laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLE 400 4Matic hoàn toàn mang lại sức lôi cuốn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mercedes GLE 400 4Matic được cho là hoàn toàn làm lại để mang lại sự thoải mái tối ưu hóa, và thiết kế hy vọng ít lúng túng và xấu xí. Đang có thể cung cấp chỗ ngồi cho đến tám người, mô hình mới rõ ràng là tập trung vào sự thoải mái, linh hoạt và rộng rãi. Đúng là "duyên dáng" không phải là một từ có thể được sử dụng để mô tả các thí điểm trước đó nhưng lần này, hãng hứa hẹn sẽ cung cấp cho chúng tôi một cái gì đó tốt hơn, khác nhau và hấp dẫn hơn.
    [​IMG]
    Như bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh teaser, bóng dường như chảy hơn và không sắc nét như những gì đang đến trước. Hy vọng lần này các dòng quét và không để góc nhọn sẽ giúp các mô hình mới đứng ra khỏi đám đông ngày càng tăng của crossover.
    Ngoài các hình ảnh, Honda đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể khác về Honda Pilot mới. Tuy nhiên, chiếc crossover dự kiến sẽ nhận được 3.5 lít động cơ phun xăng trực tiếp V6 cũng như một gói các công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất. Sản lượng ước tính là khoảng 310 mã lực (231 kW).
    Thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó bạn có thể kiểm tra 2015 Honda Pilot Special Edition và 2012 Honda Pilot và xem nếu bạn có thể so sánh chúng với những gì chúng tôi có các mô hình sắp tớiĐi dưới búa tại Race Retro bán vào tháng tới Silverstone Đấu giá ', một sự độc đáo 1955 Volkswagen Type 2 Samba Microbus sẽ một lần nữa nhắc nhở mọi người về câu chuyện tuyệt vời của nó!
    Xinh đẹp và hiếm, Samba Microbus này là lịch sử quan trọng do di sản Volkswagen ở Vương quốc Anh. Nó được cho là người đầu tiên, lâu đời nhất và các ví dụ duy nhất còn sống sót của các loại Volkswagen 2 Samba trong nước. Các Microbus được giao mới vào ngày 21 tháng 11 1955 bởi John Colborne-Barber, người sáng lập của đại lý VW đầu tiên tại Anh.
    Các campervan đã được giữ bởi ông Colborne-Barber cho đến đầu những năm 1960. Sau khi nó biến mất, theo Silverstone Đấu giá, các 'SGP 62 đã được tìm thấy một lần nữa vào năm 1992 tại các quốc gia phương Tây sau 30 năm lưu trữ. Nó đã được phục hồi một cách toàn diện về tình trạng ban đầu của nó chỉ với một vài tính năng an toàn và thuận tiện bổ sung thêm, trong khi sự xuất hiện ban đầu đã được giữ lại hoàn toàn.
    Về thiết bị, năm 1955 Mercedes GLE 400 COUPE đến với một kỳ đúng bespoke Devon nội thất mới, đó là một bản sao của cùng một thiết kế thích của gia đình Colborne. vật phẩm quý hiếm như Osokool tủ lạnh và lò Dudley đang trong tình trạng hoàn hảo. Ngoài ra, chiếc xe có giấy chứng nhận của Stiftung Auto Bảo tàng Volkswagen trong đó khẳng định tính xác thực của nó và một bức thư cá nhân của con trai ông Colborne-Baber của liên quan đến xe buýt.
    Điều này phần quý giá của lịch sử là rất phổ biến giữa các nhà sưu tập. Silverstone Đấu giá ước tính giá của nó từ £ 70.000 và £ 75.000 và sẽ trình bày chiếc xe tại Stoneleigh Park, Warwickshire vào ngày 21 và 22 tháng 2.Thường thì các chủ sở hữu xe có liên quan với những câu hỏi liên quan đến sơn xe của mình và bảo vệ nó. Sơn lại chiếc xe trên một lần nữa là, tất nhiên, là một lựa chọn để cung cấp cho nó một cái nhìn tươi mới nhưng trong nhiều trường hợp nó là một quyết định cuối cùng khắc nghiệt. Trong tình huống như vậy công ty 2M-Designs Augsburg đến để giải cứu. Những người làm việc có các chuyên gia khi nói đến xe câu hỏi liên quan đến bao bì. Nó không quan trọng cho dù mat, độ bóng cao, kim loại, hiệu ứng ngọc trai, flip-flop hoặc cấu trúc lá đang được sử dụng. Họ có thể bọc nó tất cả và tiêm một cuộc sống mới vào ô tô.
    Bây giờ, sự chú ý của 2M-Designs đã được đạo diễn hướng tới Porsche Macan. Ban đầu, tên của mô hình này có nguồn gốc từ Indonesia và nó được dịch là "con hổ". Nhìn vào mô hình này, người ta có thể nhận thấy những đường nét rõ ràng của một động vật ăn thịt. Với đèn pha tích cực hình như nó gần như cảm thấy như Macan đang nhìn chằm chằm quay lại ngay với bạn, chờ đợi thời điểm hoàn hảo để tấn công. Ánh sáng màu xám thầy gói có nhiều lớp lá khác nhau và tích hợp "Porsche" logo mà tiếp tục làm nổi bật sự xuất hiện của chiếc SUV.
    Tác phẩm tuyệt vời này trên 2M-Designs Porsche Macan là kết quả của sự hợp tác với Stuttgart MTCHBX Designs công ty.
    Các gói trong ánh sáng màu xám, thầy có cái giá 2.799 Euro, thêm các ống kính đèn sau có giá 349 Euro. chạm thiết kế khác có nhu cầu khác 799 Euro. Ngày đầu này, 2M-Designs cũng đang phát triển một mô-đun cải thiện sức mạnh. Không có bất kỳ thông tin về nó nhưng nó được cho là được trình bày trong 1 tháng 2 st năm 2015 và có thể được mua với giá 1.099 Euro.Các thế hệ BMW X1 là gần hoàn thành nhưng tất cả chúng ta có thể nhìn thấy bây giờ là một phiên bản ngụy trang của nó. Đánh giá của các bức ảnh gián điệp mới nhất, các mô hình BMW mới sẽ được giới thiệu trong phiên bản 5 và 7 chỗ. Tuy nhiên, nhỏ gọn bảy chỗ sẽ chỉ được cung cấp ở Mỹ, Nga và Trung Quốc.
    Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
     
Chủ đề tương tự: Mercedes 4Matic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe phân khúc lớn nhất 6/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế nội thất sắc nét 5/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!