laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 15/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài các mô hình mới nhất, Mercedes GLE 400 4Matic đã và thời điểm khác để ăn mừng. Năm 2015 đánh dấu kỷ niệm 10 năm của thị trường Lamborghini tại Trung Quốc, đó vẫn là một trong những quan trọng nhất đối với thương hiệu.
    [​IMG]
    Các xe riêng của mình tiếp tục truyền thống, do mô hình SV, nhưng cũng đặt ra chỉ số cao cho hiệu năng và kinh nghiệm của ổ đĩa. 2015 Aventador là nhẹ hơn 50 kg, đạt được bằng kỹ sư tunings phức tạp và đi kèm với nghiền 750 mã lực (552 kW). Chiếc xe đạt 0-100 km / h (62 mph) chỉ trong 2,8 giây và có tốc độ tối đa 350 km / h (217 mph)olvo Cars đã chỉ cho thấy khái niệm mới nhất của mình tại Thượng Hải Auto Show, mà chắc chắn có ý nghĩa của từ 'sang trọng' trên cấp độ tiếp theo. Được đặt tên "The Lounge Console", khái niệm cung cấp cho khách hàng tài xế lái một thực sự thoải mái và phong cách nơi để thư giãn, trong khi lái xe đến đích mong muốn.
    Các kỹ sư của Volvo đã nghiên cứu đặc biệt, chỉ để được thậm chí nhiều hơn chính xác với những gì đã có thương hiệu để cung cấp cho khách hàng phong cách sống cao cấp. Kết quả cuối cùng, bạn có thể xem cho chính mình, là một cái nhìn, chất lượng cao, phong cách nội thất cao tuyệt đẹp.
    Lounge Console được đặc biệt crafted để thúc đẩy kinh nghiệm trong xe hơi. Các nhà thiết kế của Volvo bao gồm một bàn làm việc lớn và phong cách, có thể được mở ra, chỉ để lộ ra một gương chiếu sáng và một cửa hàng trang sức. Bảng cũng có thể được thiết lập để hiển thị một màn hình truyền thông 17-inch cho một trải nghiệm điện ảnh trong xe không nhìn thấy. Thậm chí còn có một phần còn lại chân đệm và bên dưới nó, bạn có thể đặt đôi giày của bạn. Đừng lo lắng. Nơi này được đặc biệt tạo ra lưu trữ giày. Trong thực tế, việc loại bỏ các ghế trước cung cấp một xe rộng rãi và thoải mái, cũng một cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời.
    Như bạn có thể mong đợi, Mercedes GLE 400 COUPE tạo ra không chỉ là trang trí nội thất không thể tin được, nhưng một nơi, mà hoàn toàn mô tả từ "sang trọng". Lounge Console là một sáng tạo thiết kế thực sự thú vị, hòa quyện cùng nghệ thuật, sự thoải mái, linh hoạt và niềm vui của lái xe.ối với nhiều hơn ổ thú vị và vui vẻ, bây giờ là 2016 Ford Explorer Platinum bao gồm một hệ thống âm thanh độc quyền của Sony, mà đi kèm với công nghệ Live Acoustics và công nghệ Clear Phase. Trong thực tế, đây là phí bảo hiểm lần đầu tiên hệ thống âm thanh Sony được bao gồm trong một chiếc xe. Như bạn có thể nhớ từ năm 1991 mô hình Explorer đã SUV bán chạy hàng đầu và kể từ đó cung cấp linh kiện xe chất lượng cao và các tiện ích công nghệ cao.

    Để tạo không khí cabin hoàn hảo trong khi trên đường, Sony đội đã dành hơn 100 giờ tinh chỉnh hệ thống chỉ để cung cấp trải nghiệm âm thanh tốt nhất, mà nhóm của Sony có khả năng. kỹ sư Sony đặc biệt là kiểm tra và nghiên cứu hội trường lớn ở Amsterdam, Berlin và Vienna, chỉ để đảm bảo sự cân bằng hoàn hảo và chất lượng âm thanh trong năm 2016 Explorer.
    Tại trung tâm của hệ thống âm thanh, có 12 loa chất lượng cao, và một đơn vị bộ khuếch đại lớp D và một loa siêu trầm đặc biệt crafted. Tất cả các loa có khả năng sản xuất 500 watt và được đặt vào vị trí đặc biệt trong cabin.
    Điều đặc biệt nhất về hệ thống âm thanh chắc chắn là công nghệ Clear Phase. Khi âm nhạc được chơi, kỹ sư âm thanh chắc chắn, rằng bất cứ công cụ chiếm một khu vực cụ thể của tần số âm thanh. Ý tưởng là để tạo hình cho âm thanh tổng thể thành một mảnh listenable của âm nhạc, nơi mà mỗi nốt nhạc đơn đặc biệt cân bằng để có được tối đa ra khỏi nó.
    Vì vậy, để đạt được điều đó, các kỹ sư của Sony có chiến lược điều chỉnh loa và đặt chúng trong các khu đặc biệt, chỉ để đạt được điều đó "điểm ngọt" cân bằng của các công cụ, được chơi trong một bản ghi âm nhạc nhất định.
    Hệ thống âm thanh thực sự là một thành tựu độc đáo không chỉ cho thương hiệu Sony hoặc cho Ford thương hiệu, nhưng nó là thành quả, thực hiện bởi các công trình hợp tác của các chuyên gia. Tạo và kết hợp một kiệt tác như vậy trong một chiếc xe độc đáo như vậy thực sự là một vấn đề của sự cống hiến, tính chuyên nghiệp và mong muốn cho kết quả tốt nhất.Audi đã công bố chi tiết về 2016 A6 và A7 mô hình. Các mô hình làm mới đã sẵn sàng để chinh phục những con đường với sức mạnh lớn hơn, phong cách thiết kế lại, hiệu quả hơn và gói đáng kinh ngạc của công nghệ. Cả năm 2016 A6 và A7 sedan mang phong cách thể thao, hỗ trợ và thông tin hệ thống điều khiển không thể tin được. Audi chắc chắn biết làm thế nào để tạo ra chiếc xe, mà đáng chú ý. Bây giờ, chúng ta hãy xem những gì làm 2016 sedan cung cấp.
    Điều đầu tiên để thông báo trong các mô hình năm 2016 chắc chắn là thiết kế. Cả A6 và A7 đã thiết kế lại phía trước và xem lại, đó sẽ đem lại thái độ tự tin và năng động trên đường. Cả hai mô hình bao gồm đèn pha LED, nướng restyled và cản xe, đặc biệt là xây dựng cho lập trường tập trung hơn nữa. Sự trở lại chào đón bạn với đèn hậu LED, ống xả hình thang và bội thu giảm.

    Xem thêm : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
     
Chủ đề tương tự: Mercedes 4Matic
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic hoàn toàn mang lại sức lôi cuốn 20/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic chiếc xe phân khúc lớn nhất 6/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic thiết kế nội thất sắc nét 5/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!