laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự thoải mái được tăng cường thông qua các tùy chọn 12 màu sắc LED đèn pha hiệu năng cao và ánh sáng không khí. Mercedes GLA 250 4Matic http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla250/ Formula 1 nhóm nghiên cứu đã tạo ra một trang trí độc đáo với thiết kế một lần, mà theo ý kiến của tôi là hấp dẫn nhất trong số tất cả các lớp. Racing fan có nhiều khả năng được quan tâm về nó, bởi vì các chi tiết phong cách khác nhau. Ví dụ, đặc điểm kỹ thuật này có một mặt trận màu xanh lá cây xăng và cản sau và vành hợp kim AMG trong cùng một màu sắc. bóng này cũng được tìm thấy bên trong trên surrrounds các lỗ thông hơi và các khâu. Các ghế ngồi thể thao đã được bọc trong một sự kết hợp của da màu đen và DINAMICA microfibre và các tính năng dải trang trí màu xanh lá cây. Phương pháp thiết kế cùng chúng ta thấy thực hiện cho các dây an toàn. Các Motorsport Edition có thể được đặt hàng từ A 220d và A 4MATIC 220d trở lên, không kể A45.
    Thay vì Tóm tắt
    Tất cả trong tất cả, có một cách tiếp cận tốt cho chiến lược phát triển của A-Class theo hướng này. Mặc dù chiếc xe trông giống như một phiên bản tốt hơn và năng động hơn của Opel Astra mới, nó vẫn mang cụ thể cho điều trị cao cấp Mercedes. Và điều này bằng cách phân biệt nó từ phiên bản đầu tiên bao giờ của mình, nơi có một sự bất hòa hoàn toàn giữa cam kết lâu dài của công ty sản xuất ô tô đặc biệt và những gì cuối cùng xuất hiện trên thị trường. Nếu bạn đang ở trên một quan điểm hay khác nhau tôi rất thích làm cho một cuộc thảo luận với bạn. Vì vậy, hãy bình luận dưới đây.
    Trong trường hợp của Mercedes-Benz A-Class Facelift sáng lên ngọn lửa của bạn, bạn có thể đặt hàng từ hôm thứ Sáu. Chiếc xe được dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng Chín. Giá cả là sẽ được công bố sớm.HG-Motorsport phải rất tự hào, vì họ vừa phát hành không chỉ một mà hai chiếc xe năng động. Những "hành động kép" được thể hiện qua hai Volkswagen, Volkswagen Golf GTI 7 và Polo GTI 6C, mà đã đạt được tăng các ý nghĩa về quyền lực và mô-men xoắn. Một số cải tiến kiểu dáng cũng bổ sung tính chất thể thao của họ. Không có tự hỏi tại sao những chiếc xe được lựa chọn là các biến thể GTI của Golf từ thế hệ thứ bảy và Polo 6C, phải không? Vì vậy, chúng ta hãy xem lại những gì đã xảy ra với những hai.Xác định HG-Motorsport Mercedes GLA 45 AMG http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla45-amg/ là một diện mạo mới nham hiểm mà gợi ý rằng chiếc xe này có nhiều hơn để hiển thị. Được xác định bởi đồ họa độc quyền trên các cánh cửa bên, và bánh xe đa chấu màu đỏ, chiếc xe này có khả năng cao không thể tin được. Chỉ cần cho một so sánh, động cơ tiêu chuẩn dưới mui xe sản xuất 230 mã lực (170 kW) và 350 Nm (258 lb-ft). Mà không phải là xấu, so sánh với các thông số kỹ thuật GTI-ít.
    Tuy nhiên, nhân vật được chế ngự của dây phải được chuyển lên Golf này, và do đó họ đã tạo ra một bản nâng cấp, làm tăng những con số này với một tâm-thổi 375 (276 kW) và 527 Nm (389 lb-ft) mô-men xoắn. Bây giờ chúng tôi thậm chí có thể so sánh chiếc xe này để con thú thể thao như Porsche 911, không phải chúng ta có thể?
    Sau khi chuyển đổi, Golf thế hệ thứ bảy có thể được so sánh với Porsche 911 với 375 HP của nó!
    Câu hỏi đặt ra là làm thế nào HG-Motorsport đạt được một sự bổ sung của 145 con ngựa? Có rất nhiều công việc liên quan ở đây. Thứ nhất, tăng áp sản xuất đã được thay thế bằng một lớn hơn, giống như một tìm thấy trên Golf R. Sau đó, tiềm năng của nó được tiếp tục được thúc đẩy bởi một nhiệt độ hạ thấp Double-DIN-mát. Ngoài ra còn có một HF-Series sợi carbon airbox trong nhà thực hiện, mà viện trợ luồng không khí lượng ram.
    Việc chuyển đổi không kết thúc ở đây, vì thực tế đơn giản, rằng việc bổ sung này là 145 mã lực, không phải là một mục tiêu dễ dàng đạt được. Các chuyên gia tiếp tục với việc lắp đặt Bull-X EWG 3,0-inch đường kính downpipe, bổ sung bởi một hệ thống ống xả thể thao nắp âm thanh Bull-X. Sau đó thực sự đặc trưng xúc tác thể thao và ống xả carbon R32-nhìn.Những ống xả thêm với sự xuất hiện hình ảnh của chiếc xe được hỗ trợ bởi một chiếc tạp dề phía sau tùy chỉnh mới. Cuối cùng, để phù hợp với tối ưu hút và xả phần cứng mới, nhiên liệu mới điều chỉnh của ECU và đánh lửa cũng như đường cong tăng cũng được cải thiện.
    động học tốt hơn, đảm bảo rằng sức mạnh bổ sung được quản lý tốt, cũng đã đạt được. Chính xác, điều này là do quá trình cài đặt của KW Variant đình chỉ 3 cuộn dây giao với DCC. Hơn nữa, đằng sau đa chấu hợp kim màu đỏ, chúng ta thấy hệ thống phanh mới lên phía trước. Các bộ phanh Golf GTI uprated bao gồm tám nồi caliper phanh cố định phía trước với đĩa nổi 356x32 mm.
    Lên xe tiếp theo.Chiếc xe thứ hai ở đây là Polo GTI 6C. sản xuất của nó tăng áp 1,8 lít, tạo ra 192 mã lực (141 kW) và 250 Nm (185 lb-ft) mô-men xoắn tối đa. Mặc dù chiếc xe nhỏ hơn và ít hiệu lực, nó đã nhận được gần như những nâng cấp tương tự như người anh lớn của nó.
    Xem thêm : Mercedes GLA 45 EDITION http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gla-class/gla45-edition-1/
     
Chủ đề tương tự: Mercedes 4Matic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic hoàn toàn mang lại sức lôi cuốn 20/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe phân khúc lớn nhất 6/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế nội thất sắc nét 5/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!