laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLS 350 những kiểu dáng luôn vượt trội

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mercedes GLS 63 AMG http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/amg-gls-63/ đã muộn để các trò chơi crossover-SUV với thế hệ đầu tiên Tiguan , và trong khi 2,8 triệu ví dụ đã được bán trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt của mô hình trong năm 2007, Tiguan không phải là một thành công lớn tại Hoa Kỳ. Khách hàng Mỹ đã phàn nàn về một mức giá cao và thiếu không gian so với các loại xe như Honda CR-V và Toyota RAV4 -which là lý do tại sao, khi phiên bản mới của Tiguan ra mắt vào mùa hè tới đây là một mô hình năm 2018, chúng tôi sẽ được chỉ các biến thể dài chiều dài cơ sở.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, khi được mời để lái xe nhỏ hơn, tiêu chuẩn chiều dài cơ sở phiên bản của Tiguan mới trên sân nhà Đức của nó, chúng tôi nhảy tại cơ hội. Đó là bởi vì các tính năng, hệ thống truyền động, và cách cư xử đường của nó sẽ gần giống như xe hơi Mỹ. Và phân biệt các mô hình dài chiều dài cơ sở ngắn hơn từ anh chị em của nó sẽ gần như không thể, trừ khi họ đang đậu xe bên cạnh nhau. (Những cánh cửa phía sau và nhô ra phía sau tăng nhẹ.)

    XEM 18 ẢNH

    Ngay cả trong Tiguan ngắn hơn, mà đã phát triển 3,1 inch chiều dài cơ sở (nay là 105,6 inch) so với mô hình đi, ghế sau là đáng chú ý hơn rộng rãi hơn trong phiên bản mô hình-Mỹ-thị trường hiện nay cần được hết sức hang. Đó là mô hình Mercedes GLS 350 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-350/ , với một 110-inch chiều dài cơ sở khoảng, sẽ có một hàng thứ ba tùy chọn, và hàng giữa của nó có thể trượt phía trước và phía sau. Tầm nhìn trong xe tiêu chuẩn là mẫu mực, và nó chỉ nên cải thiện với các cửa sổ phía sau lớn hơn các mô hình còn của.

    Sức mạnh đến từ một 2,0 lít tăng áp bốn xi-lanh (TSI) với khoảng 180 mã lực; VW cũng đang có kế hoạch cung cấp một 2.0L turbo-diesel (TDI) -Nếu nó có thể có được các chứng nhận cần thiết. Nếu không, sau đó Mỹ-thị trường Tiguan sẽ vẫn là một sản phẩm duy nhất, hệ thống truyền lực, mặc dù với sự lựa chọn của bánh trước hoặc một hệ thống tất cả các bánh lái xe mà là nhiều hơn khả năng, như chúng ta phát hiện ra trên những ngọn đồi dốc và lầy lội ở một khu nghỉ off-road gần Berlin. Các chế độ điều chỉnh khung bao gồm một thiết lập off-road, kiểm soát wheelspin để có được Tiguan thông qua các điều kiện bất lợi nhất. kiểm soát Hill-gốc cũng là một phần của gói.

    Tại châu Âu, động cơ 2.0 TSI được giao phối với một bảy tốc độ ly hợp kép tự động; mô hình Mỹ bị ràng buộc sẽ nhận được một thông thường tám tốc độ tự động. 2.0 lít / ly hợp kép kết hợp làm cho một hệ thống truyền lực vừa ý và đáp ứng với một soundtrack mượt, nhưng nó không di chuyển kim về hiệu suất. Với khoảng không-để-60-mph thời gian 7,5 giây và tốc độ tối đa 130 mph, điều này là không chính xác một GTI cao. Theo như các TDI đi, chúng tôi sẽ dành sự phán xét cho đến khi có một phiên bản Mỹ điều chỉnh. Tại châu Âu, VW dự kiến diesel được chào bán phổ biến nhất.

    XEM 18 ẢNH

    Về xử lý, Tiguan sẽ cạnh tranh để được dự thi sắc nét và thể thao nhất trong phân khúc của nó, một tiêu đề chúng tôi hiện đang cung cấp cho Mazda CX-5 . Nó tuyên bố là nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó khoảng 100 pounds, và khung điều chỉnh của nó làm cho nó thoải mái đủ cho chuyến đi dài nhưng với cuộn cơ thể đang rất ít khi vào cua. Và trong khi các tay lái trợ lực hỗ trợ điện cảm nhân tạo và overboosted ở tốc độ thấp, nó tự nhiên hơn ở tốc độ cao hơn. Giao nhau này có thể chạy vòng tròn xung quanh Toyota RAV4 và sớm-to-be-thay thế Chevrolet Equinox -Nếu nó được trang bị một động cơ mạnh mẽ hơn.

    Nó so sánh với các đối thủ cạnh tranh về chất lượng vật liệu nội thất. Mỹ-ràng buộc Tiguans sẽ được xây dựng tại Puebla, Mexico, chứ không phải là Wolfsburg, nhưng nếu Golf Mexico-xây dựng và GTI là bất kỳ dấu hiệu nào, họ phải phù hợp với chất lượng của các ví dụ Đức thực hiện.

    VW là khả năng cung cấp thông thường ba cấp độ trang trí của mình tại Hoa: S, SE và SEL, cộng với một gói R-Line với hình ảnh hơi khác nhau. Chúng tôi nghe rằng top-of-the-line mức cắt xén sẽ được trang bị với cùng cấu hình, kỹ thuật số cụm công cụ có sẵn trên mô hình châu Âu. hiển thị cực kỳ hiện đại này là rất rõ ràng, có thể hiển thị một bản đồ chuyển hướng rộng, và đặt màn hình của hầu hết các đối thủ cạnh tranh để xấu hổ. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm đèn hậu LED tiêu chuẩn và tùy chọn đèn pha LED. Với nếp gấp cơ thể sắc nhọn của nó, chiếc xe này tiết ra tinh vi, thậm chí nếu kiểu dáng của nó là hơi understated.

    Như nhiều như chúng tôi thích Tiguan mới, chúng tôi than thở thực tế là nó thực sự là ít mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Trong đặc điểm kỹ thuật châu Âu này, nó có tất cả các thành phần để di chuyển đến đầu lớp, với thiết kế trang nhã, chất liệu phong phú, và các tính năng cao cấp. Nếu Tiguan là làm cho một ấn tượng lâu dài ở đây, VW cần cung cấp mức độ cao của công nghệ và tiện tính năng. Ít nhất là đề xuất giá trị sẽ được hấp dẫn; chúng tôi đang nói để mong đợi một mức giá khởi điểm 23.000 $ khi bán hàng bắt đầu vào mùa hè tới như là một mô hình năm 2018.
    Xem thêm : Mercedes GLS 400 http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-gls-class/gls-400/
     
Chủ đề tương tự: Mercedes những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLS 400 những thiết kế ngoại thất hầm hố 23/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes C250 AMG những kiểu dáng thể thao 11/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!