laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mercedes GLS 400 những thiết kế ngoại thất hầm hố

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 23/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    dinhthanh6020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ khung cho các cơ quan nhà di động có sẵn trong ba wheelbases và một loạt các hệ thống ổ đĩa quá mà trả lời các yêu cầu của khách hàng. Ví dụ, có động cơ Mercedes GLS 63 AMG diesel hiệu quả cao với bốn và sáu xi-lanh bao gồm một loạt sản lượng từ 90 HP (70 kW) đến 190 HP (140 kW). giao sức mạnh vượt trội và sự tinh tế đặc biệt được đảm bảo bởi các công cụ mạnh mẽ nhất, động cơ V6, mà là duy nhất trong phân khúc này.
    [​IMG]
    Sprinter dựa trên Hymer ML-T Được trang bị với gió ngược Hỗ trợ theo tiêu chuẩn sẽ được cung cấp từ tháng 1 năm 2015 và được cho là để thiết lập các tiêu chuẩn an toàn mới cho trại viên.đang làm hai điều: nó kỷ niệm sinh nhật lần 21 của mình và phân phối các hệ thứ năm toàn mới Ford Mondeo ở châu Âu, mà trở thành xe hybrid chạy điện đầu tiên được xây dựng và bán ra của Ford có. Mondeo hybrid kết hợp công nghệ tiên tiến của Ford, hiệu quả tốt hơn, giảm lượng khí thải, phong cách chính hãng, thiết kế thanh lịch và khả năng vận hành tuyệt vời mà đảm bảo kinh nghiệm đáng chú ý trên đường.
    Lai đến với một phạm vi rộng lớn của hệ truyền động. Sự đa dạng của động cơ bao gồm: các cơ EcoBoost 1.5 lít và 2.0 lít EcoBoost cùng với động cơ xăng EcoBoost 1.0 lít được trao giải thưởng l.
    Một lựa chọn khác là 2,0 lít TDCi diesel cao-powered mà tạo ra 210 PS và 450 Nm mô-men xoắn cao điểm. Một mô hình Công nghệ ECOnetic sẽ có sẵn quá và sẽ được trang bị động cơ diesel 1,6 lít với lượng khí thải CO2 diesel đẳng cấp hàng đầu của 94 g / km và 2,0 lít TDCi mô hình động cơ diesel với 150 PS hoặc 180 PS.
    Cuối cùng, Mondeo Hybrid mới kết hợp một động cơ xăng 2.0 lít đặc biệt phát triển với một động cơ điện và 1,4 kWh pin lithium-ion để cung cấp cho nền kinh tế nhiên liệu và lượng khí thải CO2 hơn 99 g / km.
    Hơn nữa, chiếc xe đi kèm với hơn đáng kể các tính năng an toàn và sang trọng. Tại châu Âu, chiếc xe sẽ được cung cấp trong các phiên bản năm cửa, toa xe và bốn cửa với các tùy chọn của tất cả các bánh. Các thủ tướng xe với hệ thống treo sau liên kết không thể tách rời cũng như dây an toàn phía sau bơm hơi sáng tạo của Ford, massage chức năng được trang bị ghế đa đường viền với Active Motion và thích ứng đầu tiên của Mercedes GLS 350 LED đèn pha ở châu Âu, giúp nâng cao chất lượng tổng thể thống kê.Các hatchback chỉnh truyền tải năng động hơn, thể thao và sang trọng tinh tế. JE DESIGN tải các xe thể thao nhanh nhẹn với một liều bổ sung của đức đua bằng cách thúc đẩy sức mạnh của nó đến một cấp độ mới.

    Chính xác, trên mặt trước hiệu suất, chúng ta thấy sự tăng áp 2.0 lít động cơ bốn xi-lanh với công suất tăng 70 PS (51 kW) và 60 Nm (44 lb-ft). Kết quả là, JE Design Seat Leon Cupra nhảy đến 350 PS (258 kW) và mô-men xoắn cao điểm 440 Nm (324 lb-ft). Các chương trình điều chỉnh cho phép hatchback để tăng tốc từ 0-100 km / h trong 5,4 giây trước khi tăng vọt lên tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph). Các chi phí của các gói điều chỉnh ước tính khoảng 2299 €.
    Ngoài ra, JE Design chăm sóc của các bodylook của xe nhỏ gọn của Tây Ban Nha. Với bộ kit thân rộng mới, có sẵn cho 6,188 Euro, chiếc xe nhỏ gọn trở thành một bắt mắt mà có thể lần lượt đứng đầu trên toàn quốc. Bộ kit thân rộng bao gồm một tập tin đính kèm có ba phần bội thu, bánh xe lớn pháo sáng vòm phía trước và phía sau, bên váy trong carbon nhìn và một chiếc tạp dề phía sau với hai khuyếch tán đúc. Ngoài ra còn có ống xả kép tích hợp trong chiếc tạp dề phía sau với kích thước 105 x 85 mm. Tất cả những cải tiến đã giúp chiếc xe gia đình thân thiện với vẻ tàn bạo hơn, tích cực, thể thao và mạnh mẽ. Những cải tiến bên ngoài tổng chi phí 6.188 €.Hãy nhớ rằng các HPE700 Hennessey Performance Ford Mustang GT ? Vâng, nếu bạn làm hơn bạn sẽ được hài lòng để xem video dưới đây. Trong đó John Hennessey kiểm tra ổ đĩa cổ 2015 Mustang GT lên đến 150 mph. Cổ cơ sở thử nghiệm Dyno cũng được thực hiện. Hennessey 's 717 mã lực tăng áp 2015 Ford Mustang có hỏa lực để chiến đấu của Corvette Z06 hoặc SRT Hellcat! Và điều này làm cho nó hiện chiếc Mustang mạnh nhất trên thị trường. Và cũng là nhanh nhất!
    Chiếc xe với siêu cường chạy 0-100 km / h trong chỉ 3,6 giây. Chìa khóa cho rằng không chỉ là 717 mã lực (527 kW), nhưng cũng có những mô-men xoắn, mà là 856 Nm (632 lb-ft) tại 4400 rpm. Giúp Coyote V8 thở sâu hơn là một hệ thống ống xả dòng chảy cao cơ thể điều tiết và thép không gỉ.
    kim phun nhiên liệu được nâng cấp và pumpfeed động cơ V8, nhưng điều này sẽ xảy ra dưới sự chỉ huy của việc hiệu chuẩn quản lý động cơ độc quyền. Nhiều cá nhân và hiệu suất có thể đạt được với thân xe bằng sợi carbon CarbonAero tùy chọn. Các gói bao gồm mặt trước splitter, ngưỡng cửa bên, bộ khuếch tán phía sau và môi lướt gió phía sau.
    Có sẵn cũng là 20-inch bánh xe Hennessey H10 shod với Michelin Pilot Super Sport 2 lốp xe, đằng sau những nan hoa mà chúng ta thấy gói phanh Brembo với 15,1-in. rotor phía trước. Với gói này Mustang được tốt hơn downforce, corneing và phanh.2015 Volkswagen Polo GTI vừa được công bố và nó được dự định sẽ được tung ra chỉ dành cho các khách hàng châu Âu. Chiếc xe là thế hệ thứ tư nhỏ gọn GTI và đi kèm với sản lượng 192 mã lực (141 kW), mà là 12 mã lực hơn
    Xem thêm : Mercedes GLS 400
     
Chủ đề tương tự: Mercedes những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLE 400 4Matic những mô hình mới nhất 15/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLS 350 những kiểu dáng luôn vượt trội 13/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes C250 AMG những kiểu dáng thể thao 11/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những thiết kế màu sắc 8/7/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mercedes GLA 250 4Matic những hình ảnh độc quyền 4/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!