laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Messi không tập, nguy cơ vắng mặt trận tới

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật 20/8: Barca hi vọng Messi sẽ kịp hồi phục để tham dự trận đấu với Real Betis tại vòng 2 La Liga vào ngày 26/8 tới, nhưng khả năng này ngày càng thấp đi.
    Messi không tập, nguy cơ vắng mặt trận tới. Sau khi kết thúc kỳ ty le bet69 nghỉ phép M.Uộn từ Copa America 2019, Lionel Messi ngay lập tức bị căng cơ bắp chân cấp độ 1 trong buổi tập đầu tiên với Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi chưa thể tập luyện cùng đội bóng dù đang dành nhiều thời gian ở phòng thể chất. Phía Barca hi vọng Messi sẽ kịp hồi phục để tham dự trận đấu với Real Betis tại vòng 2 La Liga vào ngày 26/8 tới, nhưng khả năng này ngày càng thấp đi.

    Khởi đầu tệ hại, Kompany nguy cơ mất ghế. Sau những thành công rực rỡ cùng Man City, Vincent Kompany đã rời Etihad để trở về quê nhà chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trung vệ 33 tuổi gia nhập Anderlecht với tư cách HLV kiêm cầu thủ. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Kompany, Anderlecht đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Sau 4 vòng đầu tiên, Anderlecht mới chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm (2 thua và 2 hòa. Vì thế, cựu thủ quân Man City đang phải chịu áp lực rất lớn.

    Giữa tâm bão, HLV Lampard nhận tin vui. HLV Frank Lampard có lẽ sẽ cân nhắc sử dụng trung vệ Antonio Ruediger và tiền đạo Michy Batshuayi ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 sau khi chứng kiến họ thi đấu tốt, góp công giúp U23 Chelsea đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Trận này HLV Lampard thân chinh đến dự khán, và rất vui vì màn trình diễn của 2 cầu thủ này.

    [​IMG]
    Tỏa sáng rực rỡ, DortM.Und thưởng lớn cho Sancho. Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã được DortM.Und tăng gấp đôi lương dù Bundesliga 2019/20 mới trải qua một vòng đấu. Theo báo chí Đức, sau khi chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Sancho, ban lãnh đạo DortM.Und đã quyết định tưởng thưởng cho anh bằng cách tăng lương lên gấp đôi, từ 3 triệu euro/mùa lên 6 triệu euro/mùa.

    Sắp chia tay MLS, Rooney vẫn để lại hình ản xấu. Tiền đạo Wayne Rooney đã tỏ thái độ bức xúc, quát vào mặt trọng tài ở trận thua 0-1 của DC United trước Vancouver Whitecaps tại MLS. Cụ thể, sau khi được rút ra nghỉ, Rooney đã tiến lại gần trọng tài biên và nhai đi nhai lại câu "trận đấu khốn kiếp". Hành vi này của Rooney bị báo chí xứ sở cờ hoa chỉ trích, trong thời điểm anh sắp chia tay DC United để trở lại nước Anh.

    Cựu sao xịt M.U Lukaku bị phát giác có tiền sử béo phì: Cân nặng của Romelu Lukaku lúc này là 104kg và BLĐ Inter Milan đã yêu cầu anh giảm ít nhất 4kg nữa, tức về mức 100kg. Để giúp cựu trung phong người Bỉ của M.U sớm có vóc dáng thon gọn, BLĐ Inter sẽ hỗ trợ anh tối đa. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ giúp Lukaku kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện.

    Trong quá khứ, Lukaku luôn có vấn đề với cân nặng. Khi mới 16 tuổi, anh đã có lúc nặng tới 100kg. Lúc gia nhập Chelsea vào năm 2011 khi mới 18 tuổi, trọng lượng của Lukaku là 101kg. Khi chuyển sang thi đấu cho Everton, cân nặng của Lukaku luôn ở mức 99-100kg.

    "Quả bóng Vàng" Modric dễ bị treo giò 2 trận: Vòng 1 La Liga mùa giải 2019/20 diễn ra với những kết quả bất ngờ và thống kê có tới 6 thẻ đỏ được rút ra ở 5 trận đấu. Năm nay, VAR đã hoạt động tích cực ngay từ vòng đầu tiên, trong đó có 2 pha bóng dẫn tới thẻ đỏ rất đáng chú ý.

    Đầu tiên là ở trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid hôm thứ Bảy. Phút 56, Luka Modric nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài xem lại VAR trong tình huống anh dẫm vào phần gót chân của Denis Suarez.

    Theo báo cáo của trọng tài Estrada Fernandez, “Modric đã tác động từ phía sau, vào phần gót chân của đối thủ khi không có cơ hội giành bóng”. Đó chính là lý do "Quả bóng Vàng 2018" bị đuổi khỏi sân và là chi tiết có thể khiến anh nhận án treo giò 2 trận, bất chấp Real Madrid kháng án.

    Ngày mai (21/8), Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ họp để đánh giá lại vòng đấu đầu tiên và sau đó đưa ra quyết định với án phạt cho Modric.

    Trọng tài khiến HAGL thua đau bị đình chỉ làm nhiệm vụ. Theo đó, trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Nam, người mắc sai lầm khiến HAGL nhận bàn thua oan uổng tại vòng 21 V-League 2019 trước Bình Dương sẽ không được mời làm việc nhiệm vụ ở những vòng đấu còn lại của mùa giải.

    Văn Hậu dính 3 chấn thương cùng lúc. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Văn Hậu dính cùng lúc 3 chấn thương vì phải thi đấu với mật độ quá dày. Theo chiến lược gia của Hà Nội FC, Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, thầy Park sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này ở trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9 tới.

    Trung Quốc gọi cầu thủ nhập tịch đầu tiên. Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Marcelo Lippi đã lên danh sách đội tuyển Trung Quốc với sự góp mặt của tiền đạo Elkeson. Chân sút gốc Brazil này đã trở thành cầu thủ nhập tịch đầu tiên được triệu tập lên tuyển quốc gia Trung Quốc.

    HLV Solskjaer khen sao trẻ hơn Rashford, Martial. Khi nói về Greenwood, Solskjaer dành rất nhiều lời khen. Ông tin học trò 17 tuổi có tiềm năng rất lớn và sẽ sớm có tác động lên M.U. Khi được hỏi ai là người có khả năng săn bàn thực thụ tốt hơn giữa Martial và Rashford, Solskjaer nói với M.UTV: “Người săn bàn thực thụ? Họ vẫn còn phải nỗ lực nhiều, bởi Greenwood là người săn bàn tốt hơn cả.”

    Maguire sẽ đi đôi giày đặc biệt đấu Wolves. Trung vệ Harry Maguire sẽ xuất hiện trên sân Molineux với đôi giầy màu đen không nhà tài trợ trong trận đấu giữa Wolves và M.U ở trận đấu M.Uộn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh.

    Griezmann có cơ hội nhận áo số 7. Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, mỗi người chơi chỉ được chọn 1 số áo và sở hữu trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, Griezmann vẫn có cơ hội chọn khoác áo số 7 ưa thích khi Barcelona thi đấu ở Champions League. Luật lệ của UEFA cũng chỉ cho phép mỗi cầu thủ chỉ được chọn 1 số áo trong suốt chiến dịch. Tuy nhiên, do Barcelona chưa thi đấu ở sân chơi danh giá nhất châu Âu nên Griezmann có thể chọn áo số 7 nếu thực sự M.Uốn.

    Mourinho thổ lộ nhớ bóng đá. Trả lời phỏng vấn Sky Sports vào hôm qua, HLV Jose Mourinho tâm sự ông rất nhớ bóng đá. "Tôi bước vào bóng đá chuyên nghiệp chỉ sau một cái nhấp chuột. Bây giờ khi tạm dừng lại, tôi không thể tận hưởng thời gian này. Đây là lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua tôi ở lại quê nhà Setubal lâu đến thế."

    Sao Tottenham cảnh báo Liverpool và Man City. Chia sẻ về cuộc đua trong mùa giải này, tiền vệ Harry Winks cho biết: “Tôi nghĩ rằng Man City và Liverpool nên lo lắng về chúng tôi. Tottenham đã thể hiện sức mạnh trong vài năm qua, rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất ở Premier League, thậm chí là cả châu Âu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!