăn chặn triệt để.

    Massage vùng khóe miệng thường xuyên

    Một trong những mẹo xóa mờ nếp nhăn ở khóe miệng nhanh và đơn giản nhất chính là thực hiện massage khóe miệng mỗi ngày. Tốt nhất là lúc rửa mặt, bạn nên thực hiện các động tác massage. Khi massage, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được lưu thông tốt hơn, nhờ đó sẽ kích thích được quá trình tái tạo da giúp xóa mờ nếp nhăn và làm cho da được hồng hào, khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Massage vùng khóe miệng thường xuyên​
    Cách massage:

    -Lấy 2 ngón tay giữa đặt lên vùng khóe miệng và thực hiện động tác massage xung quanh vùng miệng theo chiều từ trên xuống dưới nhiều lần.

    -Lấy hai lòng bàn tay áp vào má rồi kéo mạnh về phía hai bên má.

    -Há miệng hớp lấy không khí rồi thổi phồng hai má lên và giữ nguyên tình trạng đó trong khoảng 10-15 giây rồi thở mạnh ra. Động tác này sẽ giúp cho vùng da khóe miệng được căng hơn.

    Thoa kem chống nắng mỗi ngày

    Thoa kem chống nắng không chỉ có tác dụng giúp da tránh được các tác hại của ánh nắng mặt trời mà nó còn có tác dụng xóa mờ các nếp nhăn quanh vùng mắt và quanh vùng khóe miệng. Bởi ánh nắng mặt trời chính là môt trong những nguyên nhân làm cho da bị sạm đen và bị lão hóa nhanh, xuất hiện nhiều nếp nhăn.

    Vậy nên, cách tốt nhất để làm trẻ hóa da, xóa mờ nếp nhăn là chúng ta cần phải thoa kem chống nắng cho da trước 30 phút mỗi khi đi ra ngoài. Và ngoài việc thoa kem chống nắng, bạn cần phải che chắn cho da cẩn thận như đội mũ rộng vành hay đeo khẩu trang.

    Đắp mặt nạ trứng gà

    Một trong những phương pháp xóa mờ nếp nhăn và làm trẻ hóa da hiệu quả và đơn giản mà chúng ta phải kể đến đó là đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà. Vì lòng trắng trứng gà rất giàu vitamin, khoáng chất, nhất là trong lòng trắng trứng gà có hàm lượng lớn protein có tác dụng kích thích tái tạo da, giúp da phục hồi nhanh chóng, nhất là giúp da xóa mờ các nếp nhăn, nám và tàn nhang.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ trứng gà​
    Cách thực hiện:

    -Lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho 2 thìa nước cốt chanh vào trộn đều.

    - Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng lên da.

    - Đắp mặt nạ như vậy trong khoảng 20 phút rồi lột lớp mặt nạ lòng trắng trứng ra rồi rửa lại mặt bằng nước mát.

    Tẩy tế bào chết thường xuyên

    Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp luôn đưa ra lời khuyên cho chúng ta là phải thực hiện tẩy tế bào chết mỗi tuần. Vì nếu như lâu ngày không tẩy da chết cho da, lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông, nhất là các bụi bẩn, tế bào da cằn cỗi sẽ tích tụ lại dẫn đến xuất hiện các nếp nhăn.

    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết thường xuyên​
    Vì thế, để ngăn chặn nếp nhăn, cần phải tẩy tế bào chết. Ngoài việc giúp xóa mờ nếp nhăn, tẩy tế bào chết sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm cho da được mịn màng, dễ hấp thụ các dưỡng chất hơn. Nhờ đó da sẽ trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

    Cách thực hiện:

    -Lấy 2 thìa đường nâu, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh rồi trộn chung tất cả lại với nhau.

    -Làm ướt da mặt rồi thoa đều hỗn hợp đường chanh lên da.

    -Massage nhẹ nhàng cho da trong thời gian 5 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

    Đó là một số mẹo xóa mờ nếp nhăn vùng khóe miệng. Nếu như đã áp dụng các mẹo này nhưng tình trạng nếp nhăn vẫn không được cải thiện nhiều, các chị em hãy lựa chọn công nghệ xóa nếp nhăn Thermage, công nghệ mới nhất hiện nay.

    Hoặc có thể tham khảo thêm công nghệ liệu pháp tái sinh tế bào, công nghệ trẻ hóa da độc quyền tại Saigon smile spa. Nếu cần tư vấn thêm về các Công nghệ trẻ hóa da này, xin vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900 1299, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo xóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xóa sạch mụn trứng cá với những mẹo này 4/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo xóa quầng thâm mắt từ thiên nhiên 11/6/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 mẹo hay giúp xóa nếp nhăn cực kỳ hiệu nghiệm 15/4/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!