laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Merih Demiral sẽ là chữ ký đầu tiên của Jose Mourinho

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 9/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mourinho muốn có Demiral; Arsenal không gọi lại Nketiah; Leipzig không mua Haaland; Cambiasso từ chối Watford… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    1 người bị bắt vì phân biệt sao M.U.
    Chiều 8/12, cảnh sát Greater Manchester keo bong da thông báo họ đã bắt một người đàn ông 41 tuổi vì hành vi phân biệt chủng tộc với các ngôi sao Man Utd trong trận đấu tại Etihad đêm qua. Trong khi đó, LĐBĐ Anh cũng khẳng định họ sẽ điều tra, làm rõ vụ việc này.

    Mourinho muốn có Demiral. Theo The Sun, trung vệ đang phải ngồi dự bị ở Juventus, Merih Demiral sẽ là chữ ký đầu tiên của Jose Mourinho ở Tottenham.

    Arsenal không gọi lại Nketiah. Theo The Sun, Arsenal sẽ không gọi lại tiền đạo trẻ Eddie Nketiah bất chấp sự yếu kém của hàng công trong thời gian qua.

    RB Leipzig không mua Haaland. HLV Leipzig, Julian Nagelsmann cho biết CLB của ông không có ý định chiêu mộ Erling Haaland từ CLB “anh em”, Red Bull Salzburg. Hiện tại, Haaland đang được một loạt “đại gia” ở châu Âu theo đuổi.

    [​IMG]
    Pellegrini chỉ còn 2 trận. Truyền thông Anh cho biết HLV Manuel Pellegrini chỉ còn 2 trận để giữ ghế ở West Ham. Nếu thua cả Arsenal và Southampton, HLV kỳ cựu này chắc chắn bị sa thải.

    U22 Việt Nam nghỉ tập. HLV Park Hang Seo đã cho U22 Việt Nam nghỉ tập hôm nay để thư giãn, hồi phục thể lực. Các cầu thủ được tự do đi tham quan, mua sắm các khu vực gần khách sạn.

    Cambiasso từ chối Watford. Theo Calciomercato, cựu tiền vệ Inter Milan, Esteban Cambiasso đã từ chối đề nghị dẫn dắt Watford. Cambiasso đã có đủ bằng cấp huấn luyện cần thiết, nhưng anh vẫn rất thận trọng trong việc chọn CLB khởi nghiệp.

    Maksimovic chấn thương. Ngôi sao của Napoli, Maksimovic đã dính chấn thương trên sân tập và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Genk. Đây là trận đấu mà Napoli cần thêm ít nhất 1 điểm để đi tiếp ở Champions League mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!