laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế nội thất sắc nét

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không dưới 357.000 Euro hay 530.075 $ USD. Nếu bạn là một trong số 500 đầu tiên để đặt nó, sau đó bạn nên mong đợi giao hàng của bạn không sớm hơn vào đầu năm 2016.
    ngoài
    Bắt đầu với bên ngoài, các nhà thiết kế Mercedes GLA 250 4Matic đã rõ ràng là giữ sự xuất hiện hình ảnh biểu tượng. Một số thay đổi đáng kể bao gồm lưới tản nhiệt, đèn pha, cản, chắn bùn và nắp ca-pô. Chính xác, lưới tản nhiệt có thêm tính năng khung hình lục giác và thanh ngang ba, dẫn đến thái độ tích cực hơn.
    Điều này cũng được nhấn mạnh bởi tát tinh tế trong trung tâm của nắp ca-pô và các hình dạng lồi mà mở rộng đến phía trước. Đèn pha và góc phía trước thiết lập trở lại từ lưới tản nhiệt, làm tròn ra các thiết kế kết thúc trước.
    Ở hai bên chúng ta thấy khuôn bảo vệ và tay nắm cửa với ngoại hình hơi khác nhau. Ở phía sau các phiên bản bao gồm bội thu mới, bảng điều khiển cổng sau trên cũng như các loại đèn kết hợp, phản xạ và mudguards.
    Hơn nữa, thêm vào bảng màu của màu sắc bên ngoài hai màu mới: Copper Brown và Onyx Blue. Họ sẽ được cung cấp như là một tùy chọn trên tất cả các lớp ngoại trừ GX.ác cabin của chiếc Land Cruiser thông qua đệm mềm cho các khu vực trực tiếp liên hệ với chân tay người cư ngụ và hỗ trợ cơ thể của họ. Có cũng thay đổi thiết bị chuyển mạch và hiển thị cho âm thanh, điều hòa không khí và các chức năng liên quan đến driver, nhằm mục đích đạt được sử dụng thuận tiện hơn.
    Ví dụ, các cụm trung tâm đã nhận được một khu vực lưu trữ và một ổ cắm 12V. Chỉ trim Sahara được một bộ sạc không dây. Một thay đổi khác được tìm thấy trong cả hai VX và Sahara lớp, mà áp dụng Optitron cụm đồng với 4,2-inch thin-film transistor màu Thông tin đa hiển thị. Các mức cắt cũng được điện đa Vision và đơn vị Navigation với màn hình hiển thị chín-inch.
    Những màu sắc nội thất khác nhau cho mỗi lớp. GX được tỉa với vải màu xám, trong khi GXL được vải màu xám hoặc màu be. Các khách hàng, những người sẽ chọn Trims VX và Sahara, sẽ có tùy chọn lựa chọn màu đen hoặc màu be cho nội thất da có dấu của họ. Và lưu ý GX 5 chỗ ngồi, trong khi VX diesel và Sahara 7 chỗ ngồi. Tất cả các lớp khác có 8 ghếHai động cơ V8 mạnh mẽ xác định phạm vi của drivetrains sẵn của Land Cruiser. Họ là bây giờ tốt hơn do sửa đổi đáng kể, dẫn đến nhiều quyền lực hơn và hiệu quả tối ưu. Cả hai động cơ diesel twin-turbo và thay thế xăng dầu cho tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn và chặt chẽ hơn Euro 5 khí thải.

    Để đi vào chi tiết, 4.5 lít twin-turbo diesel đơn vị lợi ích từ kim phun mới, lập bản đồ điều chỉnh và một bộ lọc diesel (DPF). Sau này đã được trang bị với một người bảo vệ để bảo vệ nó trên những con đường gồ ghề.
    Ngoài ra, những thay đổi cho hệ thống Mercedes GLA 45 AMG truyền lực này cũng bao gồm tăng sản lượng điện lên đến 272 mã lực (200 kW) và mô-men xoắn 650 Nm cùng (480 lb-ft). Cải thiện 8 phần trăm được nhìn thấy trong các nền kinh tế nhiên liệu và khí thải, cho thấy 9,5 lít cho mỗi 100 km.
    4,6 lít xăng động cơ V8 được cập nhật vào hệ thống phun không khí của nó để đạt được giảm khí thải. Các van biến thiên trên đầu vào và xả cổng giúp động cơ này duy trì 309 mã lực (227 kW) và 439 Nm (324 lb-ft) mô-men xoắn. nền kinh tế nhiên liệu và lượng khí thải cũng đã được cải thiện nhưng Toyota đã không phát hành bất kỳ con số cụ thể.ề an toàn, đầu của dãy Landcruiser 200, Sahara trim, nhận được một gói các tính năng tiên tiến. Một ví dụ là khả năng ngăn ngừa hoặc làm giảm mức độ nghiêm trọng của một vụ va chạm. Được gọi là Pre-Collision an toàn, hệ thống này cảnh báo người lái xe của một vụ va chạm có thể và tự động áp dụng hệ thống phanh.
    Mặt khác, ngõ Khởi hành Alert giúp tránh va chạm bằng cách cảnh báo người lái xe trong trường hợp xe là về để di chuyển vô ý trên làn đường mà không sử dụng các tín hiệu lần lượt.
    Sahara cũng bị radar, cảm biến và camera phía trước mà được sử dụng để phát hiện người sử dụng đường và dấu làn đường khác. Năng động, Radar Cruise Control và tự động cao Beam là hai tính năng khác mới cho 200 phạm vi Land Cruiser.
    Landcruiser Line-up
    Nổi bật ở Land Cruiser của line-up có tổng cộng bốn lớp. GX vẫn là mô hình động cơ diesel-chỉ, trong khi GXL, VX và Sahara có thể được chỉ định với động cơ xăng hoặc diesel. Cả hai đơn vị được trang bị sáu tốc độ truyền tải tự động.
    2016 Toyota Land Cruiser Facelift có thể được hiện lệnh tại Nhật Bản. Nó được dự kiến sẽ được bán ở Australia trong nửa thứ hai của tháng Mười. Các thị trường khác sẽ được công bố sớm. Hãy theo dõi!2016 Kia Sportage đã được chính thức tiết lộ với ba hình ảnh teaser đầu tiên, cho thấy cả bên ngoài và nội thất. Việc ra mắt thế giới của ra thế hệ Sportage SUV được lên kế hoạch cho ngày 15 Tháng Chín năm 2015 tại Frankfurt International Motor Show. Nói cách khác, chúng ta sẽ Mercedes GLA 45 EDITION
     
Chủ đề tương tự: Mercedes 4Matic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic hoàn toàn mang lại sức lôi cuốn 20/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe phân khúc lớn nhất 6/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!