laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được và những hình ảnh độc quyền, Audi này có nhiều hơn để hiển thị. Tự hào được trình bày bởi Mercedes GLA 250 4Matic chúng tôi không thể có đủ của nó!
    Kết quả là như phi thường như 1000HP ... Vâng, gần như 1000HP. Các powerplant thực sự sản xuất 950 HP (699 kW) với 900 Nm (664 lb-ft) mô-men xoắn! Vâng, đó là một điều, phải không? Một điều thú vị là các phần mềm đã được phát triển trên đứng thử nghiệm của riêng của công ty, và trong thiết lập này, nó đã được thử nghiệm trên đường cao tốc của Đức và trên đường đua như Ascari Race Resort ở Marbella Tây Ban Nha và vòng lặp Bắc Nurburgring của.
    Điều gì làm cho điều chỉnh này rất đặc biệt là những gì đã xảy ra tiếp theo. Đầu tiên, các bộ chỉnh quyết định để thay thế bốn bánh nhà máy thiết lập với một ổ bánh xe phía sau. Điều này là vì lợi ích của hành vi thao.
    Ngoài ra, Drexler phân lệnh khóa cho một hành vi lực kéo tốt hơn đáng kể khi tăng tốc và trong giới hạn vào cua. Mặt khác, bảy tốc độ gấp đôi hộp nối thiết bị mang lại sự chuyển đổi miễn phí xuống đường bán quyền lực tập trung.Các quyền lực ngăn chặn được đảm bảo bởi các xe đua Brembo hệ thống phanh hiệu quả. Nhưng những gì đang làm xe an toàn hơn là một lần KW đua xe ô tô làm bằng khung xe, kết hợp với hệ thống khí thủy lực (KW HLS).
    Âm thanh tốt hơn cho những tai nhạy cảm
    RECON MC8 cũng có thể thôi miên bạn với những âm thanh nó tạo ra khi động cơ trên. Nó là kết quả từ sự hợp tác của cả hai Capristo và đội mcchip-DKR. Họ đã phát triển một hệ thống âm thanh sáng tạo đó là hoàn toàn có thể điều chỉnh.
    ngoài
    Vâng, chúng ta phải wwwit rằng bên ngoài chắc chắn là "Thing" mà bắt mắt (có thể là cô gái trên bức ảnh dưới đây, quá). Hình dáng bên ngoài của việc này đặc biệt Audi R8 được đặc trưng bởi Audi R8 LMS siêu Carbon bộ cơ thể ban đầu. Nó có tính năng quang học ấn tượng và trọng lượng thấp, cánh tà trước lớn, mặt trước splitter và GT3 lớn lướt gió phía sau.
    Bánh xe và lốp xe đã được thay đổi quá, và đây là công việc nên làm để các chuyên gia tại BBS xe thể thao. Họ đã chọn bánh xe bằng sợi carbon rộng trang bị-profile thấp: 11x18 inch với 305/30 ZR18 ở phía trước và 13x18 inch với 335/30 ZR18 ở phía sau. Nhưng có một sự kết hợp bánh lốp cung cấp, đó là phù hợp hơn cho 'cuộc sống hàng ngày ". Đây là ba phần LV1 MB-Thiết kế vành trong 9x20 inch với 245/30 ZR20 cao su ở phía trước và 11.5x21 với 305/25 ZR21 ở phía sau.RECON MC8 dường như thoải mái như là địa ngục! Các bộ phận của sự nối tiếp R8 V10-Plus đã được phủ bằng tốt nhất Alcantara trong màu sắc tương phản. Các cụm đồng được hoàn thành bởi một phần mở rộng đồng hồ tốc độ lên đến 430 kmph / 270 mph.
    Và nếu bạn xảy ra để thích chiếc xe này rất nhiều mà bạn muốn mua nó, sau đó chúng tôi có tin tốt cho bạn: nó hiện đang được bán. Không có giá cụ thể công bố, nhưng được chuẩn bị cho một cái gì đó ... hoành tráng. Và đừng quên thưởng thức những hình ảnh tuyệt vời trong bộ sưu tập dưới đây!uzuki Baleno ở dạng thế hệ tiếp theo của nó sẽ được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show (IAA) vào ngày 15 tháng 9. Mercedes GLA 45 AMG nói rằng đây là "lý tưởng hatchback nhỏ gọn" của mình, trong đó có ý định nâng tầm cho những chiếc xe khác trong các lớp học.
    Ba hình ảnh đã được phát hành cho đến nay và họ đang cho thấy những gì mong đợi ở Frankfurt. Đầu tiên, chúng ta thấy rằng Baleno mới này có thiết kế thanh lịch và rất mạnh mẽ. Mặc dù nó là một nở nhỏ gọn, chúng tôi cũng muốn nhìn thấy một cabin rộng rãi và đủ chỗ cho hành lý.
    Nhiều công nghệ?
    Là một mô hình mới, có chắc chắn phải là công nghệ mới đặc trưng. Một số tính năng mà đã được công bố bao gồm một nền tảng cứng nhắc mà nhẹ thế hệ mới mà chiếc xe được xây dựng, 1,0 lít phun xăng trực tiếp động cơ turbo BOOSTERJET mới, và các SHVS mà đứng cho xe hybrid thông minh của Suzuki. Người cuối cùng có tính năng động cơ hỗ trợ bởi một máy phát điện khởi động tích hợp.
    hiệu quả nhiên liệu tốt hơn và nhiều hơn nữa về hiệu suất cũng được dự kiến ở đây. Hơn nữa, các biện pháp khác nhau đã được sử dụng để giảm thiểu trọng lượng để đáp ứng các kích thước và trọng lượng yêu cầu khắt khe.Chúng ta có thể mong đợi nó giới thiệu với thị trường châu Âu vào đầu mùa hè năm sau. Nó có lẽ sẽ có một thị trường khởi động tại Nhật Bản hồi đầu năm tới. Nhưng nếu bạn không thể chờ đợi nhìn thấy nó sau đó bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó trên 15 Tháng Chín tại Frankfurt Motor Show.
    Kia Motors châu Âu đã chứng minh là kết quả của một sự cải thiện toàn diện của Kia cee'd nổi tiếng. Như bạn có thể biết, mô hình này là cực kỳ thành công và nó là nền tảng cho bán hàng mở rộng của công ty ở châu Âu trong những năm gần đây. Và bây giờ Kia cee'd cung cấp với nhiều hơn động lực và nâng cấp hiệu suất tốt hơn. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì đang xảy ra ở đây. Mercedes GLA 45 EDITION
     
Chủ đề tương tự: Mercedes 4Matic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic hoàn toàn mang lại sức lôi cuốn 20/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe phân khúc lớn nhất 6/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế nội thất sắc nét 5/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!